ஒரு விற்பனை வாய்ப்பு என, "வறுமையை, மாறாக சமூக, பிரச்சனை "

Poverty as a Marketing Opportunity, Rather Than Social Problem

நான் பிரமிட் கீழே உங்கள் துண்டு தொடர் பதிப்பை பகுதிகளில் முழுவதும் வந்து (எந்த சேதமும்) குறைப்பதன் வறுமை கருத்து. நான் யோசனை மிகவும் பரபரப்பான கண்டுபிடிக்க. நைஜீரியா அதன் பயன்பாடு சிறிதும் கவலை கொள்ளவில்லை ஏன் எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, என்ன உலகின் வேறு பல பகுதிகளிலும் பெறுகிறது போலல்லாமல். தயவு செய்து, விளம்பரங்களைத் தன் குரு போன்ற, தயவு செய்து 'திறக்க என் கண்கள்' மேலும் மார்க்கெட்டிங் வாய்ப்பு மாறாக சமூக பிரச்சினையாக ஏழ்மை நிலைக்குத் - ஜோ Nnabuife.

நான் சமீபத்தில் பதவியேற்பு விழாவில் ஆர்வம் மனதில் தெளிவாகத் தெரிகிறது போல் "Puzzle4Prize.com'', புதிர்கள் பயன்படுத்துகிறது என்று ஒரு ஆன்லைன் சந்தையிடல் யுக்திகளை மேடையில், ஒரு நன்னம்பிக்கை நான் விட ஒரு 'அரை முழு கிளாஸ்' 'அரை காலியாக' அதே கண்ணாடி பார்க்கும் உருவாக்கும் தோல்வி மனப்பான்மை கொண்ட போக்கின் கண்ணோட்டத்தில் பிரச்சினைகள் காண விரும்புகின்றனர். ஏழை இருப்பது உள்ளார்ந்த வாய்ப்புகள் விட ஒரு சமூக பிரச்சனை இருப்பது வறுமை புலனுணர்வு - இந்த வறுமை ஒழிப்பிற்கு 'கிண்ணத்தில் பிச்சை' அணுகுமுறை ஒரு துணை போன்ற பிடியில் பராமரிக்க கட்டிக்காக்க வேண்டுமென விருப்பம் பல வளரும் நாடுகள் பேன் தெரிகிறது, மார்க்கெட்டிங் கண்ணோட்டத்தில். ஒரு கருத்தாக, இந்த உண்மையில் பிரமிட் என்ன "ஏழை மார்கெட்டிங்" அல்லது பாட்டம் உள்ளது (எந்த சேதமும்) சந்தைப்படுத்தல் பற்றி.

C.K. பிரஹலாத், ஒரு கல்வி; மேனேஜ்மெண்ட் குரு, உலகின் மிக முக்கியமான வணிக சிந்தனையாளர்கள் ஒன்றாகத் தொடர்ந்து வரிசைப்படுத்தப்பட்டு; இந்த அணுகுமுறை என்ற உள்ளீடு (சில மற்றவர்களுடன்) என்று உறுதி, "... நாம் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் அல்லது ஒரு சுமையாக போன்ற ஏழைகளின் சிந்தனை நிறுத்தினால், மற்றும் நெகிழ்திறன் மற்றும் படைப்பு தொழில் முனைவோர் மற்றும் மதிப்பு உணர்வு நுகர்வோர்கள் அவர்களை அங்கீகரித்து தொடங்க, வாய்ப்பு ஒரு முழு உலக திறந்த இருக்கும் ". ஆதாரப் வேண்டுமென்றே ஏழை குறிவைக்கிறது என்று வணிகத்தில் மாதிரி, அடிக்கடி புதிய தொழில்நுட்பங்கள் விண்ணப்பிக்கும். தன்மானத்தின் காரணங்களால், சில "பிரமிட் பேஸ்" அதே கருத்து பார்க்கவும் விரும்புகின்றனர்.

வலியுறுத்தல், எந்த சேதமும் ("ஏழைகளின் சந்தையாக்கல்கள்" டேக்டு, "ஏழை சந்தை" அல்லது M4P) வேண்டுமென்றே ஏழை குறிவைக்கிறது என்று வணிகத்தில் மாதிரி. ஏழை ஒரு சந்தை இருக்குமானல் அது ஒரு சந்தைப்படுத்தல் அணுகுமுறை இன்றியமையாததாகிறது, இது உள்ள ஏழை வயிற்றுப் பிழைப்புக்காக மற்றும் என்ன மூலத்தில் இருந்து நன்கொடைகள் காத்திருங்கள் இல்லை செயல்பட்டு. இந்த சண்டையின் உண்மையிலேயே அவரது பொருளாதார நிலையை வலுப்படுத்தும் மூலம் ஏழைகளின் நிறைய முன்னேற்றம் உள்ளது (வாய்ப்புகளை உருவாக்குவதன் மூலம் அவரது வருமானம் உயர்த்த மற்றும் அவரது வாழ்வாதாரங்களை மேம்படுத்த), மாறாக மனிதாபிமான சைகைகள் இருந்து கையேடுகள் விட. பழமொழி, "என்னை மீன் கொடுத்து நிறுத்த, ஆனால் "வலுவாக இங்கே பெறுகிறது எப்படி பதிலாக மீன் எனக்குப் போதியும்.

சமீபத்தில் 'சமூக அடிப்படையிலான திட்டங்கள்' மூலம் வறுமை கட்டுப்படுத்தும் நோக்கில் இந்த அணுகுமுறை இணைந்து உள்ளது Bayelsa State அரசாங்கத்தின் intension அறிவித்தது, மற்றும் முன்மாதிரியாக இருக்க வேண்டும். பிரேசிலின் அடுத்துவரும் கடந்தகாலம் தலைவர், லூயிஸ் இனாசியோ லுலா டா சில்வா, வறுமை வெளியே பிரேசில் மில்லியன் கொண்டு ஒரு முக்கிய பொருத்தம் பெற்ற இவர் தனது நாட்டின் கிராமப்புற நகர்ப்புற சறுக்கல் தலைகீழாய். நான் ஜனாதிபதி லுலா கருத்தாக்கமான தத்தெடுப்பு ஒரு வழக்கறிஞர் இருக்க.

என் 11 ஆதாரப் மீது பகுதியாக தொடர் (இலவசமாக பெறமுடிந்தது, வேண்டுகோளுக்கு இணங்க) இந்த அணுகுமுறை மூலம் வறுமை ஒழிப்பிற்கு ஒரு பெறுவதன் மூலம் ஒளி பார்க்க நைஜீரியா சம்பந்தப்பட்ட அதிகாரிகள் வலியுறுத்தி ஒரு கருவியாக உள்ளன. குறிப்பில் உள்ளது, பின்னர் இந்த எழுத அப் எங்கு ஆதாரப் அவர்களை வறுமை வெளியே கொண்டு கடவுளுக்கு நன்றி தெரிவிக்க காரணம் வேண்டும் ஏழை செய்யும் பிற வளரும் நாடுகளில் இருக்கும் சில முயற்சிகளை உதாரணங்கள் விளக்கத்தில் குறிப்பிடப்படுகிறது.

பிரமிடு பொருளாதாரம் என்ற சொல் கீழே நன்கு அறியப்பட்ட. அது பெரிய குறிக்கிறது, ஆனால் ஏழ்மையான, சமூக-பொருளாதார குழு (இந்த பிரமிடு முகட்டில் சில மிக பணக்கார கொண்டு). பிரஹலாத் மற்றும் மற்றவர்கள் சொல்வதை இல், கீழே கொண்டது 4 பில்லியன் மக்கள் (உலக கால) அதைவிட குறைவான அளவிற்கே வாழ $2 ஒரு நாளைக்கு. அவரது சந்தைப்படுத்தல் கருதுகிறது ஏழை போது (ஒரு பெரிய சந்தை) தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் பொருள்களை மாற்றப்படுகின்றன, அவர்கள் பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை இன்னும் அவர்களை அணுக தனியார் துறையில் இருந்து கவனத்தை மற்றும் தேர்வுகள் கண்ணியத்தை பெறுவதற்கு உதவும் பெற. அணுகக்கூடிய, வெளிப்படையான மற்றும் லாபகரமான சந்தைகளில் வருமானம் அதிகரிக்கும் பொருட்டு அவசியமானவை, குறிப்பாக கிராமப்புற ஏழைகளின் வாழ்வாதாரத்தை மேம்படுத்த.

வறுமை பொருள் உடைமைகளை அல்லது பணம் ஒரு குறிப்பிட்ட அளவு இல்லை ஒருவர் நிலை ஆகும். முழுமையான வறுமை அல்லது இந்தக் கொடிய வறுமை வழிமுறையாக அடிப்படை மனித தேவைகளை பறிக்கப்படுதவதாக, இது பொதுவாக உணவு அடங்கும், நீர், துப்புரவு, ஆடை, தங்குமிடம், சுகாதார மற்றும் கல்வி. உறவினர் வறுமை இடம் அல்லது சமூகத்தின் மக்கள் வசிக்கும் பொருளாதார சமத்துவமின்மை போன்ற சூழலுடன் வரையறுக்கப்படுகிறது. நைஜீரியாவில், வறுமை அதிகம் வலியுறுத்தினார் உயர் பொருளாதார வளர்ச்சி போதிலும் எங்கள் முகங்கள் முறைக்கிறாய் கொண்டிருக்கிறான்.

உலகின் மிக உயரமான பொருளாதார வளர்ச்சி விகிதங்கள் ஒன்று என்று நைஜீரியா இருந்தபோதும் (சராசரியாக 7.4 கடந்த பத்து ஆண்டுகளில் சதவீதம்), அது வறுமை ஒரு உயர் மட்ட தக்க வைத்துக், உலக வங்கி படி, உடன் 67 அதன் குடிமக்கள் சதவீதம் கீழே வாழும் $1 தினசரி. புள்ளியியல் எங்கே அரசாங்கம் சொந்தமான கூட தேசிய பணியகம் (NBS-) என்று சமீபத்தில் உறுதி 112 மில்லியன் நைஜீரியர்கள் வறுமை கோட்டிற்கு கீழே வாழ்ந்து, உலக வங்கி நைஜீரியர்கள் எண் மிகவும் விரைவான அதிகரிப்பு மீது இருப்பது வறுமை வாழ்பவர்களை வார்த்தைகள் ஒய்யாரமாய் இல்லை. விட 80 மில்லியன் நைஜீரியர்கள் கிராமப்புறங்களில் வாழும், ஏழை போன்ற வகைப்படுத்தப் வெளிப்படையான பெரும்பான்மையுடன். இந்த போதிலும், அது வறுமை ஒழிப்பிற்கு பல்வேறு நைஜீரிய அரசாங்கங்கள் முயற்சிகளுக்கு ஈர்க்கக்கூடிய முடிவுகளை விளைவிக்கின்றது இல்லை என்று தெளிவாக உள்ளது. என்ன எங்களுக்கு சில பற்றி சில நேரங்களில் கூடுமோவென்று பல சுற்றி ஒரு பெரிய சந்தை உருவாக்கும் ஏழைகளின் இந்த பெரிய அளவில் உண்மையை மிகவும் அறியாமை என்று உள்ளது, மற்றும் ஒரு வாய் தண்ணீர் சந்தைப்படுத்தல் வாய்ப்பு.

நான் இந்த காலநிலை பெருநிறுவன சூழலில் ஆதிக்கம் விருப்பம் பற்றி முழுதாக அறிந்துள்ளனர் இருக்கிறேன், வறுமை தொடர்பான சிக்கல்களுக்கு சந்தைப்படுத்தல் வாய்ப்புகளை போன்ற விட சமுதாய பிரச்சனைகளையும் அணுகிய. (தொடர்ந்து வேண்டும்).

முதலில் கருத்து தெரிவிப்பவர் மீது "ஒரு விற்பனை வாய்ப்பு என, "வறுமையை, மாறாக சமூக, பிரச்சனை ""

கருத்துரை

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரியை வெளியிடப்பட்ட முடியாது.


*