विक्री खेळपट्टीवर: एक 'नाही स्लाइड योग्य पायऱ्या’ सादरीकरण

PowerPoint सादरीकरण साधन वापर अनेक फायदे जागरूकता असूनही, स्लाइड वापर आवश्यक नाही जेथे प्रसंगी आहेत. PowerPoint एक अनुयायी असल्याने, प्रेक्षक / संभावना 'स्लाइड्स प्राधान्य होऊ होते जेथे मी स्पष्टपणे काही विक्री खेळपट्ट्या bungled आहे’ सादरीकरण. योग्य या क्षेत्रात तो मिळविण्यासाठी कसे काही महत्वाच्या टिपा मला मदत करा. अधिक, तो अगदी एक होतकरू चर्चचा मुख्य धर्मोपदेशक म्हणून माझ्या नवीन भूमिकेत मदत करेल - मायकल Orji

प्रेझेंटेशन मधील की प्राविण्य गृहीत धरते ठिकाणी बाहेर नाही, स्लाइड वापर न करता, खेडूत पराक्रम मध्ये संदर्भाप्रमाणे आहे. हे पुढील माझ्या 'तसेच bandied दावा विश्वास घालते विपणन सर्वात समजते लागू होते. जरी येथे विषय विक्री कुठे आहे ते (विपणन एक पैलू), जेथे सादरीकरण येते सांगितले जात आहे काय सहज सर्वात परिस्थिती लागू केले जाऊ शकले (उदा. उत्पादन किंवा सेवेच्या, आणि अगदी संकल्पना, कल्पना, सुवार्ता किंवा कान उघाडणी). सारांश, फक्त आपण अद्याप आपल्या सर्वोत्तम खेळपट्टीवर बाहेर येऊ शकता लक्षात ठेवा, संभावना विजय आणि अधिक विक्री, एक 'स्लाइड्स मध्ये’ सादरीकरण.

मी स्लाइड वापर पुष्टी, सेमिनार व कार्यशाळा माझ्या बोलतो सर्वात खेळण्यासाठी येतो. मी फक्त स्लाइड वापरू नका, मी वैयक्तिकरित्या संबंधित जे काही संकल्पना तयार, PowerPoint सॉफ्टवेअर वापरून. मात्र, तरतूद प्रसंगी केले करणे आवश्यक आहे एक स्लाइड मदत न विक्री खेळपट्टीवर किंवा सादरीकरण इतर फॉर्म होतो, जेथे (एक 'स्लाइड नाही’ सादरीकरण). 'स्लाइड्स च्या प्रभुत्व साध्य’ सादरीकरण विक्री खेळपट्ट्या अगदी एक पटाईत करते. स्लाइड न विविध प्रेक्षकांसाठी पत्ता तंत्र घेणे गरजांची जाणीव असल्याने मी तुमची प्रशंसा, विशेषत: ज्यांनी येथे त्याच्या मंडळीच्या पोहोचण्यासाठी स्लाइड वापरते एक चर्चचा मुख्य धर्मोपदेशक साधारणपणे विचित्र ह्याला जाईल तेव्हा.

इतर वाचकांना फायद्यासाठी, मला काही संकल्पना आणि अटी येथे खेळू येतात की थोडा प्रकाश टाकाल परवानगी. टर्म 'विक्री खेळपट्टीवर' या जगातून नाही. तो फक्त जे काही देऊ केले जात आहे नियोजित सादरीकरण संदर्भित (उदा. उत्पादन, सेवा, कल्पना, सुवार्ता, इ) आरंभ आणि विक्री बंद देतोस. हे मूलत: एक प्रेक्षक अर्पण एक परिचय कोण ते अज्ञान आहे म्हणून एकतर डिझाइन केलेले आहे, किंवा प्रेक्षक आधीच स्वारस्य व्यक्त केले आहे ऑफर केले जात आहे एक वर्णनात्मक विस्तार. एक विक्री खेळपट्टीवर औपचारिक किंवा अन्यथा असू शकते, वेगवेगळ्या मार्गांनी जलप्रवास.

सादरीकरण स्लाइड करून, मी एक स्लाइड एक 'स्लाइड शो' दत्तक स्लाइड एक गट म्हणून सादरीकरण एका पृष्ठावरील किंवा एकत्रितपणे जात याचा अर्थ असा. नंतरचे अनेकदा फॅशन आहे. अशा हे दिवस जसे की Microsoft 'PowerPoint' किंवा ऍपल 'मूलभूत महत्वाचा' किंवा 'ओपन ऑफिस छाप' म्हणून सादरीकरण कार्यक्रम वापरून चालते, एक शेजारच्या डिव्हाइस किंवा डिजिटल प्रोजेक्टर वापरून स्क्रीन वर प्रोजेक्शन समावेश. सादरीकरण सर्वात छटा दाखवा आजकाल PowerPoint अर्ज वापर न करता अपूर्ण वाटते असल्याने, येथे थोडक्यात व्याख्या जोरदार उपयुक्त असू शकते - PowerPoint एक स्लाइड सादरीकरण सॉफ्टवेअर आहे (कार्यक्रम) मायक्रोसॉफ्ट ऑफिस संच भाग म्हणून मायक्रोसॉफ्ट द्वारे वितरित, आणि Microsoft Windows कार्य प्रणाली चालते.

मी व्यावसायिक येथे विषय 'झटका बाजूला' जाण्यासाठी कसे धोरणे आणि तंत्र देण्याच्या स्थितीत आहे हे व्यक्त करण्यासाठी अजिबात संकोच करू नका, तर, की प्रभावीपणे स्लाइड साहाय्याने विक्री खेळपट्टीवर वितरित आहे, मी योग्य विना-स्लाइड समर्थित सादरीकरण बनवून तो मिळविण्यासाठी कसे ओळखले महत्वाच्या टिपा करण्यासाठी हेतू, काही अत्यावश्यक साहित्य. हे आपण दिसायला लागायच्या गंभीर विचार करणे आवश्यक आहे काय विहंगावलोकन बनलेली आहेत, इतर व्यावहारिक पावले आधी गंभीर प्रेक्षक समोर एकटा मूर्ख बनवण्यासाठी नाही. अशा उपाय, भाषण चिंता मात करण्याची क्षमता hinged, एक सादरीकरण परिणाम उत्थानासाठी यात काही शंका नाही मदत.

ते म्हणाले असल्याने, "प्रेक्षकांकडे, नाही सादरीकरण "नेहमी खरे राहते, काय आपण ऑफर आपल्या प्रेक्षकांना अनुरूप करणे आवश्यक आहे. आपण विक्री खेळपट्टीवर आपण हा नियम दुर्लक्ष निवड तर वेळ पूर्ण कचरा रक्कम. नेहमी जे आपण इच्छा सुरु हा फॉर्म सार्वजनिकपणे ओळखले की अगदी करण्यापूर्वी लक्षात ठेवा, प्रेक्षक आपले ज्ञान सादरीकरण यश एक महत्त्वाचा घटक अप करा. या अशा चेकलिस्ट निष्ठा करावा लागत, प्रेक्षक पार्श्वभूमी जाणून; विषय ज्ञान प्रमाणात; प्रेक्षक कोणत्याही गट प्रेरक शक्ती शोधत; प्रेक्षक मध्ये 'प्रभावी' किंवा नेते ओळख; प्रेक्षक शक्यता आकार; आणि सादरीकरण कालावधी. या गियर नक्कीच उत्साह प्रेक्षक आणि त्याच्या गरजा कोणतीही सादरीकरण.

आपल्या प्रेक्षकांना समजून घेणे, काय विषयाबद्दल माहीत (वासना सोबत), आपण प्रेक्षक दृश्य-बिंदू पासून अनुकूल उपस्थित करण्यासाठी एक व्यासपीठ देते; हे प्रेक्षकांना हितसंबंध कनेक्ट उदाहरणे प्रदान आपण व्यासपीठ देते. एक सादरीकरण तो भले करण्यात आली आहे की एक ठसा एक प्रेक्षक, जाहीरपणे चांगला प्रतिसाद होणार आहे.

नंतर प्रेक्षक महत्त्वाच्या समस्या दखल घेतली, वर नमूद केलेल्या, आपण कसे तयार आहेत निरखून पाहू घेणे आवश्यक आहे, एक स्वत: ची विश्लेषण माध्यमातून. ह्या बरोबर, आपण जसे प्रश्नांची सकारात्मक प्रतिसाद आहे याची खात्री: कसे हुषार विषय तुम्ही आहात? आपण पुढे हेतू त्या तयार करण्यासाठी वेळ सादरीकरण प्रकार पुरेशी आहे,? आपण विषय खरोखर स्वारस्य, कार्यक्रम, आणि प्रेक्षक रचना? (क्रमश करण्यासाठी).

टिप्पणी करणारे प्रथम व्हा वर "विक्री खेळपट्टीवर: एक 'नाही स्लाइड योग्य पायऱ्या’ सादरीकरण"

एक टिप्पणी द्या

आपला ई-मेल पत्ता प्रकाशित केला जाणार नाही.


*