એક માર્કેટિંગ તકો તરીકે "ગરીબી, ઊલટાનું સામાજિક પ્રોબ્લેમ કરતા "

Poverty as a Marketing Opportunity, Rather Than Social Problem

હું પિરામિડ તળિયે તમારા ભાગ શ્રેણીબદ્ધ આવૃત્તિ ભાગો આખા આવ્યા (બીઓપી) ઘટતી ગરીબી ખ્યાલ. હું વિચાર તદ્દન રોમાંચક શોધવા. હું આશ્ચર્ય પામી છું શા માટે નાઇજીરીયા તેની અરજી તાકી લાગે, શું વિશ્વના ઘણા અન્ય ભાગોમાં મેળવે વિપરીત. કૃપા કરીને, માર્કેટિંગ ગુરુ તરીકે, કૃપા કરીને 'ખોલવા મારી આંખોમાં' વધુ માર્કેટિંગ તક બદલે સામાજિક સમસ્યા તરીકે ગરીબીના - જૉ Nnabuife.

જસ્ટ કારણ કે હું તાજેતરમાં ઉદ્ઘાટન ખાતે વિચિત્ર દિમાગ સમજી સમક્ષ ચોખવટ કરી "Puzzle4Prize.com'', કોયડાઓ વાપરે છે કે જે ઑનલાઇન માર્કેટિંગ પ્રમોશન પ્લેટફોર્મ, આશાવાદી કારણ કે હું 'અર્ધ-સંપૂર્ણ ગ્લાસ બદલે નિરાશાવાદી વલણ કે' અર્ધ-ખાલી 'એક સમાન કાચ જોવા માટે બનાવે છે ના પરિપ્રેક્ષ્યમાં મુદ્દાઓ જોવા માટે પ્રાધાન્ય. ગરીબ હોવા સહજ તકો બદલે એક સામાજિક સમસ્યા હોવા ગરીબી પર્સેપ્શન - આ ગરીબી નાબૂદી માટે 'વાટકી ભીખ માગતા' અભિગમ પર એક ઉપ જેવા પકડ જાળવી રાખવામાં વળગી રહેવા બદલ પસંદગી સાથે ઘણા વિકાસશીલ દેશોમાં ઝેર લાગે, એક માર્કેટિંગ પરિપ્રેક્ષ્ય માંથી. ખ્યાલ તરીકે, આ ખરેખર શું પિરામિડ "ગરીબો માટે માર્કેટિંગ" અથવા બોટમ છે (બીઓપી) માર્કેટિંગ બધા વિશે છે.

C.K. Prahalad, શૈક્ષણિક; મેનેજમેન્ટ ગુરુ, વિશ્વમાં સૌથી અગ્રણી બિઝનેસ વિચારકો પૈકીના એક તરીકે ક્રમે; અને આ અભિગમ એક હિમાયતી (કેટલાક અન્ય લોકો સાથે) સમર્થન કે, "... જો આપણે ભોગ તરીકે અથવા એક બોજ તરીકે ગરીબ વિચારસરણી રોકવા, અને તેમને સ્થિતિસ્થાપક અને સર્જનાત્મક ઉદ્યોગ સાહસિકો અને મૂલ્ય-સભાન ગ્રાહકોને તરીકે માન્યતા શરૂ, તક એક સમગ્ર વિશ્વમાં ખુલ્લી રહેશે ". બૉપ વ્યાપાર મોડેલ કે ઇરાદાપૂર્વક ગરીબ ટાર્ગેટ બનાવે છે, ઘણી વખત નવી ટેકનોલોજી અરજી. વિનય કારણોસર કેટલાક તરીકે "પિરામિડ આધાર" જ ખ્યાલ નો સંદર્ભ લો પ્રાધાન્ય.

ભાર મુકવા માટે, બીઓપી (પણ "માર્કેટિંગ ગરીબ માટે" ટેગ કર્યાં, "ગરીબો માટે બજાર" અથવા M4P) વ્યાપાર મોડેલ કે ઇરાદાપૂર્વક ગરીબ ટાર્ગેટ બનાવે છે. તેને માર્કેટીંગ માટેનું અભિગમ સમાવેશ જ્યાં ગરીબો માટે બજાર અસ્તિત્વમાં, જેની અંદર ગરીબ વસવાટ કરો છો કમાવી અને ગમે સ્ત્રોત માંથી દાન રાહ નથી ચલાવે. આ ફોલ આઉટ યથાર્થ તેમની આર્થિક સ્થિતિ મજબૂત મારફતે ગરીબ ઘણો સુધારો રહે (તકો બનાવીને તેમના આવક વધારવા અને તેમના આજીવિકા સુધારવા માટે), તેના બદલે માનવતાવાદી ચેષ્ટાના હેન્ડઆઉટ્સ કરતાં. જૂની કહેવત, "મને માછલી આપ્યા બંધ, પરંતુ મને શીખવવા કેવી રીતે તેના બદલે માછલી "ભારપૂર્વક અહીં મેળવે.

તાજેતરમાં 'કોમ્યુનિટી આધારિત પ્રોજેક્ટ્સ' મારફતે ગરીબી કાબુમાં આ અભિગમ સાથે અનુસંધાનમાં બદલાય છે Bayelsa રાજ્ય સરકારની પ્રચંડતા જાહેરાત કરી, અને અનુકરણ જોઇએ. બ્રાઝીલ માતાનો તાત્કાલિક ભૂતકાળમાં પ્રમુખ, લુઇઝ ઈનાસિયો લુલા દા સિલ્વા, ગરીબીમાંથી બહાર બ્રાઝિલિયન્સની લાખો લાવી એક મુખ્ય ફિટ મેળવી શકાય છે અને તેમના દેશમાં ગ્રામ્ય અને શહેરી ડ્રિફ્ટ ઉલટાવી. હું પ્રમુખ લુલા કલ્પનાને અપનાવવાની વકીલ રહે.

મારા 11 બૉપ ભાગ શ્રેણી (વિના મૂલ્યે મેળવી શકાય શકે છે, વિનંતી પર) નાઇજિરીયામાં સંબંધિત અધિકારીઓને વિનંતી આ અભિગમ મારફતે ગરીબી નાબૂદી કે મેળવવામાં દ્વારા પ્રકાશ જોવા માટે એક સાધન તરીકે છે. સંકેત તરીકે, અન્ય વિકાસશીલ દેશોમાં કેટલાક સાહસો જ્યાં બૉપ ગરીબ બનાવે છે કારણ તેમને ગરીબીમાંથી બહાર લાવવામાં માટે ભગવાન આભાર હોય ઉદાહરણો લખવા અપ પાછળથી દર્શાવવામાં આવે.

અર્થશાસ્ત્રમાં શબ્દ તરીકે પિરામિડ તળિયે જાણીતી છે. તે સૌથી દર્શાવે છે, પરંતુ ગરીબ, સામાજિક-આર્થિક જૂથ (થોડા આ પીરામીડનું સર્વોચ્ચ ખૂબ સમૃદ્ધ સાથે). Prahalad અને અન્ય શબ્દોમાં કહીએ તો, નીચે ફેલાયેલી છે 4 અબજ લોકો (વૈશ્વિક ગાળે) કરતા ઓછી પર રહેવા $2 દિવસ દીઠ. તેમના માર્કેટિંગ ધારે છે કે જ્યારે ગરીબ (એક વિશાળ બજાર) ઉત્પાદકો અને પણ ગ્રાહકો માં રૂપાંતરિત કરવામાં આવે, તેઓ ઉત્પાદનો અને સેવાઓ વધુ એક્સેસ જે તેમને ખાનગી ક્ષેત્રની ધ્યાન અને વિકલ્પો ગૌરવ પ્રાપ્ત સહાય મેળવી. સુલભ, પારદર્શક અને લાભપ્રદ બજારોમાં હુકમ આવક વધારવા માટે જરૂરી છે, ખાસ કરીને ગ્રામીણ ગરીબોના આજીવિકા સુધારવા.

ગરીબી એક રાજ્યમાં જે સામગ્રી સંપત્તિ અથવા નાણાં એક ચોક્કસ રકમ ઓછી છે. સંપૂર્ણ ગરીબી અથવા નિર્ધનતા અર્થ મૂળભૂત માનવ જરૂરિયાતો વંચિત રહી, જે સામાન્ય રીતે ખોરાક સમાવેશ થાય છે, પાણી, સ્વચ્છતા, કપડાં, આશ્રય, આરોગ્ય સંભાળ અને શિક્ષણ. રીલેટિવ પોવર્ટી સ્થાન અથવા સમાજ કે જેમાં લોકો રહે આર્થિક અસમાનતા કારણ કે સાંદર્ભિક વ્યાખ્યાયિત કરવામાં આવે છે. નાઇજીરીયા માં, ગરીબી ખૂબ ભારપૂર્વક જણાવ્યું અને ઊંચો આર્થિક વિકાસ છતાં અમારા ચહેરા પર staring રહે છે.

નાઇજીરીયા હોવા છતાં વિશ્વની સૌથી વધુ આર્થિક વૃદ્ધિ દર એક ધરાવતા (સરેરાશ 7.4 છેલ્લા દસ વર્ષથી ટકા), તે ગરીબી ઊંચા સ્તર જાળવી રાખે છે, વિશ્વ બેન્કના મતાનુસાર, સાથે 67 તેના નાગરિકોને ટકા નીચે પર રહેતા $1 દૈનિક. આંકડા પણ જ્યાં સરકાર-હસ્તકની નેશનલ બ્યુરો (આ NBS) તાજેતરમાં સમર્થન આપ્યું હતું કે 112 મિલિયન Nigerians ગરીબી રેખા નીચે જીવતા, વિશ્વ બેન્ક પણ ઝડપી વધારો પર હોવા ગરીબીમાં જીવતા Nigerians સંખ્યા લગભગ શબ્દો mincing નથી. કરતાં વધુ 80 મિલિયન Nigerians ગ્રામીણ વિસ્તારોમાં વસે છે, એક સ્પષ્ટ ગરીબ તરીકે વર્ગીકૃત કરવામાં આવે બહુમતી સાથે. આમ છતાં, તે સ્પષ્ટ રહે છે ગરીબી નાબૂદી પર વિવિધ નાઇજિરિયન સરકારો પ્રયત્નો પ્રભાવશાળી પરિણામો આપતી કરવામાં આવી છે. આપણને શું કેટલાક વિશે ક્યારેક મનન કે ઘણા આસપાસ હકીકત તદ્દન અજાણ ગરીબ આ મોટી સંખ્યામાં વિશાળ બજાર બનાવે છે, અને એક મુખ-પ્રાણીઓની પાણી પીવાની માર્કેટિંગ તક.

હું આ ક્લાઇમ કોર્પોરેટ પર્યાવરણ અંદર મુખ્ય પસંદગી તદ્દન પરિચિત છું, ગરીબી સંબંધિત મુદ્દાઓ માટે માર્કેટિંગ તકો કરતાં વધુ સામાજિક સમસ્યાઓ સંપર્ક કરવામાં આવી. (ચાલુ રાખવી).

પ્રથમ ટિપ્પણી હોઈ ઉપર "એક માર્કેટિંગ તકો તરીકે "ગરીબી, ઊલટાનું સામાજિક પ્રોબ્લેમ કરતા ""

પ્રતિક્રિયા આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.


*