நெறிமுறைகள் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும் இருந்து விற்பனை சரிவு

Sales Declineகேள்வி: நான் சிறிய அளவில் உயர்தர சோளம் கூழ் உற்பத்தி. ஒரு வலுவான கிரிஸ்துவர் என, நான் என் கட்டு அளவு தவறான பிரகடனத்திலிருந்து மூலைகளிலும் குறைக்க முடியாது. மற்றவர்களும் அதையே செய்கிறாய், மற்றும் வணிக நிறுவனங்கள் வெளியே என்னை தள்ளி. நான் வியாபாரத்தில் இருக்க என்ன செய்ய வேண்டும்? - கவலை உற்பத்தியாளர்

இந்த வணிக நெறிமுறைகள் மற்றும் கிரிஸ்துவர் சித்தாந்தங்கள் ஒட்டக்கூடிய கைவிட்டு பயன்படுத்த வேண்டாம் ஊக்குவிக்க வேண்டும். பைபிள் நீதிமொழிகளில் அது உள்ளது 11:1 அந்த, "இறைவன் ஏமாற்றுதல் வெறுக்கிறார், ஆனால் அவர் நேர்மை மகிழ்வு ". ஏமாற்றுதல் மேலும் ஓசியா உள்ள வெறுக்கப் 12:8, அமோஸ் 8:5, மீகா 6:10, மற்ற இடங்களிலும் இந்த புனித புத்தகத்தில், நீதிமொழிகள் 11:3 நேர்மையின்மை தொடுகிறது. குறிப்புகள் இங்கே வெளிப்படுத்தினர், ஏற்கப்படுகின்றது, மற்றவர்களுடைய வற்புறுத்துதலுக்காகவும் தாங்க உதவும் (உங்கள் நேர்மையற்ற போட்டியாளர்கள்), யார் நைஜீரிய வணிக சிறந்த உயிர் வியூகமாக ஏமாற்றுதல் பார்த்து இருக்கலாம்.

நான் நீங்கள் விஞ்சி உள்ளன உணர, வழக்கில் நீங்கள் இந்த போட்டியாளர்கள் சவால் வெறி பாலூட்டிக் வருகிறோம், மூலம் நைஜீரியாவின் ஸ்டாண்டர்ட் அமைப்பு ஆகிய ஒழுங்குமுறை அதிகாரிகளின் nudging ' (மகன்), மற்றும் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு கவுன்சில் (சி.பீ.சி). அண்மைக் காலத்திய பல நேரத்தில் உற்பத்தியாளர்கள் மிகுதிகளைத் தடுக்கமுடிந்தது வருகிறது மகன் எவ்வளவு தூரம் ஆச்சரியமாக. மோதல்போக்கு இருந்து விலகி முயற்சி.

இப்போது அது அவல் அளவு வெறுமையாக்கி போக்கு தெரிகிறது, சோப்பு, சமீபத்தில் வெந்தையநிறம் (பாஸ்தா ஒரு வடிவம்) மற்றும் பிற மளிகை சாமான், அளவு மாற்றம் எந்த அறிகுறியும் இல்லாமல், ஒரு 'நுகர்வோர் சாடியுள்ளது' இந்த வடிவம் curbing நோக்கி ஒரு நிலைப்பாட்டை எடுக்க சி.பீ.சி எதிர்பார்க்கிறது. மாறாக, இன்னும் இந்த பொருட்கள் எந்த நிகர எடை மற்றும் மொத்த எடை இடையிலான வேறுபாட்டை வணிக அங்கு தொடர்ந்தால். கூழ் பொறுத்தவரை, ஒன்று 500grams மஞ்சள் வெளி பிளாஸ்டிக் கொள்கலன் அல்லது பெரிய இரண்டு கிலோகிராம் பதிப்பில், அது எனவே ஒரு விதிமுறை மாறிவிட்டது நான் நன்றாக உங்கள் நிலையை புரிந்து.

நான் நெறிமுறை இருப்பது ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும் நீங்கள் சிபாரிசு, மற்றும் கிரிஸ்துவர் நல்லொழுக்கத்துடன் உறுதியாக வைத்திருக்கும், வலியுறுத்தினார் போது நீங்கள் "கட்டிங் மூலைகளிலும்" இல்லாமல் வியாபாரத்தில் இருக்கும் இந்த போட்டியாளர்கள் முரட்டுத்தனமான அழைத்து இன்னும் பொருட்டு கீழே விருப்பங்கள் கவனத்தில். ஒரு உயிர் மூலோபாயம் கூறுகையில் வரிசையில் நீங்கள் திறந்த என்று, "பூனைகள் நகர் முழுவதற்கும் ஒரே முடி திருத்துபவர்கள் இருந்தால், எலிகள் dreadlocks வளர்ச்சி அடையும் "என்று.

முதல் விருப்பத்தை: – நீங்கள் சோளம் கூழ் உற்பத்தியாளர்களாக மீதமுள்ள ஆகலாம், உங்கள் பிராண்ட் பெயர் தக்கவைத்து கொள்ள பறிமுதல் ஆனால் அதற்கு பதிலாக பெரிய விநியோக நிறுவனம் அந்த தத்தெடுக்க. இது உங்கள் தயாரிப்பின் ஒரு "உற்பத்தியாளர் பிராண்ட்" இருக்க கைப்பற்றி ஆனால் ஒரு "விநியோகிப்பாளர் பிராண்ட்" ஆகிறது பொருள் (அல்லது தனியார் லேபிள்). காரணம் இங்கே உங்கள் இன்னும் உற்பத்தி வியாபாரத்தில் மீதமுள்ள சித்தரிக்கிறது, ஆனால் உங்கள் தயாரிப்பு ஒரு வினியோகஸ்தர்களுக்கு என்று ஒரு உட்கொள்ளப்படுகிறது (திறன் கொண்ட சொந்த சில்லறை விற்பனை கூட), அது உங்கள் நிறுவனத்தின் இலாபத்தை அதிகரித்துக்கொள்ளும் நீங்கள் மற்ற தரப்பினரின் வளங்களைப் பயன்படுத்தி ஒரு வழிமுறையாக அளிக்கிறது என. இதனோடு, சந்தைப்படுத்தல் எல்லா வகையான இந்த விநியோகஸ்தராக கொண்டு தாங்கிகள், உங்கள் கூழ் தயாரிப்பு இப்போது இதே வினியோகஸ்தர்களுக்கு பிராண்ட் பெயரை தாங்கி நிற்கிறது.

நான் நீங்கள் உழைத்தார் வேண்டும் எவ்வளவு உணர இந்த நிலை பெற, எந்த உங்கள் நன்கு விளைவிக்கப்பட்ட பிராண்ட் அடையாளத்தை 'மீது சுமத்துவது "தத்தெடுத்தல் பரிந்துரைத்து இசைக்கு வெளியே திறனை. அதனால், இந்த அடுத்த மாற்றாக கருத்தில்.

இரண்டாவது விருப்பத்தை: – ஏற்றுக்கொண்ட தயாரிப்பு வகையீடானது பற்றி என்ன? உங்கள் போட்டியாளர்கள் 'வேறுபட்டது அது மேம்படுத்துவதன் மூலமும் தயாரிப்பு வழங்குகிறது என்ன வரை விளையாடுதல் – சரியான அளவு நினைவாற்றல் (பேக் குறிப்பிடப்பட்டது போல்), தரமான மாறாமல் போது. இந்த கருத்து உங்கள் போட்டியாளர்கள் அந்த எளிய அர்த்தமுள்ள வேறுபாட்டை வழங்குகிறது என்று ஒரு தயாரிப்பு கொண்ட உற்பாதங்கள். இங்கே, உங்கள் பேக் இன்னும் அளவு 'கேட்ச்' ஆகும்.

உங்கள் உணரப்பட்ட அளவு, நான் கீழே குறிப்பிட்டது போல வாய்ப்பு மலிவு கருவிகள் பயன்படுத்த முடியும், அங்கு ஒரு மினி பிரச்சார கொண்ட ஒரு திட்டத்தின் தத்தெடுப்பு பரிந்துரைக்கும். நிரலைத் தொடங்கியதற்கு முறை சரக்கு ஒரு வாய்ப்பு சிதைவு நன்கு தயாராக இருக்க எண்டோவர், அது வாய்ப்பு தேவையை ஊக்குவிப்பதற்காக செய்யும். இந்த அணுகுமுறை உங்கள் போட்டியாளர்கள் பகையுணர்வுடன் இருப்பதற்கு உறுதியான அடிப்படையில் இல்லாமல் இருக்கலாம், நீங்கள் வெளிப்படையான ஒன்றைக் குறிப்பிடுவதே ஆகும் என (உங்கள் தயாரிப்பு பற்றி) அவர்களை குறிப்புரைகள் உருவாக்காததற்காக.

உங்கள் திட்டம் இந்த கூறுகளின் உள்ளனர் வேண்டும்:
பிராண்ட் யோசனை [கோல் அல்லது என்ன உங்கள் பிராண்ட் நிற்கிறது – நல்ல தரமான மற்றும் அளவு நேர்மையாக பிரச்சினை, ஒவ்வொரு பேக் கொண்டிருக்கிறது போலவே எடை காட்டப்படும்].

ஆராய்ச்சி [ஏற்கனவே ஆபரேட்டர் என, நீங்கள் சந்தை பற்றி வரை தகவலைப் பெறலாம் வேண்டும், தற்போதைய ஆராய்ச்சி அடிப்படையில். இந்த இல்லாமல், நீங்கள் வாய்ப்பு இருளிலே தடவித்திரிகிறார்கள் இருக்கலாம்].

பட்ஜெட் [நீங்கள் ஆரம்பிக்க முன் நிகழ்ச்சியில் இறங்குவதற்கு செலவு தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்]. நீங்கள் என்னுடன் தொடர்பு கொண்டு பெறலாம், குழப்பி என்றால்.

இலக்கு சந்தை [ஒரு 'மிகுதி வழிமுறையானது' இங்கே தத்தெடுக்க, இந்த நுகர்வோர் அல்லது உங்கள் தயாரிப்பு இறுதிப் பயனர் அல்லாது உள்ளனர் வேண்டும்].

போட்டி [இந்த நீங்கள் சந்தை வெளியே நீங்கள் முனையிலிருந்து இன்னொரு முயற்சி நடந்து கொண்டனர் அந்த உருவாக்கப்படுகிறது. நீங்கள் சந்தை திறன்களைப் என்பதில் விழிப்புடன் இருக்க வேண்டும், அங்கு அவர்கள் மீது ஒரு விளிம்பில் உருவாக்க அர்த்தப்படுத்திக் கொள்வது முடியும்].

நுகர்வோர் தேவைகளை [நீங்கள் சந்தையில் வந்துள்ளேன் உங்கள் நுகர்வோர் சாதகமாக உங்கள் தயாரிப்பு பற்றி தேவைப்படும் என்ன தெரிந்திருந்தால் இருக்க வேண்டும் – பணம் மதிப்பு, அதற்கான அளவு கொண்ட அடிப்படையில் உங்கள் பேக் குறிப்பிடப்பட்டது போல்].

மூலோபாயம் [உங்கள் யூனிக் செல்லிங் கருத்தாகும் அல்லது ஐக்கிய சோசலிச கட்சி தனித்து நிற்கிறது – போட்டியாளர்கள் 'இருந்து உங்கள் தயாரிப்பு தனித்துவமான உண்டாகிறது என்று உறுப்பு, நேர்மறையான, மற்றும் மேம்பாட்டிற்கான முக்கியமாக நன்மையளிப்பதாக உருவாக்குகிறது (அளவு). ஒரு பிரச்சாரத்தை தீம் எழுது, மற்றும் அதனுடன் இணைந்த ஒரு முழக்கம். தகவல்தொடர்பு சேனல் மினி பிரச்சாரத்தின் உள்ளனர் வேண்டும், செய்தியாளர் உறவுகள் சம்பந்தப்பட்ட, மற்றும் விற்பனை பதவி உயர்வு (நீங்கள் ஒரு சிறிய செயல்படுத்தும் ஆடையின் சேவைகள் ஈடுபட முடியும்). போன்ற சுவரொட்டிகள் கீழே-வரி பொருட்களுக்காகத் மற்றும் பயன்படுத்த எண்டோவர், பங்குபெறச், முத்திரை உள்ளாடைகள் மற்றும் தொப்பிகள். சந்தை பயன்பாட்டு மையங்கள் (எங்கே உங்கள் தயாரிப்பு விற்பனையாளர்கள் நிறைந்திருக்கும்) விற்பனை உயர்வு தொடர்பான இடங்களில் போன்ற; முக்கிய நகரங்களில் அல்லது நகரங்களின் தெருக்களில் (நீங்கள் இயக்கப்படும் பொறுத்து) போதுமானதாக இருக்கும்].
நான் உனக்காக பொருத்தமான வென்ட் இந்த இரண்டாவது விருப்பத்தை பார்க்க. விண்வெளி என இங்கே மினி பிரச்சாரம் இன்றியமையாதாக்குகிறது வேண்டும் என்ன விவரங்கள் ஒரு முழுமையான முறிவு அனுமதிக்கவில்லை, நீங்கள் பொருத்தமான உத்தியை என்னை தொடர்பு முடியும்; பிரச்சாரம் தீம் மற்றும் ஸ்லோகன் கலவை; கருத்து உருவாக்கம் மற்றும் பதவி உயர்வு பொருட்களை பிரதிகள்; தயாரிப்பு உள்ளீடு குறிப்புகள்; மற்றும் பிரச்சாரத்தின் மதிப்பீடு. கடவுள் நீங்கள் இங்கு செய்யப்படும் பரிந்துரைகள் மனதிற்கொண்டு உதவும், உங்கள் போட்டியாளர்கள் வியாபாரத்தில் நீங்கள் வைத்து இன்னும் என்ன அற்புதம் செய்வார் என.

[விளம்பரம் # FooterText]

முதலில் கருத்து தெரிவிப்பவர் மீது "நெறிமுறைகள் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும் இருந்து விற்பனை சரிவு"

கருத்துரை

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரியை வெளியிடப்பட்ட முடியாது.


*