ఒక మార్కెటింగ్ అవకాశం గా "పావర్టీ, అయితే సామాజిక సమస్య కంటే " (2)

Poverty as a Marketing Opportunityకొన్నిసార్లు ఏ నచ్చకపోవచ్చు ఇక్కడ ఆసక్తి స్పష్టమైన లేకపోవడం, కూడా పేదరికం ఉదంతం వ్యాపార నమూనాలు ఆలోచనలో లో మార్కెటింగ్ అవకాశంగా సంప్రదించింది, మరియు పెద్దగా ప్రచారం సామాజిక సమస్య. బాటమ్ ఆఫ్ పిరమిడ్ (బాప్), ఒక భావనగా, సందేహం లేని కౌగిలించుకున్న పేదరికం ఒక సెంటర్ స్టేజ్ ఆక్రమించింది పేరు మార్కెటింగ్ సామాజిక చీడలు dousing ప్రముఖంగా లక్షణాలు ఎలా 'ఒక పాయింటర్'. నేను సంబంధిత వినూత్న వ్యాపార నమూనాలు ఎన్ని ఆశ్చర్యానికి (ఇది 'లో విషయం మరొకరి మారాయి) ప్రస్తుతం నైజీరియా ఆపాదించబడింది చేయవచ్చు. నేను ఏ తెలుసు కాను.

ఒక పరిస్థితిలో పేదరికం నుండి కల్పనలోనూ వద్ద నిజమైన మరియు నిశ్చయముగా ప్రయత్నాలు ఉన్నాయి, పేదలకు కార్యకలాపాల ఆధారంగా ఇవి మార్కెట్లు వ్యాప్తి అవసరమైన సాంకేతిక ఆవిష్కరణలను పురోగతి లేదు. అయితే, దాని చుట్టూ తిరుగుతుంది-ఆ నవల మార్కెటింగ్ విధానాలు సామాజిక సమస్యలు ఉంది, ప్రజల జీవితాలను మెరుగు కంపెనీలు డబ్బు చేయడానికి అనుమతిస్తుంది మరియు వాటిని పేదరికం బయటకు పెరగడం సహాయం.

C.K. ప్రహ్లాద్ తదితరులు పేద 'స్థితిస్థాపకంగా మరియు సృజనాత్మక పారిశ్రామికవేత్తలకు' వహిస్తాయి అది కలిగి, 'విలువ చేతన వినియోగదారులు', 'అవకాశం ఒక మొత్తం ప్రపంచంలో' పేద మరియు సంబంధిత వ్యాపార వ్యాపారాలు ప్రారంభించినవారు రెండు కోసం వస్తుంది, అయితే. అవకాశం ప్రారంభించినవారు ప్రయోజనం కూడిన వ్యాపార నమూనాలు - మార్కెటింగ్ వ్యాపార పర్యాయపదంగా ఉండటం మరియు ఈ విధానం పొందడం పేదలకు మార్కెట్లలో బేరింగ్ (ఉదా. బహుళజాతి కంపెనీలు, చిన్న ప్రైవేట్ రంగ సంస్థలు) మరియు పేద (రెండూ ఉత్పత్తి మరియు వినియోగం ప్రక్రియల్లో ఫీచర్) - ఇది అప్పుడు పేదరికం మార్కెటింగ్ అవకాశాలు సృష్టిస్తుంది సులభం దావా చేస్తుంది, కాకుండా చాలా పాల్పడింది సామాజిక సమస్యలు కంటే.

బాగా తెలిసిన "మార్కెటింగ్ 4 PS" కూడా ఈ మార్గాల్లో పేదరికం లక్ష్యంగా వ్యాపారాలు వర్తిస్తుంది:
ఉత్పత్తి - ఆర్థిక మార్పిడి అందించబడింది ఏమిటి, పిరమిడ్ 4 వ స్థాయి వద్ద గల ఈ వ్యాపార సంబంధం, ఉత్పత్తులు, నీటి సరఫరా కోసం పాయింట్ ఆఫ్ ఉపయోగం వ్యవస్థలు సేవలు లేదా సాంకేతికతలు; ఆరోగ్యకరమైన ఆహార ఉత్పత్తులు; సూక్ష్మ-ఫైనాన్స్ లేదా తక్కువ ఖర్చు చెల్లింపులకు వ్యవస్థ; హౌసింగ్; మరియు శక్తి (ఆఫ్-గ్రిడ్ విద్యుత్ సరఫరా).

Price - అది ఖర్చవుతుంది ఏమిటి, ద్రవ్య మరియు నిజ. నాణ్యత సంబంధం ధరలు సున్నితత్వం ఇక్కడ వర్తిస్తుంది (బాప్ వినియోగదారు ఉత్తమ నాణ్యత అర్హురాలని). ఈ మార్కెట్ లో పనిచేస్తుంది చాలా చిన్న యూనిట్లలో వస్తువుల ప్యాక్ ఉంది (ఉదా. ముక్క ద్వారా సిగరెట్లు అమ్మడం ఒక గ్రామం రిటైల్ షాప్, 'గోనె' ద్వారా డిటర్జెంట్లు, మరియు గాజు లేదా కప్ ద్వారా పానీయాలు).

ప్లేస్ - ఉత్పత్తి ఈ మార్కెట్ లో కొనుగోలు చేయవచ్చు ఎక్కడ కొన్నిసార్లు డీలర్స్ ప్రమేయం చేస్తుంది, లాభాల ఒక్కటే ప్రభావం కొనసాగించేందుకు అనివార్యమైంది ఒక మంచి సరఫరా ఛానల్. చాలా సార్లు, డీలర్స్ కస్టమర్ అదనపు సేవలను అందించేందుకు (ఉదా. తర్వాత అమ్మకాలు సేవ, వారి వినియోగదారులకు క్రెడిట్ మరియు కూడా సదుపాయం, గ్రామాల్లో ఆ తరచుగా బాగా తెలిసిన).

ప్రమోషన్ - BOP మార్కెట్లలో ఉత్పత్తులు వాటి తెలిసిన చేయడానికి కఠినమైన ప్రమోషన్ అవసరం, ఒక డెలివరీ చానల్లో ఆ లాభదాయకంగా వాటిని సరఫరా. నిరంతర మరియు కొన్నిసార్లు సుదీర్ఘ ప్రమోషన్ కారణంగా తరచుగా పేద మార్కెట్ యొక్క సంప్రదాయవాద ప్రకృతి అవసరం. గ్రామీణ వినియోగదారులను, చాలా సార్లు, వారు కొనాలని ఏమి చూడండి అవసరం, మరియు అది ఎలా పనిచేస్తుంది. ప్రదర్శన బాప్ మార్కెటింగ్ లో ప్రమోషన్ కోసం కీలక సాధనం వర్ణిస్తుంది ఎందుకు ఈ ఉంది.

నేను "వ్యాపారం ఫైట్ పేదరికం 'కు సబ్స్క్రయిబ్, వ్యాపార నుండి వ్యక్తుల యొక్క ఒక ఆన్లైన్ కమ్యూనిటీ, అంతర్జాతీయ దాతలు, NGO లు, మరియు విద్యా వ్యాపార ద్వారా పేదరికం పోరాటం ప్రాణం పంచుకునే. ఒక నైజీరియా నాటికి, నేను అక్కడ ఒక 'ఒంటరివాడు' వద్ద తెలుస్తోంది. నేను నా స్వదేశీయుల ఒక విషయము కొన్ని ఎలా కొన్ని ఆలోచనలు ఉద్దీపన సహాయపడుతుంది ఈ వేదిక యొక్క దిశలో చూస్తున్నట్లు ఉంటాయి నైజీరియా లో సంబంధిత సంస్థలలో స్పష్టంగా దాని ప్రజలు చేయడంలో లేకపోవడం వెలుగు ధోరణి వీక్షించడానికి 112 మిలియన్ పేద నైజీరియన్లు పేదరికానికి వీడుకోలు చెప్పడం ముగుస్తుంది చేయవచ్చు.

పరిశోధనా కేంద్రాలు, విద్యా సంస్థలు, మరియు అనేక ఇతర climes వ్యాపార కార్యకలాపాలపై క్రమం తప్పకుండా ఆవిష్కరణలు మరియు వ్యాపార నమూనాలు సంబంధించిన బాప్ చెలరేగుతున్న ఉంటాయి. నైజీరియా పూర్తిగా చేస్తూ వచ్చింది నుంచి బంధించిన తెలుస్తోంది ఎందుకు ఇది అద్భుతమైన ఉంది. స్పేస్ లేకపోవడం ఇక్కడ వ్యాపార నమూనాలు మాత్రమే ఈ ఉదాహరణలు అందిస్తుంది (గురించి నుండి 150 నేను యాక్సెస్), మరియు అలాంటి ప్రయత్నాలు ఏవీ నైజీరియా ప్రతిరూపం ఉంది ఎందుకు సమాధానాల కోసం కాల్స్:

– గ్లోబల్ పొజిషనింగ్ సిస్టమ్ (GPS) ఫిషింగ్ కమ్యూనిటీలు మహిళలు పనిచేసే టెక్నాలజీ, హిందూ మహాసముద్రం లో తమ భాగస్వాముల 'వృత్తి ప్రయత్నాలు సదుపాయం (శ్రీలంక).
-బీద గ్రామీణ మహిళలకు యూనిలివర్ యొక్క వ్యాపారాలు, ఆరోగ్య మరియు ఆరోగ్య ఉత్పత్తులు రిటైలింగ్ ద్వారా (భారతదేశం).
-మొబైల్ బ్యాంకింగ్ పరిష్కారాలను యొక్క వోడాఫోన్ పరిచయం, M-Pesa (కెన్యా, టాంజానియా).
– దాని 'Ekos' సౌందర్య లైన్ కోసం "Priprioca" వర్షం అటవీ మొక్క సువాసన ప్రకృతి యొక్క ఉపయోగం (బ్రెజిల్).
-సంప్రదాయ సేకరణ ద్వారా స్థానిక "సుసు" సూక్ష్మరుణాల సేవలను బార్క్లేస్ బ్యాంక్ యొక్క ఇన్ఫ్యూషన్ (ఘానా).
– పెరిగిన ఆదాయాల కొరకు వ్యవసాయ విలువ గొలుసు చిన్న రైతులు భాగస్వామ్యంపై కాలితో తొక్కుటవల్ల పని చేయు యంత్ర భాగం పంపు (బంగ్లాదేశ్, భారతదేశం మరియు నేపాల్).

– హోల్సిం యొక్క 'హౌస్-లైఫ్ కోసం' మోడల్ చాలా పేద గృహ అవసరాలకు పరిష్కరించేందుకు సిమెంట్ అందించడం కోసం (శ్రీలంక).

కూడా
– స్మార్ట్ కార్డు టెక్నాలజీ ద్వారా Amanz'abantu గ్రామీణ నీటి సరఫరా (దక్షిణ ఆఫ్రికా).
– చిన్న తరహా రైతు సరఫరాదారులు డిమిటార్ Madzarov పాలు సేకరణ వ్యవస్థ (బల్గేరియా).
– బాష్, సిమెన్స్ మరియు Hausgerate (బోవా) కుక్కర్, కొబ్బరి నూనె ఆజ్యం (ఇండోనేషియా).
– INENSUS 'చిన్న గాలి టర్బైన్లు మరియు వికేంద్రీకరణ శక్తి వ్యవస్థలు (మౌరిటానియ).
– సిరామిక్ నీటి వడపోత వ్యవస్థ (నికరాగువా).
– పశుపోషకులు 'పశువులు ట్రాకింగ్, సెల్ ఫోన్లు మరియు గ్లోబల్ పొజిషనింగ్ సిస్టమ్ పరికరాలు ఉపయోగించి (సెనెగల్).
– తాజా పండ్లు మరియు కూరగాయలు చిన్న తరహా రైతులు షోప్రైట్ యొక్క మద్దతు (మొజాంబిక్).
– డానోన్ యొక్క పెరుగు ఉత్పత్తి మరియు అమ్మకాలు పథకం (పిల్లల అభివృద్ధి కొరకు), గ్రామీణ మహిళల బాగా వ్యవస్థీకృత నెట్వర్క్ ఉపయోగించి, "గ్రామీణ్ లేడీస్"(బంగ్లాదేశ్).

పైన అన్ని పేదరికం నుంచి లక్షలాది తీసుకు పిలుస్తారు, మరియు మార్కెటింగ్ కీలక పాత్రలు పోషించాడు వినూత్న వ్యాపార నమూనాలు నుండి తీసుకున్నారని. మార్కెటింగ్ అవకాశం కూడిన పేదరికం ఏదైనా దావా, సామాజిక సమస్య స్పష్టంగా అర్ధమే కాకుండా.

మీరే మొదటి వ్యాఖ్య రాయండి పై "ఒక మార్కెటింగ్ అవకాశం గా "పావర్టీ, అయితే సామాజిక సమస్య కంటే " (2)"

అభిప్రాయము ఇవ్వగలరు

మీ ఇమెయిల్ చిరునామా ప్రచురితమైన కాదు.


*