एक विपणन संधी म्हणून "गरीबी, उलट सामाजिक समस्या जास्त " (2)

एक विपणन संधी म्हणून गरिबीकाय कधी कधी मला baffles येथे व्याज स्पष्ट अभाव आहे, एवढेच वर hinged व्यवसाय मॉडेल विचार एक विपणन संधी मिळाले जात, आणि किती touted सामाजिक समस्या. पिरॅमिड तळाशी (BoP), एक संकल्पना म्हणून, स्पष्टपणे वय पंचवीस आहे गरिबी केंद्र स्टेज व्यापलेले जेथे विपणन सामाजिक विद्वान ब्राम्हण अधिकारी dousing मध्ये ठळकपणे वैशिष्ट्ये कसे 'एक पॉईंटर'. मी संबंधित अभिनव व्यवसाय मॉडेल किती आश्चर्य (जे 'मध्ये गोष्ट' इतरत्र झाले आहेत) सध्या नायजेरिया करण्यासाठी ascribed जाऊ शकते. मी कोणत्याही ते मला माहित नाही.

एक परिस्थितीत जेथे गरिबी पासून संधी निर्माण येथे अस्सल आणि दृढनिश्चयी प्रयत्न आहेत, तो गरीब क्रिया आधारित आहेत जे बाजारात आत प्रवेश करणे आवश्यक आहे की, तांत्रिक नवकल्पना कोण नाही. उलट, तो सुमारे चालू-की कादंबरी विपणन पध्दती सामाजिक समस्या आहे, लोक जीवन सुधारणा करताना कंपन्या पैसे देणे आणि त्यांना गरिबी उठावे मदत.

C.K. Prahalad आणि इतर गरीब संवेदनक्षम आणि सर्जनशील उद्योजक 'समावेश की तो आहे, 'मूल्य-लाजाळू ग्राहकांना', 'संधी संपूर्ण जगाच्या' गरीब आणि संबंधित व्यवसाय प्रकल्प initiators दोन्ही येतो तर. शक्यता initiators लाभ जे यांचा समावेश व्यवसाय मॉडेल - विपणन व्यवसाय समानार्थी असणं आणि हा दृष्टिकोन येत गरीब बाजारातील पत्करणे (उदा. बहुराष्ट्रीय कंपन्या, लहान खाजगी क्षेत्रातील उपक्रम) आणि गरीब (दोन्ही उत्पादन आणि वापर प्रक्रिया कोण वैशिष्ट्य) - मग गरिबी विपणन संधी निर्माण सोपे दावा करते, ऐवजी किती सवयच सामाजिक समस्या पेक्षा.

सुप्रसिद्ध "विपणन 4 PS" या प्रकारे गरिबी दर्शविले उद्देश व्यवसाय लागू:
उत्पादन - आर्थिक चलन प्रदान केले जात आहे काय, पिरॅमिड 4 टायर त्या या व्यवसाय संबंध, उत्पादने आहेत, पाणी पुरवठा बिंदू-ऑफ-वापर प्रणाली सेवा किंवा तंत्रज्ञान; स्वस्थ अन्न उत्पादने; मायक्रो-फायनान्स किंवा wego.co.in च्या कमी किमतीच्या पैसे प्रणाली; गृहनिर्माण; आणि ऊर्जा (बंद-ग्रीड वीज पुरवठा).

किंमत - किंमत काय, आर्थिक आणि रिअल दृष्टीने. गुणवत्ता लिंक भाव संवेदनशीलता येथे लागू (BoP ग्राहक देखील उत्तम दर्जा पात्र). काय या बाजारात कार्य खूप लहान युनिट मध्ये माल पॅक आहे (उदा. तुकडा सिगारेट विक्री गावात किरकोळ दुकान, 'सुगंधित पिशवी' द्वारे डीटरजन्टस्, आणि काचेच्या किंवा कप द्वारे पेय).

ठिकाण - उत्पादन या बाजारात खरेदी असेल, कधी कधी वितरक सहभाग करते, नफा मार्जिन स्वतः आणि प्रभावी मिळवणं करावा लागत की एक चांगली पुरवठा चॅनेल सह. सर्वाधिक वेळा, वितरक ग्राहकाला अतिरिक्त सेवा प्रदान (उदा. विक्री सेवा केल्यानंतर, त्यांच्या ग्राहकांना क्रेडिट आणि तरतूद, गावात त्या अनेकदा सुप्रसिद्ध आहेत म्हणून).

जाहिरात - BoP बाजारात उत्पादने त्यांना माहीत करुन सश्रम जाहिरात आवश्यक, चेंडू चॅनेलवर की लाभदायी त्यांना पुरवठा शकता. सातत्याने आणि कधी कधी लांब जाहिरात अनेकदा गरीब बाजारात तत्कालीन निसर्ग करणे आवश्यक आहे. ग्रामीण ग्राहकांना, सर्वात वेळा, ते विकत घेऊ इच्छित काय पाहिले पाहिजे, आणि ते कसे कार्य करते. प्रात्यक्षिक BoP विक्री जाहिरात एक महत्वाची साधन लेखनात का हे आहे.

मी म्हणालो, "व्यवसाय फाईट गरीबी" सदस्यता, व्यवसाय व्यक्ती एक ऑनलाइन समुदाय, आंतरराष्ट्रीय देणगीदारांना, स्वयंसेवी संस्था, व शिक्षण व्यवसाय माध्यमातून गरिबी लढण्यासाठी आवड कोण. एक नायजेरियन म्हणून, मी तिथे एक 'loner' आहे असे दिसते. मी माझ्या compatriots एक क्षुल्लक काही कसे काही कल्पना उत्तेजित करण्यासाठी मदत करते हे व्यासपीठ दिशेने पाहू कल की नायजेरिया मध्ये संबंधित भागधारकांना स्पष्टपणे त्याचे लोक डोलत होती अभाव-चमक प्रवृत्ती पहा 112 दशलक्ष गरीब नायजेरिया गरीब निरोप सरतेशेवटी करू शकता.

संशोधन केंद्र, शैक्षणिक संस्था, आणि इतर अनेक climes मध्ये उद्योगाची नियमितपणे शोध आणि व्यवसाय मॉडेल संबंधित BoP बाहेर एकाचवेळी निघालेले लोणी आहेत. नायजेरिया पूर्णपणे घटना नियंत्रण ठेवू असे वाटते का हे आश्चर्यकारक आहे. जागा अभाव येथे व्यवसाय मॉडेल फक्त या उदाहरणे उपलब्ध आहे (सुमारे पासून 150 मी प्रवेश), आणि अशा प्रयत्न नाही नायजेरिया मध्ये असेच केले जात आहे का उत्तरे कॉल:

– ग्लोबल स्थिती प्रणाली (जीपीएस) मासेमारी समुदाय महिला ऑपरेट तंत्रज्ञान, हिंदी महासागर मध्ये त्यांच्या पत्नी 'व्यावसायिक प्रयत्न सुविधा (श्रीलंका).
-गरीब ग्रामीण भागातील स्त्रियांना युनिलिव्हर च्या व्यवसाय, आरोग्य आणि स्वच्छता उत्पादने किरकोळ माध्यमातून (भारत).
-मोबाइल बँकिंग उपाय व्होडाफोन च्या परिचय, एम-पीटीआय (केनिया, टांझानिया).
– त्याच्या 'Ekos' सौंदर्य प्रसाधने ओळ "Priprioca" पाऊस वन वनस्पती सुगंध च्या Natura वापर (ब्राझील).
-पारंपारिक संग्रह स्थानिक "सुसु" बोध सेवा मध्ये बार्कलेज बँक च्या ओतणे (घाना).
– वाढ उत्पन्न शेती मूल्य शृंखलेतील लहान शेतक 'सहभाग हा भाग चालवणे पंप (बांगलादेश, भारत आणि नेपाळ).

– Holcim च्या 'घर-लाइफ' मॉडेल अतिशय गरीब गृहनिर्माण गरजांना संबोधित करण्याचा सिमेंट देण्यासाठी (श्रीलंका).

तसेच
– स्मार्ट-कार्ड तंत्रज्ञान माध्यमातून Amanz'abantu ग्रामीण पाणी पुरवठा (दक्षिण आफ्रिका).
– लहान प्रमाणात शेतकरी सामुग्री पुरवठादार यांच्याशी Dimitar Madzarov दूध खरेदी प्रणाली (बल्गेरिया).
– बॉश, सीमेन्स आणि Hausgerate (बोवा) कुकर, खोबरेल तेल सन (इंडोनेशिया).
– INENSUS 'लहान वारा टर्बाइनची विकेंद्रित ऊर्जा प्रणाली (मॉरिटानिया).
– कुंभारकामविषयक पाणी गाळण्याची प्रक्रिया किंवा पध्दती प्रणाली (निकाराग्वा).
– Herders 'गुरेढोरे ट्रॅकिंग, सेल फोन आणि जागतिक स्थिती प्रणाली साधने वापरून (सेनेगल).
– ताजी फळे आणि भाज्या लहान प्रमाणात शेतक-Shoprite चे समर्थन (मोझांबिक).
– DANONE च्या दुधापासून तयार केलेले मादक पेय उत्पादन आणि विक्री योजना (बालकल्याण), ग्रामीण महिला तसेच संघटित नेटवर्कचा वापर करून, "ग्रामीण महिला"(बांगलादेश).

वरील सर्व गरिबी बाहेर लाखो आणले आहेत म्हणून ओळखले जातात, आणि विपणन महत्वाच्या भूमिका केल्या जेथे नाविन्यपूर्ण व्यवसाय मॉडेल साधित केलेली आहेत ते समाविष्ट आहे. एक विपणन संधी यांचा समावेश गरिबी कोणताही दावा, सामाजिक समस्या स्पष्टपणे अर्थ प्राप्त होतो ऐवजी.

टिप्पणी करणारे प्रथम व्हा वर "एक विपणन संधी म्हणून "गरीबी, उलट सामाजिक समस्या जास्त " (2)"

एक टिप्पणी द्या

आपला ई-मेल पत्ता प्रकाशित केला जाणार नाही.


*