એક માર્કેટિંગ તકો તરીકે "ગરીબી, ઊલટાનું સામાજિક પ્રોબ્લેમ કરતા " (2)

એક માર્કેટિંગ તકો ગરીબીશું ક્યારેક મને baffles અહીં રસ સ્પષ્ટ અભાવ છે, પણ ગરીબી પર હિન્જ્ડ બિઝનેસ મોડલ વિચારણા એક માર્કેટિંગ તક તરીકે સંપર્ક કરવામાં આવી રહ્યો, નથી અને ઘણી વિનંતી સામાજિક સમસ્યા. પિરામિડ તળિયા (બીઓપી), એક ખ્યાલ તરીકે, unmistakably આલિંગનના ગરીબી એક કેન્દ્ર તબક્કામાં ધરાવે છે માર્કેટિંગ સામાજિક કમનસીબી dousing આગવી લક્ષણો આપે છે કે કેવી રીતે કરવા માટે 'નિર્દેશક'. હું સંબંધિત નવીન બિઝનેસ મોડલ ના કેટલા આશ્ચર્ય (જે 'ઇન-વસ્તુ' તેના સિવાય બન્યા છે) હાલમાં નાઇજીરીયા માટે વાપરવામાં કરી શકાય. હું કોઇ પરિચિત નથી.

એક પરિસ્થિતિમાં કે જ્યાં ગરીબી માંથી તકો બનાવવા પર સાચી અને અડગ પ્રયત્નો હોય છે, તે ગરીબ ની પ્રવૃત્તિઓ પર આધારિત છે જે બજારોમાં ભેદવું કરવા માટે જરૂરી છે કે ટેકનોલોજીકલ શોધનો સફળતા નથી,. ઊલટાનું, તે આસપાસ ચાલુ-કે નવલકથા માર્કેટિંગ અભિગમ સામાજિક સમસ્યાઓ છે, 'લોકો જીવન સુધારવા જ્યારે કંપનીઓ કમાણી કરવા માટે પરવાનગી અને તેમને ગરીબી બહાર વધે મદદ.

C.K. Prahalad અને અન્ય ગરીબ 'સ્થિતિસ્થાપક અને સર્જનાત્મક ઉદ્યોગ સાહસિકો' સમાવેશ થાય છે કે તે છે, 'કિંમત સભાન ગ્રાહકોને', 'તક એક આખું જગત' ગરીબ અને સંબંધિત બિઝનેસ સાહસો ઓફ પહેલ બંને માટે આવે છે જ્યારે. શક્યતા પહેલ લાભ જે સમાવેશ બિઝનેસ મોડલ - માર્કેટિંગ બિઝનેસ પર્યાય છે અને આ અભિગમ ધરાવતા ગરીબો માટે બજારો પર બેરિંગ સાથે (દા.ત. બહુરાષ્ટ્રીય કંપનીઓ, નાના ખાનગી ક્ષેત્રની સાહસો) અને ગરીબ (બંને ઉત્પાદન અને વપરાશ પ્રક્રિયાઓ જે લક્ષણ) - તે પછી ગરીબી માર્કેટિંગ તકો બનાવે છે સરળ દાવો માટે બનાવે, તેના બદલે ઘણી યાજના સામાજિક સમસ્યાઓ કરતાં.

જાણીતી "માર્કેટિંગ ઓફ 4 ગીત" પણ આ રીતે ગરીબી નિર્મૂલન રાખીને ઉદ્યોગો માટે લાગુ પડે છે:
ઉત્પાદન - નાણાકીય વિનિમય માટે પૂરી પાડવામાં આવી રહી છે શું, પિરામિડ 4 થી ટાયર પર તે સાથે આ બિઝનેસ સંબંધ, ઉત્પાદનો છે, પાણી પુરવઠા માટે બિંદુ ની ઉપયોગ સિસ્ટમોમાં સેવાઓ અથવા ટેકનોલોજી; તંદુરસ્ત ખોરાક ઉત્પાદનો; માઇક્રો ફાઇનાન્સ અથવા ઓછા ખર્ચે ભરણું સિસ્ટમ; હાઉસિંગ; અને ઊર્જા (ઓફ-ગ્રીડ વીજ પુરવઠો).

ભાવ - તે ખર્ચ શું, નાણાકીય અને વાસ્તવિક દ્રષ્ટિએ. જાત સાથે કડી ભાવ સંવેદનશીલતા અહીં લાગુ પડે છે (બીઓપી કન્ઝ્યુમર પણ શ્રેષ્ઠ ગુણવત્તા પાત્ર). શું આ બજારમાં કામ કરે અત્યંત નાના એકમોમાં સામાન પેક છે (દા.ત. આ ભાગ દ્વારા સિગારેટ વેચાણ એક ગામ રિટેલ શોપ, જો 'શેમ્પૂ' દ્વારા ડિટર્જન્ટથી, અને કાચ અથવા કપ કરીને પીણાં).

સ્થળ - ઉત્પાદન આ બજાર માં ખરીદી શકાય છે જ્યાં ક્યારેક વેપારીઓના સંડોવણી માટે બનાવે, નફો માર્જિન પોતે અને અસરકારકતા ટકાવી આવે તે એક સારી પુરવઠો ચેનલ સાથે. સૌથી વધુ વખત, ડીલરો ગ્રાહકને વધારાની સેવાઓ પૂરી (દા.ત. વેચાણ સેવા બાદ, તેમના ગ્રાહકો માટે ક્રેડિટ અને તે પણ જોગવાઈ, આ ગામડાઓમાં તે ઘણીવાર સારી રીતે જાણીતા છે તરીકે).

પ્રમોશન - બીઓપી બજારો માટે પ્રોડક્ટ્સ તેમને જાણીતા બનાવવા માટે સખત પ્રમોશન જરૂર, એક ડિલિવરી ચેનલમાં કે નફા તેમને સપ્લાય કરી શકો છો. સતત અને ક્યારેક લાંબી પ્રમોશન ભાગે કારણે ગરીબો માટે બજારની રૂઢિચુસ્ત પ્રકૃતિ જરૂરી છે. ગ્રામ્ય ગ્રાહકોની, સૌથી વધુ વખત, તેઓ ખરીદી કરવા માંગો છો તે જોવા માટે જરૂર, અને તે કેવી રીતે કામ કરે. પ્રદર્શન બીઓપી માર્કેટિંગમાં પ્રમોશન માટે એક મહત્વપૂર્ણ સાધન દર્શાવે શા માટે છે.

હું "વ્યાપાર ફાઇટ ગરીબી" ઉમેદવારી નોંધાવવા, વ્યાપાર થી વ્યક્તિઓ એક ઑનલાઇન સમુદાય, આંતરરાષ્ટ્રીય દાતાઓ, એનજીઓ, અને શિક્ષણવિદોને બિઝનેસ મારફતે ગરીબી સામે લડવા માટે ઉત્કટ ધરાવનારા. એક નાઇજિરિયન તરીકે, તે હું ત્યાં એક 'એકલવાયા' છું લાગે. હું મારા દેશબંધુઓ એક નોંધપાત્ર થોડા આ ના કેવી કેટલીક વિચારો ઉત્તેજીત મદદ કરે છે જે આ પ્લેટફોર્મ ની દિશામાં જોવા લાયક છે કે નાઇજિરીયામાં સંબંધિત પક્ષકારો સ્પષ્ટ તેના લોકો બદલવામાં અભાવ-ચમક વલણ જોવા 112 મિલિયન ગરીબ Nigerians ગરીબી માટે સારી બાય કહીને અંત કરી શકે છે.

સંશોધન કેન્દ્રો, શૈક્ષણિક સંસ્થાઓ, અને અન્ય ઘણા climes માં બિઝનેસ સાહસો નિયમિત શોધ અને બિઝનેસ મોડલ સંબંધી બીઓપી બહાર મંથન રહ્યા. નાઇજીરીયા સંપૂર્ણપણે ઘટના પર થી ઇન્સ્યુલેટેડ લાગે તે શા અમેઝિંગ છે. જગ્યા અભાવ અહીં બિઝનેસ મોડલ માત્ર આ ઉદાહરણો માટે પૂરી પાડે છે (વિશે થી 150 હું વપરાશ હોય), અને આવા પ્રયાસો કંઈ નાઇજિરીયામાં નકલ કરવામાં આવી રહી છે કે શા જવાબો માટે કહે:

– ગ્લોબલ પોઝિશનિંગ સિસ્ટમ (જીપીએસ) માછીમારી સમુદાયોમાં મહિલાઓ દ્વારા સંચાલિત ટેકનોલોજી, ભારતીય મહાસાગરમાં તેમના સાથીઓએ 'ઓક્યુપેશનલ પ્રયાસો સગવડ (શ્રિલંકા).
-ગરીબ ગ્રામીણ મહિલાઓ માટે યુનિલિવરની ઉદ્યોગો, આરોગ્ય અને સ્વચ્છતા ઉત્પાદનોની છૂટક વેચાણ મારફતે (ભારત).
-મોબાઇલ બેન્કિંગ ઉકેલો વોડાફોન માતાનો પરિચય, એમ Pesa (કેન્યા, ટાન્ઝાનીયા).
– તેની 'Ekos' કોસ્મેટિક લાઇન માટે "Priprioca" વરસાદ વન પ્લાન્ટ સુગંધ કુદરત માતાનો ઉપયોગ (બ્રાઝીલ).
-પરંપરાગત સંગ્રહ મારફતે સ્થાનિક "સુસુ" લઘુ ધિરાણ સેવાઓ માં બાર્કલેઝ બેન્ક પ્રેરણા (ઘાના).
– વધેલી આવક માટે કૃષિ વેલ્યુ ચેઇન માં નાના ખેડૂતો 'ભાગીદારી માટે છાપવાનું પંપ (બાંગ્લાદેશ, ભારત અને નેપાળમાં).

– તેનાથી હોલ્સિમ માતાનો 'હાઉસ--લાઇફ માટે' મોડેલ ખૂબ જ ગરીબ ના હાઉસિંગ જરૂરિયાતો સંબોધવા સિમેન્ટ પૂરી પાડવા માટે (શ્રિલંકા).

પણ
– સ્માર્ટ કાર્ડ ટેકનોલોજી દ્વારા Amanz'abantu ગ્રામીણ પાણી પુરવઠા (દક્ષિણ આફ્રિકા).
– નાના પાયે ખેડૂત સપ્લાયર્સ માટે Dimitar Madzarov દૂધ પ્રાપ્તિ સિસ્ટમ (બલ્ગેરીયા).
– બોશ, સિમેન્સ અને Hausgerate (બોઆ) કૂકર, નાળિયેર તેલ દ્વારા ચાલતું (ઇન્ડોનેશિયા).
– INENSUS 'નાના વિન્ડ ટર્બાઇનની અને વિકેન્દ્રિત ઊર્જા સિસ્ટમો (મોરીશેનીયા).
– સિરામિક પાણી શુદ્ધિકરણ સિસ્ટમ (નિકારાગુઆ).
– પશુપાલકો 'ઢોર ટ્રેકિંગ, સેલ ફોન અને વૈશ્વિક સ્થિતિ સિસ્ટમ ઉપકરણો વાપરી (સેનેગલ).
– તાજા ફળો અને શાકભાજી નાના પાયે ખેડૂતો Shoprite ટેકો (મોઝામ્બીક).
– ડેનોન માતાનો દહીં ઉત્પાદન અને વેચાણ યોજના (બાળ વિકાસ માટે), ગ્રામ્ય મહિલાઓને સુઆયોજિત નેટવર્ક ઉપયોગ, "ગ્રામીણ લેડિઝ '(બાંગ્લાદેશ).

ઉપરના બધા ગરીબી બહાર લાખો લાવ્યા છે માટે જાણીતા છે, અને માર્કેટિંગ મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવી છે નવીન બિઝનેસ મોડલ ઉતરી આવ્યા છે. એક માર્કેટિંગ તક સમાવેશ ગરીબી કોઇ દાવો, સામાજિક સમસ્યા સ્પષ્ટ અર્થમાં બનાવે બદલે.

પ્રથમ ટિપ્પણી હોઈ ઉપર "એક માર્કેટિંગ તકો તરીકે "ગરીબી, ઊલટાનું સામાજિક પ્રોબ્લેમ કરતા " (2)"

પ્રતિક્રિયા આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.


*