ಒಂದು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅವಕಾಶ ಎಂದು "ಬಡತನ, ಬದಲಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚು " (2)

ಒಂದು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅವಕಾಶ ಬಡತನಏನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನನಗೆ ಬಫ್ಲೆಸ್ ಇಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಸ್ಪಷ್ಟ ಕೊರತೆ, ಸಹ ಬಡತನ ಕೀಲು ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಗಳು ಅವಲೋಕಿಸುವ ನಗರದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅವಕಾಶ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆ, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆ. ಪಿರಮಿಡ್ ಕೆಳಗೆ (ಬಾಪ್), ಒಂದು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ನಿಚ್ಚಳವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರೆ ಬಡತನ ಒಂದು ಸೆಂಟರ್ ಸ್ಟೇಜ್ ಆಕ್ರಮಿಸಿದೆ ಅಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ಹಾನಿಗೆ dousing ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ ಹೇಗೆ 'ಪಾಯಿಂಟರ್'. ನಾನು ಸಂಬಂಧಿತ ನವೀನ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಗಳು ಎಷ್ಟು ಆಶ್ಚರ್ಯ (ಅವರನ್ನು 'ವಿಷಯ' ಬೇರೆಡೆ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿವೆ) ಪ್ರಸ್ತುತ ನೈಜೀರಿಯಾ ಅವಲಂಬಿಸಿದ ಮಾಡಬಹುದು. ನಾನು ಯಾವುದೇ ಅರಿವು ಇಲ್ಲ.

ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಬಡತನ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ದೃಢನಿಶ್ಚಯದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ, ಇದು ಬಡವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಧಾರಿಸಿದೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಭೇದಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುವ ತಾಂತ್ರಿಕ ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಗತಿ ಅಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಇದು ಮೇಲೇರಲು-ಕಾದಂಬರಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವಿಧಾನಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಜನರ ಜೀವನದ ಸುಧಾರಿಸುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಹಣ ಅವಕಾಶ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಬಡತನದಿಂದ ಏರಿಕೆ ಸಹಾಯ.

C.K. ಪ್ರಹ್ಲಾದ್ ಹಾಗೂ ಇತರರು ಕಳಪೆ 'ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕ ಮತ್ತು ಸೃಜನಶೀಲ ವಾಣಿಜ್ಯೋದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ' ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಇದು ಹೊಂದಿವೆ, 'ಮೌಲ್ಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು', 'ಅವಕಾಶ ಇಡೀ ವಿಶ್ವದ ಬಡ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವ್ಯಾಪಾರಗಳ ಉಪಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಬರುತ್ತದೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ. ಸಾಧ್ಯತೆ ಉಪಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಗಳು - ವ್ಯಾಪಾರ ವ್ಯವಹಾರ ಸಮಾನಾರ್ಥಕ ಹಾಗೂ ಈ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಡವರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿದ (ಉದಾ-. ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಂಪನಿಗಳು, ಸಣ್ಣ ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಉದ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ) ಮತ್ತು ಕಳಪೆ (ಎರಡೂ ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಬಳಕೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ) - ಇದು ನಂತರ ಬಡತನ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಸುಲಭ ಹಕ್ಕು ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಬದಲಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಏರ್ಪಾಡು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು.

ಪ್ರಸಿದ್ಧ "4 ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮದ PS" ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಡತನವನ್ನು ಗುರಿಯನ್ನು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ:
ಉತ್ಪನ್ನ - ಆರ್ಥಿಕ ವಿನಿಮಯ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಏನು, ಪಿರಮಿಡ್ 4 ಹಂತದ ಆ ಈ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಂಬಂಧ, ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ನೀರು ಸರಬರಾಜು ಕೇಂದ್ರ ಬಳಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ; ಆರೋಗ್ಯಕರ ಆಹಾರ; ಮೈಕ್ರೋ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ರವಾನೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ; ವಸತಿ; ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ (ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಹೊರಗಿನ ವಿದ್ಯುತ್ ಪೂರೈಕೆ).

ಬೆಲೆ - ಇದು ಬೆಲೆ ಏನು, ವಿತ್ತೀಯ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ. ಗುಣಮಟ್ಟದ ಲಿಂಕ್ ಬೆಲೆಗಳು ಸಂವೇದನೆ ಇಲ್ಲಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ (ಬಾಪ್ ಗ್ರಾಹಕ ಸಹ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಅರ್ಹವಾಗಿದೆ). ಏನು ಈ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಸಣ್ಣ ಘಟಕಗಳು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಹೊಂದಿದೆ (ಉದಾ-. ತುಣುಕಿನ ಸಿಗರೇಟ್ ಮಾರಾಟ ಹಳ್ಳಿ ಚಿಲ್ಲರೆ ಅಂಗಡಿ, 'ಪೊಟ್ಟಣ' ಮೂಲಕ ಮಾರ್ಜಕಗಳು, ಮತ್ತು ಗಾಜಿನ ಅಥವಾ ಕಪ್ ಮೂಲಕ ಪಾನೀಯಗಳು).

ಪ್ಲೇಸ್ - ಉತ್ಪನ್ನ ಈ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಿತರಕರು ತೊಡಗಿರುವ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಲಾಭಾಂಶ ಸ್ವತಃ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈಡುಮಾಡುತ್ತದೆ ಉತ್ತಮ ಸರಬರಾಜು ಚಾನೆಲ್. ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಾರಿ, ವಿತರಕರು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು (ಉದಾ-. ನಂತರ ಮಾರಾಟ ಸೇವೆ, ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಾಲ ಆಫ್ ಮತ್ತು ಅವಕಾಶ, ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಿರಪರಿಚಿತವಾಗಿದೆ ಮಾಹಿತಿ).

ಪ್ರಚಾರ - ಬಾಪ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅವುಗಳನ್ನು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮಾಡಲು ಕಠಿಣ ಪ್ರಚಾರ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಒಂದು ವಿತರಣಾ ಚಾನಲ್ ಒಳಗೆ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಸರಬರಾಜು. ಸ್ಥಿರವಾದ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸುದೀರ್ಘ ಪ್ರಚಾರ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಳಪೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಪ್ರಕೃತಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಗ್ರಾಮೀಣ ಗ್ರಾಹಕರು, ಅತ್ಯಂತ ಬಾರಿ, ಅವರು ಖರೀದಿ ಯಾವ ನೋಡಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದು ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರದರ್ಶನ ಬಾಪ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಕಂಡಿತ್ತು.

ನಾನು "ಉದ್ಯಮ ಫೈಟ್ ಬಡತನ" ಚಂದಾದಾರರಾಗಲು, ವ್ಯಾಪಾರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಮುದಾಯ, ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದಾನಿಗಳು, ಸಂಘಟನೆಗಳು, ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವ್ಯಾಪಾರ ಮೂಲಕ ಬಡತನ ಹೋರಾಟ ಪ್ಯಾಶನ್ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ. ಒಂದು ನೈಜೀರಿಯನ್ ಎಂದು, ಇದು ನಾನು ಒಂದು 'ಒಂಟಿ' ನಾನು ತೋರುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಬೆಂಬಲಿಗರು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಇಲ್ಲದ ಕೆಲವು ಹೇಗೆ ಕೆಲವು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಈ ವೇದಿಕೆಯ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ನೋಡುವಂತೆ ಮಾಡುವ ನೈಜೀರಿಯಾ ಸುಸಂಬದ್ಧ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅದರ ಜನರು ತೂಗಾಡುವುದನ್ನು ಕೊರತೆ ಹೊಳಪು ಪ್ರವೃತ್ತಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು 112 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಡ ನೈಜೀರಿಯಾದವರ ಬಡತನ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿದ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮಾಡಬಹುದು.

ಸಂಶೋಧನಾ ಕೇಂದ್ರಗಳು, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಇತರ ಹವಾಗುಣದ ವ್ಯಾಪಾರಗಳ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಗಳು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬಾಪ್ ಔಟ್ ಮಥಿಸಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೈಜೀರಿಯಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವರ್ತನೆ ಬೇರ್ಪಡಿಸಿವೆ ತೋರುತ್ತದೆ ಏಕೆ ಅದ್ಭುತ. ಸ್ಥಳಾವಕಾಶದ ಕೊರತೆ ಇಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಈ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ (ಸುಮಾರು 150 ನಾನು ಪ್ರವೇಶ), ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಯಾವುದೂ ನೈಜೀರಿಯಾ ಪುನರಾವರ್ತನೆಗೊಳ್ಳಲು ಏಕೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಕರೆ:

– ಜಿಪಿಎಸ್ (ಜಿಪಿಎಸ್) ಮೀನುಗಾರಿಕೆ ಸಮುದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಾಗರದ ತಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಗಳು 'ಔದ್ಯೋಗಿಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಅನುಕೂಲ (ಶ್ರೀಲಂಕಾ).
-ಬಡ ಗ್ರಾಮೀಣ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಯೂನಿಲಿವರ್ನ ವ್ಯವಹಾರಗಳು, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಚಿಲ್ಲರೆ ಮೂಲಕ (ಭಾರತ).
-ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ವೊಡಾಫೋನ್ ಪರಿಚಯ, ಎಂ ಸ್ಪರ್ಧೆ (ಕೀನ್ಯಾ, ಟಾಂಜಾನಿಯಾ).
– ಅದರ 'Ekos' ಶೃಂಗಾರ ಸಾಲಿಗಾಗಿ "Priprioca" ಮಳೆಕಾಡು ಸಸ್ಯ ಸುಗಂಧ ನ್ಯಾಚುರಾ ಬಳಕೆ (ಬ್ರೆಜಿಲ್).
-ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಂಗ್ರಹ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳೀಯ "ಸುಸು" ಕಿರುಬಂಡವಾಳ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಬಾರ್ಕ್ಲೇಸ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನ ದ್ರಾವಣ (ಘಾನಾ).
– ಹೆಚ್ಚಿದ ಆದಾಯ ಕೃಷಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸರಪಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ರೈತರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ Treadle ಪಂಪ್ (ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶ, ಭಾರತ ಮತ್ತು ನೇಪಾಳ).

– HOLCIM ನ 'ಮನೆ-ಲೈಫ್' ಮಾದರಿ ಬಹಳ ಕಳಪೆ ವಸತಿ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಸಿಮೆಂಟ್ ಒದಗಿಸುವ (ಶ್ರೀಲಂಕಾ).

ಸಹ
– ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ Amanz'abantu ಗ್ರಾಮೀಣ ನೀರು ಸರಬರಾಜು (ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾ).
– ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ರೈತರು ಪೂರೈಕೆದಾರರು Dimitar Madzarov ಹಾಲು ಖರೀದಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (ಬಲ್ಗೇರಿಯ).
– ಬಾಷ್, ಸೀಮೆನ್ಸ್ ಮತ್ತು Hausgerate (ಬೋ) ಕುಕ್ಕರ್, ತೆಂಗಿನ ಎಣ್ಣೆ ಉತ್ತೇಜನಗೊಂಡು (ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾ).
– INENSUS 'ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿ ಟರ್ಬೈನ್ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಶಕ್ತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು (ಮಾರಿಟಾನಿಯ).
– ಸೆರಾಮಿಕ್ ನೀರು ಶುದ್ಧೀಕರಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ (ನಿಕರಾಗುವಾ).
– ದನಗಾಹಿಗಳಿಗೆ 'ಜಾನುವಾರು ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್, ಸೆಲ್ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಜಿಪಿಎಸ್ ಸಾಧನಗಳು ಬಳಸಿ (ಸೆನೆಗಲ್).
– ತಾಜಾ ಹಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸಣ್ಣ ರೈತಾಪಿ ಆಫ್ ಎರಡನೆಯದಿನ ಬೆಂಬಲ (ಮೊಜಾಂಬಿಕ್).
– ದಾನೋನ್ ನ ಮೊಸರು ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಯೋಜನೆ (ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ), ಗ್ರಾಮೀಣ ಮಹಿಳೆಯರ ಸುವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು, "ಗ್ರಾಮೀಣ ಲೇಡೀಸ್"(ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶ).

ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಬಡತನದಿಂದ ಲಕ್ಷಾಂತರ ತಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರು, ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದರು ಅಲ್ಲಿ ನವೀನ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಗಳು ಪಡೆದ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅವಕಾಶ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬಡತನ ಯಾವುದೇ ಹಕ್ಕು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ ಬದಲಿಗೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್ ಹಾಕುವವರಲ್ಲಿ ನೀವೇ ಮೊದಲಿಗರಾಗಿರಿ ಮೇಲೆ "ಒಂದು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅವಕಾಶ ಎಂದು "ಬಡತನ, ಬದಲಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚು " (2)"

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಾಗ

ನಿಮ್ಮ ಈಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ ರ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.


*