ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮਿਕਸ: ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਬੱਚੇ ਦਾ ਐਥਿਕਸ

ਹਾਲ ਹੀ ਖ਼ਬਰੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਕੇ ਜਾਣਾ, ਨਾਜਾਇਜ਼ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦਾ ਕੋਈ ਦੁਆਲੇ ਇੱਕ ਰੁਝਾਨ ਬਣ ਸ਼ੱਕ ਹੈ. ਉਤਸੁਕ ਮਨ ਸੋਚ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੇਕਰ ਸਭਿਆਚਾਰਕ ਮੁੱਲ ਮੌਜੂਦ ਜ਼ਬਤ ਕੀਤਾ ਹੈ; ਨੈਤਿਕਤਾ ਹਵਾ ਦੇ ਨਾਲ ਚਲਾ ਗਿਆ; ਅਤੇ ਕੁੱਤੇ ਨੂੰ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਨੈਤਿਕਤਾ - ਸਾਰੇ ਵਾਧਾ ਪਦਾਰਥਵਾਦ ਅਤੇ ਪੈਸੇ ਲਈ ਉਤਰਨ ਦਾ ਦੇ ਮਤਭੇਦ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਵਿੱਚ ਦਿਨ ਦੇ ਕ੍ਰਮ ਬਣ ਗਏ ਹਨ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ. ਕਿਉਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਸਮਝਦਾਰ ਸਮਾਜ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਫੁੱਲਣ, ਜੋ ਵੀ ਇਸ ਨੂੰ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਅਦਾਰੇ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰਦਾ ਹੈ (e.g. ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ, ਪਰਸਨਜ਼ ਵਿੱਚ ਟਰੈਫਿਕ ਦੀ ਮਨਾਹੀ ਲਈ ਨੈਸ਼ਨਲ ਏਜੰਸੀ & ਹੋਰ ਸਬੰਧਤ ਮਾਮਲੇ ਜ NAPTIP) ਇਸ ਬਦਸੂਰਤ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.

ਨੂੰ ਘਟਾਉਣ ਜੁਰਮ ਲਈ ਆਧੁਨਿਕ ਪਹੁੰਚ "ਇੱਕ ਚੋਰ ਨੂੰ ਫੜਨ ਲਈ ਇੱਕ ਚੋਰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਤਰਕ" ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਮੰਡੀਕਰਨ ਦੇ ਸਾਰੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਕੰਮ ਦੇ fulcrum ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ, ਜਦਕਿ, ਇਸ ਟੁਕੜੇ ਦੇ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ 'ਬੁਰਾ guys' ਨਾਜਾਇਜ਼ ਬੱਚੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਚਾਲਕ ਦੀ 'ਨਜ਼ਰ ਦੁਆਰਾ' ਕੁਝ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਫੜਨ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦੇ ਨਾਲ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਵਰਤ.

ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮਿਕਸ: ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਬੱਚੇ ਦਾ ਐਥਿਕਸ

ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮਿਸ਼ਰਣ (ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਇਸ ਦੇ ਚਾਰ ਭਾਗ ਨਾਲ, ਕੀਮਤ, ਸਥਾਨ ਅਤੇ ਤਰੱਕੀ ਜ 4Ps), ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਾਰਜ ਦੇ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਹਿੱਸਾ ਹੈ ਇਸ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਇੱਕ Center ਪੜਾਅ ਮੱਲਿਆ. ਇਹ ਬੱਚੇ ਦੇ ਚਾਨਣ ਵਿਚ ਹੈ, ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਦੇਖਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ (ਸਰੀਰਕ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਨਾਲ ਤੁਲਨਾਤਮਕ ਰੂਪ ਵਿੱਚ) ਕੁਝ ਮੰਦੇ ਅਮਲਾ ਉਦਯੋਗ ਕੇ, ਇੱਕ ਮਾਰਕੀਟ ਵਾਤਾਵਰਣ ਨੂੰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਹੈਰਾਨੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਨੈਤਿਕਤਾ ਇਸ clime ਦੀ ਛੁੱਟੀ ਲੈ ਲਿਆ ਹੈ ਵਿੱਚ.

ਵੀ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਵਿਸ਼ੇ ਇੱਥੇ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਪਾਬੰਦੀ (ਬੋਧ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਸੇਵਾ ਦੇ ਪ੍ਰਸਾਰ ਵਿਚ ਵੀ ਫੀਚਰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ, ਇਹ ਵਿਚਾਰ, ਸੰਕਲਪ, etc), ਗਾਹਕ ਜ ਖਪਤਕਾਰ ਦੀ ਲੋੜ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਵਿਚ ਕਾਫ਼ੀ ਸਬੰਧਤ ਹੋਣ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਇਸ ਦੇ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਉਸੇ ਹੀ ਸਮੱਸਿਆ ਜ ਇੱਕ ਖਪਤ ਜਨਤਕ ਦੀ ਲੋੜ ਦਾ ਹੱਲ ਦੇ ਮੰਡੀਕਰਨ ਦੀ ਸੁਵਿਧਾ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਨ ਲਈ ਰੱਖਦਾ ਹੈ. ਅਸਲ ਵਿਚ ਇਹ ਗੁਣ ਅਖੀਰ ਕੀ ਹੈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ ਦਾ ਅਨੁਵਾਦ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ.

ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ, ਲੋਕ ਅਜਿਹੇ ਘਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦ ਲਈ ਲੋੜ ਹੈ, ਕਾਰ, ਦੇਖਣ, ਕੰਪਿਊਟਰ, ਅੱਗ ਹੱਥ (ਹਥਿਆਰ), ਪਹਿਰਾਵੇ, ਰੋਟੀ, ਜੁੱਤੀ, etc. ਉਸੇ ਹੀ ਹਸਤੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਜੀਵਨ ਦੇ ਛੇਤੀ ਪੜਾਅ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਲਈ ਲਾਗੂ ਹੈ; ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਨੌਜਵਾਨ ਮਨੁੱਖੀ, ਇੱਕ ਔਰਤ ਦੇ ਬਾਹਰ ਆਉਣ ਦੇ ਬਾਅਦ ਪੈਦਾ ਹੋਇਆ; ਜੋ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਤੌਰ ਵੇਖੋ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਹੀ ਮੁਸ਼ਕਲ ਦਾ ਪਤਾ (ਇਹ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੀ ਸ੍ਰਿਸ਼ਟੀ ਦਾ ਇਕ ਖ਼ਾਸੀਅਤ ਹੈ) - ਬੱਚੇ. ਮੈਨੂੰ ਬੇਜਾਨ ਇਕਾਈ ਨੂੰ ਅਜਿਹੀ ਮਿਆਦ ਲਾਗੂ ਹੋਰ ਆਰਾਮਦਾਇਕ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਨਾ ਕਿ ਇਨਸਾਨ ਵੱਧ. ਕੀ ਆਮ ਤੌਰ ਇੱਕ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜ ਇੱਛਾ ਪੁੱਛਦਾ ਹੈ ਕਾਫ਼ੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਥੇ ਅਫ਼ ਨਾ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਕੀ ਕਾਫ਼ੀ ਅਹਿਮ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਹਤਾਸ਼ ਬਿਰਤੀ ਦਾ ਇਨਸਾਨ ਵਿਚ ਅਜਿਹੇ ਇੱਛਾ ਦਾ ਅਨੁਵਾਦ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਸਾਡੇ ਵਿੱਚ ਅਪਰਾਧਿਕ ਤੱਤ ਹੁਣ ਉੱਤੇ capitalizing ਹੈ. ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਇੱਕ ਕਾਰੋਬਾਰ ਅਭਿਆਸ ਦੀ ਪ੍ਰਚਲਿਤ ਹੋਵੋ ਸਕੇਲ ਕਾਰਜ ਹੈ (ਜਿਸ ਦੇ ਮੰਡੀਕਰਨ ਇਸ ਦੇ ਕੋਰ ਦਾ ਗਠਨ) ਇਸ ਨੂੰ "ਉਤਪਾਦ" ਕਰਨ ਵਿਚ ਦੋਨੋ ਲਾਇਕ ਖਪਤਕਾਰ ਨੂੰ ਉਪਲਬਧ ਹੈ ਅਤੇ ਅਣਮਨੁੱਖੀ intensions ਨਾਲ ਜਿਹੜੇ (e.g. ਰੀਤੀ ਲਈ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ).

ਜਦਕਿ ਮੰਡੀਕਰਨ, ਮੇਰੇ ਲਈ, ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ", ਜੋ ਕਿ ਸਭ ਦੀ ਲੋੜ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਮੁਆਫਕ ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗੀ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਜ ਸੇਵਾ ਉਪਲੱਬਧ ਕਰਨ ਲਈ", ਕੀ ਹੈ "ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਕਾਰਖਾਨੇ 'ਦੇ ਪ੍ਰੋਮੋਟਰ ਦਾ ਹੌਸਲਾ ਮਿਲਦਾ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮਿਸ਼ਰਣ ਦਾ ਵਿਚਾਰ, ਅਜਿਹੇ ਤੱਤ ਡਰ ਇੱਕ ਮਾਰਕੀਟ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸਰੀਰਕ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਦੀ ਤਰਜ਼ ਨਾਲ ਤਰਕ ਦੁਆਰਾ ਹੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. 4ਜ਼ਬੂ (ਉਤਪਾਦ, ਕੀਮਤ, ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ, ਅਤੇ ਤਰੱਕੀ) ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮਿਸ਼ਰਣ ਦੇ, ਪ੍ਰਾਇਮਰੀ ਤੱਤ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਕ੍ਰਮ ਨੂੰ ਠੀਕ ਇੱਕ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰਨ ਲਈ ਹਾਜ਼ਰ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ, ਜੋ ਕਿ, ਇਸ ਵਧ ਰਹੀ ਵਪਾਰ ਸਟੈਮ ਵਿਚ ਬੱਚੇ ਦੇ ਵਪਾਰ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿਚ ਉਹ ਦੀ ਨਿਗਾਹ ਦੁਆਰਾ ਦੇਖਣ ਸਬੰਧਤ ਮੌਕੇ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਲਈ ਇੱਥੇ ਗੁਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ.

ਉਤਪਾਦ
ਉਤਪਾਦ ਕੁਝ ਵੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਮਾਰਕੀਟ 'ਕਰਨ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਇੱਕ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਜ ਦੀ ਲੋੜ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਹੈ. ਹੋਰ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿਚ, ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਕਾਈ ਨੂੰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ. ਇਹ ਅਕਸਰ ਇੱਕ ਨਿਰਮਾਣ ਕਾਰਜ ਨੂੰ ਦਸੇਗਾ ਫਾਈਨਲ ਆਉਟਪੁੱਟ ਦੀ ਲੋੜ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਜ ਦਾ ਹੱਲ ਮੁਹੱਈਆ ਦੇ ਮੁਤਾਬਕ ਦੁਆਰਾ ਵਿਕਾਸ. ਕੁਦਰਤੀ, ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਇੱਕ ਔਰਤ ਦੇ ਬਾਹਰ ਆਉਣ ਦਾ ਰਾਹ ਮੌਜੂਦਗੀ ਵਿੱਚ ਆ, ਇੱਕ ਕੁਦਰਤੀ ਪ੍ਰਜਨਨ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ, ਆਦਰਸ਼ਕ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਸੈਟਿੰਗ ਦੇ ਅੰਦਰ.

ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜੋ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ (ਵੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੀਮਤ 'ਤੇ), ਸਾਨੂੰ ਹੁਣ ਇਕ ਅਪਰਾਧੀ ਰੁਝਾਨ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ "ਨਿਰਮਾਣ ਕਾਰਜ ਨੂੰ" ਜ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਦਾਗ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਬੱਚੇ ਸਿਜਾਈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਗਾਹਕ, ਜੋ ਕਿ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬੇਔਲਾਦ ਜੋੜੇ ਦੀ ਅਨੁਸਾਰੀ ਹੈ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਲਈ ਕਰਦਾ ਹੈ ਨੂੰ ਜੁੜਨਾ ਦੇ ਰਾਹ ਆ ਹੱਲ ਨੂੰ ਵੇਖੋ. ਇਹ, ਵਾਰ ਦੀ ਸਭ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਜੀਵ ਦੇ ਬੱਚੇ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਅਜਿਹੇ 'ਤੇ ਪਾਸ. ਮੰਦੇ ਅਮਲਾ intensions ਨਾਲ ਦੂਸਰੇ primitively ਰਸਮ ਦੇ ਮਕਸਦ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਮਨੁੱਖੀ ਅੰਗ ਜ ਸਰੀਰ ਦੇ ਅੰਗ ਦਾ ਇੱਕ ਸਰੋਤ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਵਰਤਣ ਲਈ.

ਇਹ ਇੱਕ "ਨਿਰਮਾਣ" ਸਿਸਟਮ ਦੇ ਹਾਲ ਹੀ ਖ਼ਬਰੀ ਵਿਚ ਸੀ ਜਿਸ ਨੂੰ ਇੱਕ 23 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਇਕੋ ਦੇ 'impregnator' ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ 17 Imo ਰਾਜ ਵਿਚ ਗਰਭਵਤੀ ਕਿਸ਼ੋਰ ਮਾਤਾ. ਹੋਰ ਖ਼ਬਰੀ ਇਕਾਈ ਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ "ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਫੈਕਟਰੀ ' (ਜੋ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ motherless ਬੱਚੇ ਦੇ ਘਰ ਜ ਯਤੀਮਖਾਨੇ ਹੁਣ ਵਿੱਚ metamorphosed ਹੈ) ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕਰਨ ਲਈ ਖੋਜ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ 20 ਗਰਭਵਤੀ ਨੌਜਵਾਨ, ਅਤੇ 11 ਨਾਬਾਲਗ ਹੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਲਈ ਮਾਮਲਾ ਦਰਜ.

ਮੈਨੂੰ ਅਨਪੜ੍ਹਤਾ ਅਤੇ ਗਰੀਬੀ ਦੇ ਉੱਚ ਦਰ ਨੂੰ ਨਾ ਵੇਖਦੇ ਤੌਰ ਮਾਪੇ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ ਬੱਚੇ ਕੋਲ ਕਰਨ ਲਈ ਜਿਹੜੇ ਇੱਕ ਬੋਲੀ ਵਿੱਚ ਇਸ ਮੰਦੇ ਅਮਲਾ ਰੁਝਾਨ ਨੂੰ ਲੈ ਵੱਲ ਸਰਕਾਰ 'ਬੱਚਾ ਦਸਤਾਨੇ ਲਈ ਧਰਮੀ(ਹਵਾਈਅੱਡੇ); ਪੈਸੇ 'ਤੇ ਅੱਖ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਬੱਚੇ ਦੇ ਘਰ ਜ ਯਤੀਮਖਾਨੇ ਸਥਾਪਤ; ਸੰਭਾਵੀ ਖਰੀਦਦਾਰ ਨੂੰ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਲਈ ਬੱਚੇ ਪੈਦਾ; ਬੱਚੇ ਅਤੇ ਬੱਚੇ ਦੀ ਤਸਕਰੀ ਦੀ ਚੋਰੀ. ਪੁਲਿਸ ਅਤੇ NAPTIP ਅਜਿਹੇ ਉੱਦਮ ਦੀ mince ਮੀਟ ਹੁਣ ਇਸ ਨੂੰ ਪ੍ਰਚਲਿਤ ਲੱਗਦਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਦੇ ਦੱਖਣੀ-ਪੂਰਬੀ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ. ਇਕ ਨਿਰਮਾਣ ਕਾਰਜ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਇਸ ਨੂੰ ਹੋਣਾ ਮੰਨੇ ਹੈ, ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਕਾਰਖਾਨੇ ਦਾ ਗਠਨ ਕਰਨ ਔਰਤ ਨੌਜਵਾਨ ਕੰਟਰੈਕਟਿੰਗ ਨਾ. (ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਰੱਖਿਆ ਜਾਵੇਗਾ).

ਚਿੱਤਰ ਸਰੋਤ: http://laurelpapworth.com/social-marketing-vs-traditional-marketing-mix/

ਪਹਿਲੀ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਨ ਲਈ ਰਹੋ 'ਤੇ "ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮਿਕਸ: ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਬੱਚੇ ਦਾ ਐਥਿਕਸ"

ਇੱਕ ਟਿੱਪਣੀ ਛੱਡੋ

ਤੁਹਾਡਾ ਈਮੇਲ ਪਤਾ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਨਹੀ ਕੀਤਾ ਜਾ ਜਾਵੇਗਾ.


*