തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കൂടുതൽ രസകരമായ വർണ്ണ പദ്ധതികൾ

Color Scheme

ക്രെഡിറ്റ്: www.techpavan.com

ഇത് യഥാർത്ഥത്തിൽ ഒരു വിനോദം ആണ് "ബിസിനസ് ബ്രാൻഡിംഗ് ലെ വർണ്ണ മന"ഞാൻ നിറങ്ങൾ മാനസിക പ്രഭാവം സംസാരിച്ച; അവർ എങ്ങനെ ശാരീരികവും മാനസികവുമായ മനുഷ്യ മനസ്സിന്റെ ബാധിക്കും, ഓരോ നിറം നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിനായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു എങ്ങനെ അടിസ്ഥാന പദ്ധതികൾ കൊണ്ട് അത്ഭുതകരമായ നിറക്കൂട്ടുകളും ഉണ്ടാക്കുവാൻ.

ഇവിടെ ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന നിറങ്ങൾ എണ്ണം അനുസരിച്ച് ഞങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിനായി തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കഴിയും കൂടുതൽ രസകരമായ നിറം പദ്ധതികൾ പുളിമരം. നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് ബ്രാൻഡ് ഒന്നില് കൂടുതല് നിറം ശേഷമേ ശ്രദ്ധിക്കുക, നിങ്ങളുടെ പ്രധാന നിറം നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ശരിയായ സന്ദേശം പെയ്യിക്കുന്ന ഒന്നായിരിക്കണം.

ന്റെ ആരംഭിക്കട്ടെ!!!!!!

രണ്ട് നിറങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു

രണ്ട് നിറങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ ശരിയായ നിറങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക സഹായിക്കുന്ന വിവിധ പദ്ധതികൾ ഉണ്ട്. ഞാൻ ഇതിനകം സംസാരിച്ചു പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ്, ഏകവർണ്ണ ഒപ്പം പരസ്പരം പദ്ധതി. കൂടുതൽ ഉണ്ട്:

1. പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് പദ്ധതി സമീപ: പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് വർണ്ണ സ്കീം ൽ, ഞങ്ങൾ നിറം വീൽ എന്നാൽ ഒരു അടുത്തു തീർക്കുന്ന നിറങ്ങളുടെ പദ്ധതി പരസ്പരം സമ്മുഖ നേരിട്ട് നിറങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക; നമ്മുടെ പ്രധാന നിറം കോംപ്ലിമെന്ററി ഇരുവശങ്ങളിലും നിറങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഉദാഹരണത്തിന് ഞാൻ എന്റെ പ്രധാന നിറം പർപ്പിൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, ധൂമ്രനൂൽ പരിപൂരകമാണ് മഞ്ഞ ആണ് എങ്കിലും ഞാൻ പകരം ഞാൻ മഞ്ഞ പുറമെ രണ്ട് നിറങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് നൽകും മഞ്ഞ ഉപയോഗിക്കുന്നതായി മനസ്സില്ലായിരുന്നു; മഞ്ഞ ഓറഞ്ച് നിറത്തിലാണ് പച്ച.

Colour Psychology in Business Branding

ഇവിടെ, ഞാൻ പർപ്പിൾ എന്റെ അടുത്തു പരിപൂരകമാണ് പോലെ മഞ്ഞ ഓറഞ്ച് തിരഞ്ഞെടുത്തു

2. ഒരേ ഗ്രൂപ്പിൽ നിന്ന് രണ്ട് നിറങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു: കളേഴ്സ് കടന്നു പ്രാഥമിക കണക്കാക്കുന്നത്, ദ്വിതീയ ത്രിതീയ. പ്രാഥമിക നിറങ്ങൾ ചുവപ്പ്, ബ്ലൂ, ഓറഞ്ച്, ദ്വിതീയ നിറങ്ങൾ ധൂമ്രനൂൽ ആകുന്നു, ഓറഞ്ച്, പച്ച ത്രിതീയ പുതിയവ മഞ്ഞ ഓറഞ്ച് താനും, മഞ്ഞ പച്ച, ചുവന്ന ഓറഞ്ച്, ചുവന്ന പർപ്പിൾ, നീല പച്ച, നീല ധൂമ്രനൂൽ. ഒന്ന് ഒരേ ഗ്രൂപ്പിൽ നിന്ന് ഈ നിറം ഏത് രണ്ട് തിരഞ്ഞെടുക്കാം. ഉദാഹരണത്തിന് ചുവപ്പ്, നീല ഉപയോഗിച്ച്.

മൂന്ന് നിറങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു

തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ ഞങ്ങൾ പദ്ധതികളുടെ മുഴുവന് ഞങ്ങൾക്കുണ്ട് മൂന്ന് നിറങ്ങൾ, ഞാൻ ട്രയാഡ് പദ്ധതി സംസാരിച്ചു, പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് മുക്കൂട്ട് ഉണ്ട്, പിളർപ്പ് പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് മുക്കൂട്ട് ആൻഡ് തീർക്കുന്ന സൌഹാര്ദപൂര്ണ്ണവുമായിരിക്കും പദ്ധതി.

1. പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് മുക്കൂട്ട്: പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് മുക്കൂട്ട് ൽ, ആദ്യം നമ്മുടെ പ്രധാന നിറം തിരഞ്ഞെടുക്കുക, പിന്നെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, മൂന്നാം നിറം നിറം തുല്യ പ്രധാന നിറം തമ്മിലുള്ള അകലത്തിലുള്ള തന്നെ അത് തീർക്കുന്ന തുടർന്ന്. ഞാൻ എന്റെ പ്രധാന നിറം ചുവപ്പ് പർപ്പിൾ തിരഞ്ഞെടുത്തു, പരിപൂരകമാണ് മഞ്ഞ പച്ച തന്നെ എന്റെ മൂന്നാമത്തെ നിറം ഓറഞ്ച് തന്നെ.

Colour Psychology in Business Brandingകുറിപ്പ്: എന്റെ മൂന്നാമത്തെ നിറങ്ങൾക്കു നീല കഴിഞ്ഞില്ല, നിങ്ങൾ ഘടികാരദിശയിൽ എതിർഘടികാരദിശയിൽ തിരഞ്ഞെടുക്കാം

2. പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് മുക്കൂട്ട് വിഭജിക്കുക: ഈ പദ്ധതിയിൽ, ഞങ്ങളുടെ പ്രധാന നിറം തിരഞ്ഞെടുത്ത് ഞങ്ങൾ രണ്ടു നിറങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുക നിറം പുറമെ ഇരുഭാഗത്തും പരിപൂരകമാണ് ഉപയോഗിച്ച് പകരം പരിപൂരകമാണ് ലഭിച്ച ശേഷം. ഉദാഹരണത്തിന് ചുവന്ന ഓറഞ്ച് ഉപയോഗിക്കുന്നു, അവർ ചുവന്ന ഓറഞ്ച് ന്റെ പരിപൂരകമാണ് ഇരുഭാഗത്തും നിറങ്ങൾ കാരണം എന്റെ മറ്റു രണ്ടു നിറങ്ങൾ നീല, പച്ച തന്നെ; നീല പച്ച.

Colour Psychology in Business Branding

3. പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് പരസ്പരം പദ്ധതി: ഈ പദ്ധതിയിൽ, ഞങ്ങൾ രണ്ട് പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് നിറങ്ങളും ഒന്നുകിൽ പൊരുത്തമുണ്ട് നിറം തിരഞ്ഞെടുത്ത് ചെയ്യുന്നു. ഓറഞ്ച്, നീല പൂരകമായി ഉപയോഗിക്കൽ, മൂന്നാം നിറം നീല പർപ്പിൾ, അല്ലെങ്കിൽ നീല പച്ച ആകാം; നീല പൊരുത്തമുണ്ട് നിറങ്ങൾ, ചുവന്ന ഓറഞ്ച് നിറത്തിലാണ് ഓറഞ്ച്; ഓറഞ്ച് പൊരുത്തമുണ്ട് നിറം.

Colour Psychology in Business Branding

നാല് നിറങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു

ഇത് ഒരാളുടെ ബിസിനസ്സ് ബ്രാൻഡ് വർണ്ണങ്ങൾ വേണ്ടി ഉപയോഗിക്കാത്ത സാധാരണമാണ് പക്ഷേ ഉപയോഗിച്ചപ്പോൾ ഉചിതമായി രസകരമായ കഴിഞ്ഞില്ല. സഹായിക്കുന്നതിന് പദ്ധതികൾ ഒരുമിച്ച് നിറങ്ങൾ ഉള്ള ൽ ഉണ്ട്.

1. സ്ക്വയർ tetrad പദ്ധതി: പ്രധാന നിറം ആരുടെയെങ്കിലും, അവിടെ നിന്നു തുടങ്ങുന്ന ഞങ്ങൾ നിറം വീൽ ഒരു സ്ക്വയർ വരയ്ക്കാം, അതിനെ യാന്ത്രികമായി മൂന്നു മറ്റ് നിറങ്ങൾ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. ചുവന്ന ഉപയോഗിക്കുന്നു, സ്ക്വയർ ഡ്രോയിംഗ് ശേഷം, മൂന്നു മറ്റ് നിറങ്ങൾ മഞ്ഞ ഓറഞ്ച് തന്നെ, പച്ച, നീല ധൂമ്രനൂൽ.

Colour Psychology in Business Branding

2. ചതുരം tetrad പദ്ധതി: ചതുര tetrad പോലെ, പ്രധാന നിറം ആരുടെയെങ്കിലും, ഞങ്ങൾ ഒരു ദീർഘചതുരം അതിനെ യാന്ത്രികമായി മറ്റു മൂന്നു നിറങ്ങൾ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നു വരയ്ക്കാം. ചുവന്ന ഉപയോഗിക്കുന്നു, മറ്റു മൂന്നു നിറങ്ങൾ മഞ്ഞ ഓറഞ്ച് തന്നെ, മഞ്ഞ പച്ച ധൂമ്രനൂൽ.

Colour Psychology in Business Branding

3. ഹൃദയസ്പർശിയായ tetrad പദ്ധതി: രണ്ടു പരസ്പരം നിറം അവരുടെ പൂരകമായി തിരഞ്ഞെടുക്കുക. പച്ചയും മഞ്ഞയും പച്ച സൌഹാര്ദപൂര്ണ്ണവുമായിരിക്കും നിറങ്ങൾ, പൂരകമായി യഥാക്രമം ചുവപ്പും ചുവന്ന പർപ്പിൾ തന്നെ. ഞങ്ങളുടെ നാലു നിറങ്ങൾ പച്ച തന്നെ, മഞ്ഞ, ചുവപ്പും ചുവന്ന പർപ്പിൾ.

Colour Psychology in Business Branding

4. പറഞ്ഞരിക്കുന്നത് പദ്ധതി: ഈ പരസ്പരം പദ്ധതി സമാനമാണ് എന്നാൽ നാല് നിറങ്ങൾ നിരക്കു അനുവദിക്കുന്നു. മഞ്ഞ ഉപയോഗിക്കുന്നു, പറഞ്ഞരിക്കുന്നത് നിറങ്ങൾ ഘടികാരദിശയിൽ ശേഷമേ മഞ്ഞ പച്ച തന്നെ, പച്ച, നീല പച്ച.
തിരഞ്ഞെടുത്ത ഘടികാരദിശയിൽ അല്ലെങ്കിൽ എതിർഘടികാരദിശയിൽ കഴിയുമായിരുന്നു.

Colour Psychology in Business Branding

5. പരസ്പരപൂരകങ്ങളാണ് പറഞ്ഞരിക്കുന്നത് പദ്ധതി: ഈ പദ്ധതിയിൽ, ഞങ്ങൾ ഒരു പ്രധാന നിറം തിരഞ്ഞെടുക്കുക, ഉദാഹരണത്തിന് മഞ്ഞ പച്ച ഞങ്ങൾ ഇരുഭാഗത്തും നിന്ന് പറഞ്ഞരിക്കുന്നത് ഒന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കുക; മഞ്ഞ, പച്ച, ഗതികേടിന് നമ്മുടെ പ്രധാന നിറം പരിപൂരകമാണ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക; ഞങ്ങളുടെ അവസാനത്തെ നിറം ചുവപ്പ് പർപ്പിൾ.

Colour Psychology in Business Branding

കുറിപ്പ്: നിറങ്ങൾ ഉള്ള എല്ലായ്പ്പോഴും വർണ്ണ മൂല്യങ്ങൾ പരിഗണിക്കുക. നിങ്ങൾക്ക് വർണ്ണ മൂല്യങ്ങൾ ഒരു പരിധി കാണാനാകും വർണ്ണ വഴികാട്ടി

ഒരു അഭിപ്രായം ഇടൂ

നിങ്ങളുടെ ഇമെയിൽ വിലാസം പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ചെയ്യില്ല.


*