மார்க்கெட்டிங் மிக்ஸ்: தயாரிப்பு போன்ற பேபி நெறிமுறைகள்

சமீபத்தில் வெளியான செய்தி அறிக்கைகள் மூலம் சென்று, கள்ள குழந்தை வணிக சுற்றி ஒரு போக்கு வருகிறது என்பதில் சந்தேகம் இல்லை. கலாச்சார மதிப்புகள் இருப்பதாக பிடித்துக் கொண்டன என்றால் ஆர்வம் மனதில் யோசித்துக் கொண்டிருக்கிறாய்; அறநெறி காற்று போய்விட்டது; நாய்க் வணிக நெறிமுறைகள் - அனைத்து தெளிவாக நைஜீரியா நாள் வரிசையில் மாறிவிட்டன இது பணம் அதிகரித்துள்ளது பொருள் மற்றும் என்பதற்குக் விளைவுகள். எந்த அறிவுள்ள சமூகத்தின் அனுமதிக்க வேண்டும் என்பதால் அத்தகைய செழித்து, அது அரசாங்கத்தின் முகவர் ஊக்குவிக்க எடுத்து என்ன (எ.கா.. போலீஸ், நபர்கள் போக்குவரத்து தடை நேஷனல் ஏஜென்சி & பிற தொடர்பான விஷயங்களில் அல்லது NAPTIP) இந்த அசிங்கமான போக்கை தடுத்து ஊக்குவிக்கப்பட வேண்டும்.

வெட்டிவிட்டு குற்றங்களுக்கு நவீன அணுகுமுறை "ஒரு திருடனைப் பிடிக்க ஒரு திருடன், காரண" ஊக்குவிக்கிறது என, மார்க்கெட்டிங் அனைத்து வணிக முயற்சிகள் ஆதார அதேசமயம், இந்த துண்டு தொடர்புடைய 'கெட்ட பசங்களா' கள்ள குழந்தை வணிக ஆபரேட்டர்கள் 'கண்கள் மூலம்' விஷயங்களை பார்க்க பிடுங்கிக் கொள்வது போன்ற பொறுப்பை எதிர் ஊக்குவிக்க வேண்டும் என்பதற்காக தான், களமாக மார்க்கெட்டிங் பயன்படுத்தி.

மார்க்கெட்டிங் மிக்ஸ்: தயாரிப்பு போன்ற பேபி நெறிமுறைகள்

சந்தையிடல் கலவை (தயாரிப்பு அதன் நான்கு பகுதிகளாக, விலை, இடம் மற்றும் பதவி உயர்வு அல்லது 4Ps), மார்க்கெட்டிங் செயல்முறை ஒரு முக்கிய பகுதியாக இது சம்பந்தமாக ஒரு சென்டர் அரங்கில் ஆக்கிரமித்து. இந்த குழந்தை ஒளியில் தயாரிப்பு பார்க்கப்படும் (உடல் தயாரிப்பு ஒப்பீட்டு அடிப்படையில்) ஏதோ ஒரு பிசாசு நிறுவனங்கள் மூலம், வணிக நெறிமுறைகள் இந்த தட்பவெப்ப விடுப்பு எடுத்து இருந்தால் ஒரு அதிசயம் செய்கிறது இது ஒரு சந்தை சூழலில்.

கூட இங்கே பொருள் தயாரிப்பு மார்க்கெட்டிங் எங்களுக்கு கட்டுப்படுத்துகிறது எங்கே (உணர்தல் போதிலும் மார்க்கெட்டிங் சேவை பிரச்சாரம் செய்யும் வகையில் மேலும் கொண்டுள்ளது என்று, யோசனை, கருத்து, போன்றவை), வாடிக்கையாளர் அல்லது நுகர்வோர் தேவைகளை பூர்த்தி மிகவும் பொருத்தமான என அதன் இடத்தில் கோடிட்ட வேண்டும். அதே பிரச்சினைகள் அல்லது ஒரு நுகரும் பொது தேவைகளை தீர்வுகளை மார்க்கெட்டிங் வழிவகுத்து ஒதுக்கீடு பெற்றுள்ளார். உண்மையில் இந்த பண்புகளை இறுதியில் எந்த மார்க்கெட்டிங் செயல்முறை வழங்கப்படுகிறது என்ன மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது.

பல காரணங்களால், மக்கள் போன்ற வீட்டில் பொருட்கள் வேண்டியவைகள், கார், பார்க்க, கணினி, தீ கை (ஆயுதம்), ஆடை, ரொட்டி, காலணிகள், போன்றவை. அதே வாழ்க்கை ஆரம்ப கட்டம் ஆகும் என்று ஒரு நிறுவனம் பொருந்தும்; ஒரு மிக இளம் மனித, ஒரு பெண் வெளியே வந்த பிறகு பிறந்த; நான் ஒரு தயாரிப்பு என பார்க்கவும் மிகவும் கடினம் கண்டுபிடிக்க இது (அது கடவுளின் படைப்பு ஒரு மறுவடிவம் என) - பேபி. நான் உயிரற்ற பொருள்கள் போன்ற கால விண்ணப்பிக்கும் இன்னும் வசதியாக, மாறாக மனிதர்களை விட. என்ன பொதுவாக ஒரு குழந்தை ஒரு தேவை அல்லது ஆசை குறிப்புகள் பயன்படுத்த மிகவும் தெளிவாக இருக்கிறது மற்றும் இங்கே overemphasized கூடாது, ஆனால் என்ன மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க உள்ளது, இது எங்களுக்கு மத்தியில் குற்றக்குழுக்களுக்கும் இப்போது மீது அனுகூலமாக ஆற்றொணா போக்குகளுக்கு மனிதர்களில் போன்ற ஆசைகள் மொழிபெயர்ப்பு உள்ளது. விளைவு ஒரு வணிக நடைமுறையில் வரை அதிகமாக அளக்க பயன்பாடு ஆகும் (மார்க்கெட்டிங் அதன் மைய கூறப்பட்டிருக்கிறது இதில்) இருவரும் தகுதியுடைய நுகர்வோருக்கு இந்த "தயாரிப்பு" செய்து கிடைக்கும் மற்றும் மனிதாபிமானமற்ற intensions அந்த (எ.கா.. சடங்குகள் பொருள் என).

மார்க்கெட்டிங் போது, எனக்கு, "தேவை வேண்டும் என்று அனைத்து சாதகமாக இறுதி பயனர் தயாரிப்பு அல்லது சேவையை கிடைக்க செய்ய" உள்ளது, "குழந்தை ஆலைகள்" ஊக்குவிப்பு முடுக்கி விடுகிறது சேர்த்து சந்தையிடல் கலவை பரிசீலித்து, போன்ற உறுப்புகள் கைது ஒரு சந்தை நிலைமையை உள்ள உடல் தயாரிப்பு விடயத்தில் குழந்தை வரிகளை சேர்த்து காரண மூலம் அடைய முடியும். 4சங் (தயாரிப்பு, விலை, இடத்தில், மற்றும் பதவி உயர்வு) மார்க்கெட்டிங் கலவை, ஒழுங்காக ஒரு பொருட்களை சந்தைப்படுத்த உள்ள கலந்து கொள்ள வேண்டும் என்று முதன்மை கூறுகள் வடிவளித்தன, இந்த வளர்ந்து வரும் வர்த்தக தண்டு பொருட்டு குழந்தை வர்த்தகத்தில் வணிக அந்த கண்கள் மூலம் பார்க்கும் தொடர்பான வாய்ப்புகளை எளிதாக்கும் இங்கு இடம்பெற்றது வருகின்றன.

தயாரிப்பு
தயாரிப்பு ஒரு வேண்டும் அல்லது தேவை பூர்த்தி செய்ய சந்தைக்கு வழங்கப்படும் என்று எதையும் என அழைக்கப்படுகின்றன. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், நீங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்குகின்றனர் அந்த பொருளை. இது பெரும்பாலும் இறுதி வெளியீடு ஒரு தேவை சந்திக்கிறோம் அல்லது தீர்வு வழங்கும் ஒத்துள்ளது அதன்படி ஒரு உற்பத்தி செயல்முறை மூலம் உருவாகிறது. இயற்கையாகவே, குழந்தை ஒரு பெண் வெளியே வரும் மூலம் நடைமுறைக்கு வருகிறது, ஒரு இயற்கை இனப்பெருக்க செயல்முறைகளில், வெறுமனே ஒரு குடும்ப அமைப்பின்.

குழந்தை விரும்புகிற பல தேவைகளை பூர்த்தி செய்ய (கூட எந்த செலவில்), நாம் இப்போது இதில் குழந்தைகள், இனப்பெருக்கம் மற்றும் பின்னர் பிரதானமாக குழந்தையில்லாத தம்பதிகள் உள்ளனர் வாடிக்கையாளர்கள் அவற்றை விற்பனை செய்கிறது என்று ஒரு "உற்பத்தி செயல்முறை" அல்லது வணிக பிராண்ட் பின்பற்றுதல் மூலம் வந்து தீர்வுகளை ஒரு குற்றவியல் போக்கு பார்க்க. இந்த, பெரும்பாலான நேரம் தங்கள் உயிரியல் குழந்தைகள் போன்ற மீது கடந்து. ராட்சஷ intensions மற்றவர்களுக்கு காலத்திற்கு சடங்கு நோக்கங்களுக்காக முக்கிய மனித உறுப்புகள் அல்லது உடல் பாகங்கள் ஒரு ஆதாரமாக இந்த பயன்படுத்த.

இது ஒரு "உற்பத்தி" அமைப்பின் சமீபத்தில் செய்தி இருந்தது அதன்படி ஒரு 23 வயதான மனிதன் ஒரே 'impregnator' நியமிக்கப்பட்ட 17 Imo மாநிலத்தில் எதிர்ப்பார்த்து இளம் தாய்மார்கள். மற்றொரு செய்தி ஒரு "குழந்தை தொழிற்சாலை" என்று அது உள்ளது (பல மதர்லெஸ் குழந்தைகள் 'வீடுகள் அல்லது அனாதை இப்போது மாறியது வேண்டும்) சமீபத்தில் கட்டுப்படுத்த கண்டுபிடிக்கப்பட்டது 20 கர்ப்பிணி இளைஞர்கள், மற்றும் 11 சிறார்களுக்கு ஏற்கனவே விற்பனை முன்பதிவு.

பெற்றோர் குழந்தைகள் வேண்டும் என முயற்சியில் இந்த ராட்சஷ போக்கு எடுத்து அந்த நோக்கி அரசாங்கங்கள் 'குழந்தை கையுறைகள் நியாயப்படுத்துவது நான் கல்வியறிவின்மை மற்றும் வறுமை விகிதம் பார்க்க வேண்டாம்(கள்); பணம், கண்கள் மட்டுமே சட்டவிரோத குழந்தைகள் 'வீடுகள் அல்லது அனாதை நிறுவ; வருங்கால வாங்குவோர் விற்பனை குழந்தைகள் உற்பத்தி; குழந்தைகள் மற்றும் குழந்தைகள் கடத்தல் திருட்டு. போலீஸ் மற்றும் NAPTIP போன்ற நிறுவனங்களை நறுக்கு இறைச்சி இப்போது அது நடப்பிலுள்ள தெரிகிறது செய்ய முயற்சி செய்ய வேண்டும், குறிப்பாக நைஜீரியா தென் கிழக்கு பகுதியில் உள்ள. ஒரு உற்பத்தி செயல்முறை அது இருக்க போற்றப்படுகிறது என்ன இருக்க வேண்டும், குழந்தை தொழிற்சாலைகள் அமைப்பதற்கு பெண் இளைஞர்கள் ஒப்பந்ததாரரிடம் இல்லை. (தொடர்ந்து வேண்டும்).

பட மூல: http://laurelpapworth.com/social-marketing-vs-traditional-marketing-mix/

முதலில் கருத்து தெரிவிப்பவர் மீது "மார்க்கெட்டிங் மிக்ஸ்: தயாரிப்பு போன்ற பேபி நெறிமுறைகள்"

கருத்துரை

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரியை வெளியிடப்பட்ட முடியாது.


*