ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് അവസരമായി "ദാരിദ്ര്യം, പകരം സാമൂഹിക അല്ലാത്തവരോട് "

Poverty as a Marketing Opportunity, Rather Than Social Problem

ഞാൻ പിരമിഡ് അടിയിൽ നിങ്ങളുടെ അതിൽനിന്നു സീരിയൽ പതിപ്പ് ഭാഗങ്ങൾ വന്നു (ബിഒപി) ദാരിദ്ര്യം കണ്ടതിലും എന്ന ആശയം. ഞാൻ ആശയം വളരെ ആവേശജനകമായ കണ്ടെത്താൻ. നൈജീരിയ തങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥന വിസ്മരിക്കുകയും തോന്നുന്നു എന്തിനാണ് തരാന്, ലോകത്തിന്റെ മറ്റു പല ഭാഗങ്ങളിലും കരസ്ഥമാക്കും എന്തു വ്യത്യസ്തമായി. ദയവായി, മാർക്കറ്റിംഗ് ഒരു ഗുരു ആയി, ജോ ന്നബുഇഫെ - ദയവായി മാർക്കറ്റിംഗ് അവസരം പകരം സാമൂഹിക പ്രശ്നം ദാരിദ്ര്യത്തെ കൂടുതൽ 'എന്റെ കണ്ണു തുറന്നു'.

ഞാൻ "സമീപകാലത്തെ ഉദ്ഘാടന കൗതുകകരമായ മനസ്സ് വ്യക്തമാക്കിക്കൊടുത്തു പോലെPuzzle4Prize.com'', പസിലുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു ഓൺലൈൻ മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രമോഷൻ പ്ലാറ്റ്ഫോം, ശുഭാപ്തി ഞാൻ പകരം ഒരു 'പകുതി-പൂർണ്ണ ഗ്ലാസ്' 'പകുതി-ശൂന്യമായ' അതേ ഗ്ലാസ് കാണാൻ സത്യമെന്ന് ദെഫെഅതിസ്ത് പ്രവണത നിലപാടുകളിൽ നിന്ന് പ്രശ്നങ്ങൾ കാണാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്. ദാരിദ്ര്യത്തിന്റെ പേർസെപ്ഷൻ മോശമായതിനാൽ അന്തർലീനമായ അവസരങ്ങൾ ഒരു സാമൂഹിക പ്രശ്നം പകരം ഒരാളായി - ഈ ദാരിദ്ര്യ നിർമാർജന വരെ 'പിച്ചപ്പാത്രവുമായി സമീപനത്തിന് ഒരു വൈസ്-പോലെ പിടി നിലനിർത്തുന്ന രീതിയുമാണ് താല്പര്യം പല വികസ്വര രാജ്യങ്ങളുടെ രക്തദാനം തോന്നുന്നു, മാർക്കറ്റിംഗ് കാഴ്ചപ്പാടിൽ നിന്ന്. ഒരു ആശയം, ഈ യഥാർഥത്തിൽ എന്തു "പാവപ്പെട്ട വേണ്ടി മാർക്കറ്റിംഗ്" അല്ലെങ്കിൽ പിരമിഡ് താഴെ ആണ് (ബിഒപി) മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രാധാന്യമുള്ളതാകുന്നത്.

C.K. പ്രഹ്ളാദ്, ഒരു അക്കാദമിക്; ഒരു മാനേജ്മെന്റ് ഗുരു, ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട ബിസിനസ് ചിന്തകർ ഒന്നായി റാങ്ക്; ഈ സമീപനത്തിൽ ഒരു ഘാതം (ചില മറ്റുള്ളവരുമായി) ആ ശരിവച്ചു, "... ഞങ്ങൾ ഇരകളായ ഒരു ഭാരം പോലെ പാവപ്പെട്ട ചിന്തകളെ നിർത്തുമ്പോൾ, ഒപ്പം മാനവകുലത്തിനോ സൃഷ്ടിപരമായ സംരംഭകർക്കും മൂല്യം-ബോധമുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവരെ അംഗീകരിച്ചുകൊണ്ട് ആരംഭിക്കുക, അവസരം ഒരു ലോകം മുഴുവൻ തുറക്കും ". അഗ്രഹാരമായതുകൊണ്ട് മനപ്പൂർവം പാവപ്പെട്ട ലക്ഷ്യമിടുന്നത് ബിസിനസ് ചെയ്യുന്നത് ഒരു മോഡൽ ആണ്, പലപ്പോഴും പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യകൾ അപേക്ഷിക്കുന്ന. എളിമ കാരണങ്ങളാൽ ചിലർ "പിരമിഡ് അടിസ്ഥാന" അതേ ആശയം കാണുക ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്.

പ്രധാനമായതിനാൽ, ബിഒപി (കൂടാതെ "ദരിദ്രർക്ക് മാർക്കറ്റിംഗ്" ടാഗ്, "മോശം വേണ്ടി മാർക്കറ്റ്" അല്ലെങ്കിൽ മ്൪പ്) മനപ്പൂർവം പാവപ്പെട്ട ലക്ഷ്യമിടുന്നത് ബിസിനസ് ചെയ്യുന്നത് ഒരു മോഡൽ ആണ്. മോശം ഒരു വിപണി നിലനിൽക്കുന്ന ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് സമീപനം അർത്ഥമുണ്ട്, ഏത് പാവപ്പെട്ട ഉപജീവനത്തിനായി ഏതൊരു സോഴ്സ് നിന്ന് സംഭാവനകൾ കാത്തിരിക്കുന്നത് പ്രവർത്തിക്കുന്നു. ഈ ഒരപകടം യഥാർഥമായി അവൻറെ സാമ്പത്തിക സ്ഥാനം ശക്തിപ്പെടുത്തുക വഴി ദരിദ്രരുടെ ഒരുപാട് പുരോഗതിയും തുടരുന്നു (തന്റെ വരുമാനം വർധിപ്പിക്കുക അവന്റെ ഉപജീവന മെച്ചപ്പെടുത്താൻ അവസരങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ചുകൊണ്ട്), പകരം മാനുഷിക ആംഗ്യങ്ങളും വരാറുണ്ടു് അധികം. പഴയ വാക്കു, "എന്നെ മത്സ്യം നൽകുന്ന നിർത്തുക, എന്നാൽ എങ്ങനെ പകരം മീൻ "ശക്തമായി ഇവിടെ പ്രാപിക്കുന്നു എന്നെ പഠിപ്പിക്കൂ.

അടുത്തിടെ 'കമ്മ്യൂണിറ്റി അധിഷ്ഠിത സംരംഭങ്ങളുടെ' വഴി ദാരിദ്ര്യം തടയാൻ ബയെല്സ സംസ്ഥാന സർക്കാർ ധൃതഗതിയിൽ ഈ സമീപനം ആവർത്തിച്ച് പ്രഖ്യാപിച്ചു, ഒപ്പം അനുകരിച്ച് വേണം. ബ്രസീൽ അടിയന്തര പ്രസിഡന്റ് കഴിഞ്ഞ, ലയിസ് ഇനചിഒ ലുല ഡാ സിൽവ, ദാരിദ്ര്യത്തിൽ നിന്ന് ബ്രസീലുകാർ ദശലക്ഷക്കണക്കിന് കൊണ്ടുവരുന്ന ഒരു പ്രധാന ഫിറ്റ് നേടി അവന്റെ രാജ്യത്തെ ഗ്രാമീണ നഗര ഡ്രിഫ്റ്റ് വിപരീത. ഞാൻ പ്രസിഡന്റ് ലുല ന്റെ ആശയം മറുവശവുമുണ്ട് ഒരു അഭിഭാഷകൻ നിലനിൽക്കും.

എന്റെ 11 അഗ്രഹാരമായതുകൊണ്ട് ഭാഗം പരമ്പര (സൗജന്യമായി ലഭിക്കും കഴിയാത്ത, അഭ്യർത്ഥന) ഈ സമീപനം വഴി ദാരിദ്ര്യ നിർമാർജന കയറി കിട്ടിയ വെളിച്ചം കാണാൻ നൈജീരിയ പ്രസക്തമായ അധികാരികളുടെ സമീപനരീതികളുപയോഗിച്ച് ഒരു ഉപകരണമായി ഉണ്ട്. സൂചനയായി, അവിടെ അഗ്രഹാരമായതുകൊണ്ട് പാവപ്പെട്ട അവരെ ദാരിദ്ര്യം കൊണ്ടു ദൈവത്തിനു നന്ദി ചെയ്യാൻ കാരണം നടത്തുന്നുണ്ടെന്നും മറ്റ് വികസ്വര രാജ്യങ്ങളിലെ ചില സംരംഭങ്ങൾ ഉദാഹരണങ്ങൾ പിന്നീട് ഈ എഴുതുക-അപ്പ് പറയുന്നു.

പിരമിഡ് അടിയിൽ സാമ്പത്തികശാസ്ത്രത്തിൽ പദം നന്നായി പോലെ. ഇത് ഏറ്റവും വലിയ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, എന്നാൽ ദരിദ്ര, സാമൂഹിക-സാമ്പത്തിക ഗ്രൂപ്പ് (ഈ പിരമിഡ് മകുടോദാഹരണമാണ് ഏതാനും വളരെ സമ്പുഷ്ടമായ). പ്രഹ്ളാദ് മറ്റുള്ളവരുടെയും വാക്കുകളിൽ, താഴെ ഒത്തുചേരുന്ന 4 കോടി ആളുകൾ (ആഗോള പദത്തിൽ) ആ കുറവ് ൽ തത്സമയം $2 പ്രതിദിനം. പാവപ്പെട്ട സമയത്ത് കരുതുന്നു അവന്റെ മാർക്കറ്റിംഗ് (ഒരു വലിയ വിപണി) ഉത്പാദകർ കൂടാതെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പരിവർത്തനം, അവർ അവരെ സ്വകാര്യ മേഖലയിൽ ശ്രദ്ധയും തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അന്തസ്സ് നേടിയെടുക്കുന്നു സഹായിക്കുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങളും സേവനങ്ങളും കൂടുതൽ ആക്സസ് നേടുക. പ്രവേശിക്കാവുന്ന, സുതാര്യവും ആദായകരമായ വിപണി വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി അനിവാര്യമാണ്, പ്രത്യേകിച്ചും ഗ്രാമീണ ദരിദ്രരുടെ ജീവിതമാർഗം മെച്ചപ്പെടുത്താൻ.

ദാരിദ്ര്യ ലൗകിക സമ്പത്ത് പണം ഒരു നിശ്ചിത തുക അതൊന്നും ഒരു സ്ഥിതിയാണിത്. കേവലമായ ദാരിദ്ര്യം അല്ലെങ്കിൽ നിരാലംബരാക്കിക്കൊണ്ട് മാർഗങ്ങൾ അടിസ്ഥാന മാനുഷിക ആവശ്യങ്ങൾ നഷ്ടമാക്കാതിരിക്കാനും, ഏത് സാധാരണയായി ഭക്ഷണം ഉൾപ്പെടുന്നു, വെള്ളം, ശുചീകരണം, ഉടുപ്പു, അഭയം, ആരോഗ്യ സംരക്ഷണവും വിദ്യാഭ്യാസവും. ദാരിദ്ര്യത്തിൻറെ ലൊക്കേഷൻ സമൂഹത്തെയോ ആളുകൾ ജീവിക്കുന്ന സാമ്പത്തിക അസമത്വം പോലെ സന്ദർഭോചിതമായി നിർവചിച്ചിരിക്കുന്നത്. നൈജീരിയ ൽ, ദാരിദ്ര്യം വളരെ ആശ്രയവും ഉയർന്ന സാമ്പത്തിക വളർച്ച ഉണ്ടെങ്കിലും ഞങ്ങളുടെ മുഖം തീയിലിടണ്ടാ സൂക്ഷിക്കുന്നു.

നൈജീരിയ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും സാമ്പത്തിക വളർച്ച നിരക്ക് ഒരു ഉണ്ടെങ്കിൽ പോലും (ശരാശരി 7.4 കഴിഞ്ഞ പത്തു വർഷങ്ങളായി ശതമാനം), ദാരിദ്ര്യത്തെ ഉയർന്ന നിലനിർത്തി, ലോകബാങ്കിന്റെ കണക്കുപ്രകാരം, കൂടെ 67 പൌരന്മാർക്ക് താഴെ ജീവനുള്ള ശതമാനം $1 ദിവസേന. സ്റ്റാറ്റിസ്റ്റിക്സ് എവിടെ സർക്കാർ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള പോലും നാഷണൽ ബ്യൂറോ (എന്ബിഎസ്) ഈയിടെ സ്ഥിരീകരിച്ചു 112 ദശലക്ഷം നൈജീരിയയിലെ ദാരിദ്ര്യരേഖയ്ക്കു താഴെയുള്ള ജീവിച്ചിരുന്ന, ലോക ബാങ്ക് വളരെ നൈജീരിയയിലെ എണ്ണം ദ്രുതഗതിയിലുള്ള വർധന ഒരാളായി ദാരിദ്ര്യത്തിൽ ജീവിക്കുന്ന വാക്ക് തത്തിത്തത്തി അല്ല. അതിലും കൂടുതൽ 80 ദശലക്ഷം നൈജീരിയയിലെ ഗ്രാമീണ മേഖലകളിൽ ജീവിക്കുന്നത്, പാവപ്പെട്ട ആയി ക്ലാസിഫൈഡ് ഒരു വ്യക്തമായ ഭൂരിപക്ഷം. ഇത് ഇരുന്നാലും, അത് ദാരിദ്ര്യ നിർമാർജന വിവിധ നൈജീരിയൻ സർക്കാരുകൾ 'ശ്രമങ്ങൾ ശ്രദ്ധേയ ഫലങ്ങൾ പ്പറ്റി ചെയ്യാത്ത വ്യക്തമായ തുടരുന്നു. എന്താണ് നമ്മിൽ ചിലർ ചിലപ്പോൾ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കും പല ചുറ്റും പാവപ്പെട്ട ഈ വലിയ ഒരു വലിയ വിപണി നിർമ്മിക്കാനായി വസ്തുത തികച്ചും അജ്ഞരാണ് എന്നതാണ്, ഒരു വായ്-വെള്ളമൊഴിച്ച് മാർക്കറ്റിംഗ് അവസരം.

ഞാൻ ഈ ച്ലിമെ കോർപ്പറേറ്റ് അന്തരീക്ഷത്തിൽ പ്രബലമായ മുൻഗണന തികച്ചും ബോധവാനാണ്, ദാരിദ്ര്യം ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ മാർക്കറ്റിംഗ് അവസരങ്ങൾ പോലെ കൂടുതൽ സാമൂഹിക പ്രശ്നങ്ങൾ പോലെ സമീപിച്ചത് ചെയ്യപ്പെട്ടതിന്. (തുടരും).

ഈ ഭാഷയിലെ ആദ്യത്തെ സിനിമയാണ് ഓൺ "ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് അവസരമായി "ദാരിദ്ര്യം, പകരം സാമൂഹിക അല്ലാത്തവരോട് ""

ഒരു അഭിപ്രായം ഇടൂ

നിങ്ങളുടെ ഇമെയിൽ വിലാസം പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ചെയ്യില്ല.


*