ਇਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੌਕਾ "ਗ਼ਰੀਬੀ, ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਇ ਸਮਾਜਕ ਸਮੱਸਿਆ ਵੱਧ " (2)

ਇਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੌਕਾ ਗ਼ਰੀਬੀਕੀ ਕਦੇ-ਕਦੇ ਮੈਨੂੰ baffles ਇੱਥੇ ਦਿਲਚਸਪੀ ਦੀ ਘਾਟ ਸਾਫ ਹੈ, ਵੀ ਗਰੀਬੀ ਦਾ ਤੇ hinged ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਮਾਡਲ ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਵਿਚ ਇਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੌਕਾ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ, ਅਤੇ ਨਾ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸਕੇਗਾ ਸਮਾਜਿਕ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ. ਪਿਰਾਮਿਡ ਦੇ ਤਲ (ਬੀ.ਓ.ਪੀ.), ਇੱਕ ਧਾਰਨਾ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਸਾਫ਼ ਗਲ਼ੇ ਨੂੰ ਗਰੀਬੀ ਇੱਕ ਸਟਰ ਦੀ ਅਵਸਥਾ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਮੱਲਿਆ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਸਮਾਜਿਕ ਖਾਣਾ ਤੇ ਬੁੱਝੇਗੀ ਵਿਚ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਹੈ ਕਿਸ ਨੂੰ 'ਇੱਕ ਸੰਕੇਤਕ'. ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਨਵੀਨਤਾਕਾਰੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਮਾਡਲ ਦੇ ਕਿੰਨੇ ਹੈਰਾਨ (, ਜਿਸ '' ਚ-ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ 'ਕਿਤੇ ਬਣ ਗਏ ਹਨ) ਇਸ ਵੇਲੇ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਤੱਕ ਸਿਹਰਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਵੀ ਜਾਣੂ ਨਾ am.

ਇੱਕ ਦੀ ਸਥਿਤੀ 'ਚ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਗਰੀਬੀ ਤੱਕ ਦੇ ਮੌਕੇ ਬਣਾਉਣ' ਤੇ ਸੱਚੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦ੍ਰਿੜ੍ਹਤਾ ਯਤਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ,, ਇਸ ਨੂੰ ਗਰੀਬ ਦੇ ਕੰਮ 'ਤੇ ਅਧਾਰਿਤ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਬਾਜ਼ਾਰ ਪਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਤਕਨੀਕੀ ਅਵਿਸ਼ਕਾਰ ਸਫਲਤਾ ਹੈ, ਨਾ ਹੈ,. ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਇ, ਇਸ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਚਾਲੂ ਹੈ-ਇਹ ਨਾਵਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਪਹੁੰਚ ਸਮਾਜਿਕ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ, ਪੀਪਲਜ਼ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਸੁਧਾਰ, ਜਦਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਬਣਾਉਣ ਲਈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਨੂੰ ਗਰੀਬੀ ਦੇ ਬਾਹਰ ਵਧ ਦੀ ਮਦਦ.

C.K. ਪ੍ਰਹਿਲਾਦ ਅਤੇ ਹੋਰ ਇਸ ਨੂੰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਗਰੀਬ 'ਲਚਕੀਲਾ ਅਤੇ ਰਚਨਾਤਮਕ ਉਦਮੀ' ਸ਼ਾਮਲ, 'ਦਾ ਮੁੱਲ-ਹੋਸ਼ ਖਪਤਕਾਰ', 'ਮੌਕਾ ਦੇ ਇੱਕ ਨੂੰ ਸਾਰੇ ਸੰਸਾਰ' ਗਰੀਬ ਅਤੇ ਸਬੰਧਿਤ ਵਪਾਰ ਉਦਮ ਦੀ initiators ਲਈ ਆ, ਜਦਕਿ. ਸੰਭਾਵਨਾ initiators ਨੂੰ ਲਾਭ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਸ਼ਾਮਲ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਮਾਡਲ - ਮੰਡੀਕਰਨ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਬਰਾਬਰ ਹੋਣ ਅਤੇ ਇਸ ਪਹੁੰਚ ਹੋਣ ਗਰੀਬ ਲਈ ਬਾਜ਼ਾਰ 'ਤੇ ਫਲਦਾਰ ਨਾਲ (e.g. ਬਹੁਕੌਮੀ ਕੰਪਨੀ, ਛੋਟੇ-ਛੋਟੇ ਨਿੱਜੀ ਖੇਤਰ ਉਦਯੋਗ) ਅਤੇ ਗਰੀਬ (ਦੋਨੋ ਉਤਪਾਦਨ ਅਤੇ ਖਪਤ ਕਾਰਜ ਵਿੱਚ, ਜੋ ਫੀਚਰ) - ਇਸ ਨੂੰ ਫਿਰ ਗਰੀਬੀ ਨੂੰ ਮੰਡੀਕਰਨ ਦੇ ਮੌਕੇ ਪੈਦਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਆਸਾਨ ਦਾਅਵੇ ਲਈ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਨਾ ਕਿ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਪੜ੍ਹਾਏ ਸਮਾਜਿਕ ਸਮੱਸਿਆ ਵੱਧ.

ਨਾਲ ਨਾਲ ਜਾਣਿਆ 'ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ 4 ਜ਼ਬੂ "ਵੀ ਇਹ ਢੰਗ' ਚ ਗਰੀਬੀ ਉਠਾਈ ਤੇ ਉਦੇਸ਼ ਕਾਰੋਬਾਰ ਲਈ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ,:
ਉਤਪਾਦ - ਵਿੱਤੀ ਦੇ ਬਦਲੇ ਲਈ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕੀ, ਪਿਰਾਮਿਡ ਦੇ 4 ਟੀਅਰ ਤੇ ਜਿਹੜੇ ਨਾਲ ਇਸ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ, ਉਤਪਾਦ ਹਨ, ਪਾਣੀ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਦੇ ਲਈ ਪੁਆਇੰਟ-ਦੇ-ਵਰਤਣ ਸਿਸਟਮ ਵਿੱਚ ਸੇਵਾਵ ਜ ਤਕਨਾਲੋਜੀ; ਸਿਹਤਮੰਦ ਭੋਜਨ ਉਤਪਾਦ; ਮਾਈਕਰੋ-ਵਿੱਤ ਜ ਘੱਟ-ਲਾਗਤ ਭੇਜਣ ਸਿਸਟਮ; ਹਾਊਸਿੰਗ; ਅਤੇ ਊਰਜਾ (ਬੰਦ-ਗਰਿੱਡ ਬਿਜਲੀ ਦੀ ਸਪਲਾਈ).

ਮੁੱਲ - ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਲਾਗਤ, ਮੁਦਰਾ ਅਤੇ ਅਸਲ ਰੂਪ 'ਚ. ਗੁਣਵੱਤਾ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਭਾਅ ਲਈ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲਤਾ ਇੱਥੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ (ਬੀ.ਓ.ਪੀ. ਖਪਤਕਾਰ ਨੂੰ ਵੀ ਵਧੀਆ ਕੁਆਲਟੀ ਦਾ ਹੱਕਦਾਰ ਹੈ). ਕੀ ਇਸ ਨੂੰ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਬਹੁਤ ਹੀ ਛੋਟੇ-ਛੋਟੇ ਯੂਨਿਟ ਵਿਚ ਮਾਲ ਨੂੰ ਪੈਕ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ, (e.g. ਟੁਕੜਾ ਦੇ ਕੇ ਸਿਗਰਟ ਵੇਚਣ ਇੱਕ ਪਿੰਡ ਪ੍ਰਚੂਨ ਦੀ ਦੁਕਾਨ, 'sachet' ਕੇ ਕਾਟ, ਅਤੇ ਕੱਚ ਜ ਪਿਆਲਾ ਦੇ ਕੇ ਡਰਿੰਕਸ).

Place - ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਇਸ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਖਰੀਦਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਕਿ ਕਈ ਵਾਰੀ ਡੀਲਰ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਲਈ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਲਾਭ ਮਾਰਜਿਨ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਲਈ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਸਪਲਾਈ ਵਾਲਾ ਚੈਨਲ ਨਾਲ. ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਵਾਰ, ਡੀਲਰ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਵਾਧੂ ਸਰਵਿਸ ਦੇਣ (e.g. ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਸੇਵਾ ਦੇ ਬਾਅਦ, ਆਪਣੇ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦੇ ਅਤੇ ਵੀ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤਾ, ਪਿੰਡ ਵਿਚ ਉਹ ਅਕਸਰ ਜਾਣੇ ਹਨ, ਦੇ ਰੂਪ).

ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ - ਬੀ.ਓ.ਪੀ. ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੇ ਲਈ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਪਛਾਣੇ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਸਖ਼ਤ ਤਰੱਕੀ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਇਕ ਡਿਲਿਵਰੀ ਚੈਨਲ ਵਿੱਚ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਸਤੇਮਾਲ ਨੂੰ ਸਪਲਾਈ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਲਗਾਤਾਰ ਅਤੇ ਕਈ ਵਾਰ ਲੰਮੀ ਤਰੱਕੀ ਅਕਸਰ ਕਾਰਨ ਗਰੀਬ ਲਈ ਮਾਰਕੀਟ ਦੇ ਰੂੜੀਵਾਦੀ ਸੁਭਾਅ ਨੂੰ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ,. ਰੂਰਲ ਗਾਹਕ, ਸਭ ਵਾਰ, ਉਹ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਕਿ ਕੀ ਇਹ ਵੇਖਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿਸ. ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਬੀ.ਓ.ਪੀ. ਮੰਡੀਕਰਨ ਵਿਚ ਤਰੱਕੀ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸੰਦ ਹੈ ਨੂੰ ਵਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਇਸੇ ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਹੈ.

ਮੈਨੂੰ "ਕਾਰੋਬਾਰ ਲੜਾਈ ਗਰੀਬੀ" ਨੂੰ subscribe, ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਵਿਅਕਤੀ ਦਾ ਇੱਕ ਆਨਲਾਈਨ ਭਾਈਚਾਰੇ, ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਦਾਨੀ, ਗੈਰ, ਅਤੇ academia ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਦੁਆਰਾ ਗਰੀਬੀ ਦਾ ਲੜ ਲਈ ਜਨੂੰਨ ਸ਼ੇਅਰ, ਜੋ. ਇਕ ਨਾਈਜੀਰੀਅਨ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਇਸ ਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਉਥੇ ਇੱਕ 'ਉਦਾਸ', am ਲੱਗਦਾ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਵਤਨੀ ਦੀ ਇੱਕ ਮਾਮੂਲੀ ਕੁਝ ਦੇ ਕੁਝ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਬੁੜ੍ਹਾਵਾ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦੀ ਦਿਸ਼ਾ ਵਿੱਚ ਖੋਜ ਕਰਨ ਲਈ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਵਿਚ ਸੰਬੰਧਤ ਹਿੱਸੇਦਾਰ ਨੂੰ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ ਇਸ ਦੇ ਲੋਕ swaying ਦੀ ਘਾਟ-ਨਿਖਾਰਦਾ ਰੁਝਾਨ ਵੇਖਣ 112 ਲੱਖ ਗਰੀਬ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਨੂੰ ਗਰੀਬੀ ਨੂੰ ਅਲਵਿਦਾ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਖਤਮ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ.

ਰਿਸਰਚ ਕਦਰ, ਅਕਾਦਮਿਕ ਅਦਾਰੇ, ਅਤੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ climes ਵਿੱਚ ਕਾਰੋਬਾਰ ਉਦਮ ਨੂੰ ਬਾਕਾਇਦਾ inventions ਅਤੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਮਾਡਲ ਸਬੰਧਤ ਬੀ.ਓ.ਪੀ. ਬਾਹਰ ਮੰਥਨ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ. ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਪੂਰੀ ਜਾਣੇ-'ਤੇ ਤੱਕ ਗਰਮੀ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਹੈ ਕਿ. ਸਪੇਸ ਦੀ ਕਮੀ ਦਾ ਇੱਥੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਮਾਡਲ ਦੇ ਸਿਰਫ ਇਹ ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ (ਬਾਰੇ 150 ਮੈਨੂੰ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਹੈ), ਅਤੇ ਅਜਿਹੇ ਯਤਨ ਦਾ ਕੋਈ ਨਾ ਕੋਈ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਵਿੱਚ ਦੁਹਰਾਇਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਸੇ ਕਰਕੇ ਜਵਾਬ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ:

– ਗਲੋਬਲ ਸਥਿਤੀ ਸਿਸਟਮ (GPS) ਫੜਨ ਸਮਾਜ ਵਿਚ ਮਹਿਲਾ ਦੁਆਰਾ ਚਲਾਇਆ ਤਕਨਾਲੋਜੀ, ਇੰਡੀਅਨ ਓਸ਼ੀਅਨ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਪਤੀ 'ਿਵਵਸਾਇਕ ਯਤਨ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਈ (ਸ਼ਿਰੀਲੰਕਾ).
-ਗ਼ਰੀਬ ਦਿਹਾਤੀ ਮਹਿਲਾ ਲਈ ਯੂਨੀਲੀਵਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ, ਸਿਹਤ ਅਤੇ ਸਫਾਈ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਪਰਚੂਣ ਦੁਆਰਾ (ਭਾਰਤ ਨੂੰ).
-ਮੋਬਾਈਲ ਬੈਕਿੰਗ ਹੱਲ ਦੇ ਵੋਡਾਫੋਨ ਦੀ ਜਾਣ-ਪਛਾਣ, M-Pesa (ਕੀਨੀਆ, ਤਨਜ਼ਾਨੀਆ).
– ਇਸ ਦੇ 'ਇਕੋਸ' ਸ਼ਿੰਗਾਰ ਲਾਈਨ ਲਈ "Priprioca", ਮੈਸਿਡੋਨਿਆ, ਜੰਗਲ ਦੇ ਪੌਦੇ Fragrance ਦੀ Natura ਦੇ ਵਰਤਣ (ਬ੍ਰਾਜ਼ੀਲ).
-ਰਵਾਇਤੀ ਭੰਡਾਰ ਨੂੰ ਲੋਕਲ "Susu 'microfinance ਸਰਵਿਸਿਜ਼ ਵਿੱਚ ਬਰਕਲੇਜ਼ Bank ਦੇ ਨਿਵੇਸ਼ (ਘਾਨਾ).
– ਦਾ ਵਾਧਾ ਆਮਦਨ ਲਈ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਦਾ ਮੁੱਲ ਲੜੀ ਵਿੱਚ ਛੋਟੇ ਕਿਸਾਨ 'ਹਿੱਸਾ ਲੈਣ ਲਈ Treadle ਪੰਪ (ਬੰਗਲਾਦੇਸ਼, ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਨੇਪਾਲ).

– Holcim ਦੇ 'ਹਾਊਸ--ਲਾਈਫ ਲਈ' ਮਾਡਲ ਬਹੁਤ ਗਰੀਬ ਦੇ ਹਾਉਸਿੰਗ ਲੋੜ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸੀਮਿੰਟ ਦੇਣ ਲਈ (ਸ਼ਿਰੀਲੰਕਾ).

ਵੀ
– ਸਮਾਰਟ ਕਾਰਡ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੁਆਰਾ Amanz'abantu ਦੇ ਦਿਹਾਤੀ ਪਾਣੀ ਦੀ ਸਪਲਾਈ (ਦੱਖਣੀ ਅਫਰੀਕਾ).
– ਛੋਟੇ ਪੈਮਾਨੇ ਕਿਸਾਨ ਸਪਲਾਇਰ ਲਈ Dimitar Madzarov ਦੁੱਧ ਦੀ ਖਰੀਦ ਸਿਸਟਮ (ਬੁਲਗਾਰੀਆ).
– Bosch, Siemens ਅਤੇ Hausgerate (Boa) ਕੂਕਰ ਨੂੰ, ਨਾਰੀਅਲ ਦਾ ਤੇਲ ਦੇ ਕੇ ਬਾਲਣ (ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ).
– INENSUS 'ਛੋਟੇ-ਛੋਟੇ ਹਵਾ ਟਰਬਾਈਨਜ਼ ਅਤੇ ਵਿਸਰਜਨ ਊਰਜਾ ਸਿਸਟਮ (ਮਾਊਰਿਟਾਨੀਆ).
– ਵਸਰਾਵਿਕ ਪਾਣੀ ਦੀ ਫਿਲਟਰੇਸ਼ਨ ਸਿਸਟਮ (ਨਿਕਾਰਾਗੁਆ).
– Herders 'ਪਸ਼ੂ ਟਰੈਕਿੰਗ, ਸੈੱਲ ਫੋਨ ਅਤੇ ਗਲੋਬਲ ਪੋਜ਼ੀਸ਼ਨਿੰਗ ਸਿਸਟਮ ਜੰਤਰ ਵਰਤ (ਸੇਨੇਗਲ).
– ਤਾਜ਼ਾ ਫਲ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀ ਦੇ ਛੋਟੇ ਪੈਮਾਨੇ ਕਿਸਾਨ ਦੀ Shoprite ਦੇ ਸਹਿਯੋਗ ਨੂੰ (ਮੌਜ਼ੰਬੀਕ).
– DANONE ਦੇ ਯੋਗ੍ਹਰਟ ਦੇ ਉਤਪਾਦਨ ਅਤੇ ਵਿਕਰੀ ਸਕੀਮ ਨੂੰ (ਬਾਲ ਵਿਕਾਸ ਲਈ), ਦਿਹਾਤੀ ਮਹਿਲਾ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ-ਆਯੋਜਿਤ ਨੈੱਟਵਰਕ ਵਰਤਣ, "ਗ੍ਰਾਮੀਣ Ladies"(ਬੰਗਲਾਦੇਸ਼).

ਉਪਰੋਕਤ ਸਾਰੇ ਹੀ ਗਰੀਬੀ ਦੇ ਬਾਹਰ ਦਹਿ ਲੈ ਆਇਆ ਹੈ ਨੂੰ ਪਤਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੰਡੀਕਰਨ ਬਹੁਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਈ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਨਵੀਨਤਾਕਾਰੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਮਾਡਲ ਤੱਕ ਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ. ਇਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੌਕਾ ਸ਼ਾਮਲ ਗਰੀਬੀ ਦੇ ਕੋਈ ਵੀ ਦਾਅਵੇ, ਸਮਾਜਿਕ ਸਮੱਸਿਆ ਨੂੰ ਸਾਫ਼-ਸਾਫ਼ ਅਰਥ ਰੱਖਦਾ ਹੈ, ਨਾ ਕਿ.

ਪਹਿਲੀ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਨ ਲਈ ਰਹੋ 'ਤੇ "ਇਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੌਕਾ "ਗ਼ਰੀਬੀ, ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਇ ਸਮਾਜਕ ਸਮੱਸਿਆ ਵੱਧ " (2)"

ਇੱਕ ਟਿੱਪਣੀ ਛੱਡੋ

ਤੁਹਾਡਾ ਈਮੇਲ ਪਤਾ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਨਹੀ ਕੀਤਾ ਜਾ ਜਾਵੇਗਾ.


*