आपला व्यवसाय अत्यंत स्पर्धात्मक करण्यासाठी कसे

Make Your Business Highly Competitive

व्यवसाय, आम्ही प्रतिस्पर्धी चर्चा, स्पर्धात्मक पवित्रा, स्पर्धात्मक विश्लेषण, आणि वर. अद्याप, कसे स्पर्धात्मक असल्याचे शिकवण्यासाठी थोडे प्रशिक्षण आहे. एक व्यवसाय स्वतः भेद करणे आवश्यक आहे याबद्दल लिखित शब्द बरेच आहेत, तो गर्दी पासून बाहेर उभे करणे आवश्यक आहे कसे, तो उद्योगात इतर प्रत्येकासाठी समान गोष्ट करू शकत नाही कसे. व्यवसाय स्पर्धात्मकता बहुतेक त्यांना विरूद्ध आम्हाला एक तुलना चार्ट जात समाप्त. पण कसे एक नवीन कंपनी खरोखर त्याच्या बाजारात एक विजेता झाले नाही?

क्रीडा पाहू. का? कारण तो काही ठिकाणी एक आहे, आम्ही प्रभावीपणे कसे स्पर्धा पाहू शकता. स्पर्धा केंद्र स्टेज घेते आणि नवीन व्यवसाय क्रीडा बरेच काही शिकू शकतो, जेथे खेळ आहे. मग कसे संघ आणि खेळाडूंचे स्पर्धा करू?

प्रशिक्षक, मार्गदर्शन, आणि सल्लागार

खेळाडू प्रशिक्षक आहेत आणि ते खूप जास्त त्यांना अवलंबून. ते त्यांच्या डबे पासून नियमित अभिप्राय. मी प्रशिक्षक पुस्तक आणि अधिक मनोरंजक टिप्पण्या एका गनिमी विपणन वाचत होता काही व्यवसाय व्यावसायिक प्रशिक्षक मूल्य पाहू कसे होते. नवीन व्यवसाय त्यांच्या टप्पे पोहोचण्यासाठी मदत करू शकते की त्यांच्या कंपनीला सल्लागार आणि मार्गदर्शन आकर्षित करून यशस्वी. तो जो आधी ते काम केले विचारू म्हणून किती सोपे आणि जलद आहे आणि आपल्या स्वत: च्या वर बाहेर आकृती काहीतरी कसा पूर्ण माहीत.

व्यवसाय फायदे परिभाषित कठीण

मैदानी यश जास्त क्रीडा खेळणे इत्यादी तांत्रिक बाबी करू गोष्ट नाही. म्हणून अनेक एलिट खेळाडूंना माहित, जिंकून किंवा तोट्याचा स्पष्ट नाही आहे. अनेकदा, फरक मानसशास्त्र आहे, किंवा कसे चांगले धावपटू दबाव सुरू करू शकता धावपटू मानसिकता. Zappos एक यशस्वी ऑनलाइन बुटांच्या किरकोळ विक्रेता जात शूज नाही. तो संख्या नव्हता, प्रकार, किंवा शूज रंग. शूज स्टोअर्स भरपूर आहेत. तो चांगला ग्राहक सेवा जसे त्या स्पर्श करता येत नाही पैलू होते. उत्पादन वैशिष्ट्ये प्रतिस्पर्धी कॉपी सर्वात सोपा आहे. उबदार करताना, अस्पष्ट भावना नाही. उद्योजक स्वतःला विचारले पाहिजे स्पर्श करता येत नाही पैलू त्यांच्या ग्राहकांना एक चांगला फरक पडेल काय. ते वैशिष्ट्ये आणि त्यांची उत्पादने कार्य पलीकडे किंवा त्यांच्या वेबसाइटवर हे खरेदी सूचीत टाका प्रकार पलीकडे विचार करण्याची गरज आहे.

असे आणि प्रयोग एकमेव मार्ग आहे

सिद्धांत फक्त आतापर्यंत एक मिळवू शकता, परंतु असे आणि अनुभव शिकत काहीही रिअल कळा. असे, आपण यश आपल्या मार्ग अपयशी ठरेल. परिपूर्ण नाटक सराव न साधले जाऊ शकत नाही, बदल आणि शुद्धता. व्यवसाय आम्ही अपयशी अपेक्षा नाही, आम्ही इच्छित परिणाम करण्यासाठी कार्यान्वित अपेक्षा. व्यवसाय जगातील, अपयश आणि सराव वाया खर्च आणि वेळ समानार्थी आहेत. तो एक दोष आहे. प्रक्रिया आणि गुणवत्ता सुधारणा पुढाकार शून्य दोष प्रयत्न आम्हाला सांगा. प्रक्रिया सुधारणा मोठ्या आणि स्थापना काय आहे. मात्र, निर्मिती आणि सुधारणा विविध प्रक्रिया आहेत. निर्मिती सुचवते प्रयोग - आणि प्रत्येक प्रयोग संबंधित खर्च आहे आणि प्रयोग यशस्वी कितीतरी अधिक अनेकदा अपयशी.

संघ

प्रत्येक खेळात एक संघ आहे. तो एक संघ क्रीडा किंवा वैयक्तिक खेळ आहे तर काही फरक पडत नाही. सर्वोत्तम संघ तयार त्या विजय. हे आपल्या मित्रांना कामावर किंवा एक बाजू दुसऱ्या बाजूपेक्षा अधिक खाली असलेला संघटना कामावर अर्थ. संघ फक्त खेळाडू नाही; तो प्रशिक्षक आणि चाहते आहे. आपले ग्राहक ग्राहक सल्लागार मंडळ तयार करण्यासाठी वापरले जाऊ शकते. सर्व लोक एकूणच उद्देश अर्थ गरज सहभागी ते एकत्र चांगले काम करणे आवश्यक आहे.

अंतिम गुप्त व्यवसाय यश

जागतिक दर्जाचे खेळाडू मार्टिन मिलर केलेल्या अभ्यास नाही या खेळाडूंनी कोणत्याही माहितीमध्ये प्रवेश नाही सामान्य सार्वजनिक प्राप्त करू शकत नाही की झाली. पण एलिट खेळाडूंना उपलब्ध माहिती एक मोठे ज्ञान आहे आणि त्यांची कामगिरी सुधारण्यासाठी माहिती वापरू. तसेच, एक यशस्वी व्यवसाय तयार नाही रहस्ये आहेत. सर्व पद्धती, तंत्र, आणि माहिती-कसे प्रत्येकजण उपलब्ध आहेत. उद्योजक तो बाहेर शोधतात आणि त्यांच्या कंपनी कार्यप्रदर्शन सुधारण्यासाठी प्रयोग अर्जदाराच्या कुंटुबाची संपूर्ण माहिती असणे आवश्यक आहे.

लेखकाबद्दल

सिंथिया Kocialski तीन प्रारंभ-अप संस्थापक आहे आणि उद्योजक नवीन व्यवसाय त्यांच्या कल्पना परिवर्तन मदत करते. सिंथिया पासून यश वर्ग धडे ग्राउंड अप आणि स्टार्टअप लेखक आहे. सिंथिया नियमितपणे लिहितात प्रारंभ-अप उद्योजक 'ब्लॉग. आणि व्यवसाय प्रयोग तिच्या व्हिडिओ मालिका माहिती उपलब्ध.

[जाहिरात # FooterText]

टिप्पणी करणारे प्रथम व्हा वर "आपला व्यवसाय अत्यंत स्पर्धात्मक करण्यासाठी कसे"

एक टिप्पणी द्या

आपला ई-मेल पत्ता प्रकाशित केला जाणार नाही.


*