ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਚੁਣਾਵੀ ਮੁਹਿੰਮ ਵਿਚ

ਹੁਣ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਅਗਲੇ ਲਈ ਤਿਆਰੀ ਦੇ ਸੰਕੇਤ (2015) ਆਮ ਚੋਣ ਤੇਜ਼ ਜ਼ਾਹਰ ਬਣ ਰਹੇ ਹਨ, ਇੱਕ ਦੇ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਰਾਜਨੀਤੀ ਵਿਚ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ 'ਤੇ' ਇੱਕ ਅੱਖ ਨਾਲ 'ਇਸ ਕਾਲਮ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਵੀ ਕਿਸੇ ਨੂੰ' ਤੇ ਆਪਣੇ ਸਮਝਦਾਰ ਬੇਨਤੀਆ ਦੇ ਚੇਲੇ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਇੱਕ ਮੁੱਦੇ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਸਮਝ ਇਸ ਵਾਰ' ਤੇ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ. ਮੇਰੇ ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਲਈ ਯਤਨ ਵਿਚ ਮੇਰੇ ਸੰਭਾਵੀ ਮੁਹਿੰਮ ਦੀ ਮੁਲਾਜ਼ਮ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਰੌਸ਼ਨ ਕਰ ਮੰਡੀਕਰਨ ਦੇ ਲਾਗੂਕਰਣ 'ਤੇ, ਜੋ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਵਾਰ ਇੱਕ ਵਾਰ ਸ਼ੁਰੂ ਇਰਾਦਾ ਸਹੀ ਹੈ - ਜੰਮੂ. Bassey

ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਕਾਰਜ ਨੂੰ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਿ ਕੀ ਇਸ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਚੁਣੇ ਪੋਸਟ ਲਈ ਮੁਹਿੰਮ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰਦਾ ਹੈ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਉਹ ਸਾਰੇ ਕਦਮ ਜ 'ਸਵਿੰਗ' ਸੰਭਾਵੀ ਖਰੀਦਦਾਰ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੀ ਭੇਟ ਦੇ ਪੱਖ ਨੂੰ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਤਕਨੀਕ ਬਾਰੇ ਸੋਚੋ (e.g. ਨਿੱਜੀ ਵਿਕਰੀ, ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਤਰੱਕੀ) ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਾਰਜ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਦੇ ਤੌਰ 'ਉਤਪਾਦ ਜ ਸੇਵਾ ਲਈ. ਦੇ ਉਮੀਦਵਾਰ ਨੂੰ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ 'ਉਤਪਾਦ' ਬਣਿਆ, ਉਸ ਨਿੱਜੀ ਗੁਣ ਹੈ ਅਤੇ ਕੀ ਨਾਲ ਮਨੋਰਥ ਜ ਪਰੋਗਰਾਮ ਨੂੰ ਸਭ ਦੇ ਬਾਰੇ ਹੈ, ਮਿਰਰਿੰਗ.

ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਇਸ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਨਾਲ ਲਾਈਨ ਵਿਚ ਮੈਨੂੰ ਅਕਸਰ ਦੀ ਪਾਲਣਾ – "ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਾਰਜ ਨੂੰ ਜਿਸ ਦੁਆਰਾ ਮਾਲ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਗਾਹਕ "ਅਤੇ ਮੇਰੇ 'ਆਪ ਦੀ ਰਚਨਾ' ਵਰਜਨ ਲਈ ਸੰਕਲਪ ਤੱਕ ਜਾਣ, "ਸਭ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਚੰਗੀ ਉਤਪਾਦ ਜ ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗੀ ਨੂੰ ਉਪਲੱਬਧ ਸੇਵਾ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਸੀ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ" - ਇਸ ਨੂੰ ਮੰਡੀਕਰਨ ਅਤੇ ਕੀ ਚੋਣ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਗੂੜ੍ਹਾ ਰਿਸ਼ਤਾ ਫ਼ਰਕ ਕਰਨ ਲਈ ਮੁਹਿੰਮ ਦੀ ਸਭ ਦੇ ਬਾਰੇ ਹੈ, ਆਸਾਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਚੋਣ 'ਤੇ ਇੱਕ ਨਜ਼ਰ, ਜਦ ਪ੍ਰਭਾਸ਼ਿਤ, ਇਸ ਤਰਕ ਇਹ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਕੇ ਜਾ ਰਿਹਾ ਮਜ਼ਬੂਤ – "ਇੱਕ ਸਿਆਸੀ ਮੁਹਿੰਮ ਵਿਚ ਵੋਟਰ ਦੇ ਕਾਇਲ" ਜ "ਟਰੇਸ ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਅਤੇ ਇਕ ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਦੌਰਾਨ ਜਨਤਾ ਦੀ ਰਾਏ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਨ ਲਈ ਰਣਨੀਤੀ ਅਤੇ ਸੰਦ ਦਾ ਇੱਕ ਸੈੱਟ, ਮੁਹਿੰਮ ਨੂੰ ਸੰਚਾਰ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਕਰਨ ਲਈ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਅਸਰ "ਦਾ ਜਾਇਜ਼ਾ ਲੈਣ ਲਈ. ਇਹ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਹੈ, ਪਰ ਉਤਪਾਦ ਜ ਸੇਵਾਵ ਤੱਕ ਵੱਖ ਵੱਖ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਸਾਨੂੰ ਦੇ ਸਭ ਕਰਨ ਲਈ ਵਰਤਿਆ ਜਾਦਾ ਹੈ.

ਇਹ ਕੀ ਦੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਦੇ ਵਿਸਥਾਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਦੇ ਬਗੈਰ, ਹੁਣੇ ਹੀ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਸੰਚਾਰ ਵਿੱਚ ਤਪਰ੍ਾਪਤ, ਜਨਤਕ ਟੈਲੀਵੀਯਨ ਦੀ ਵਰਤੋ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਸਾਰ ਚੋਣ ਸੰਚਾਰ ਨੂੰ ਵੀ ਸੰਚਾਰ ਦੇ ਵਿਚਾਰਤਮਕ ਹੈ (ਭੌਤਿਕ ਫਾਰਮ), ਰੇਡੀਓ, ਕੇਬਲ ਟੈਲੀਵੀਯਨ ਸਿਸਟਮ, ਅਖਬਾਰ, ਮੈਗਜ਼ੀਨ, ਸਿੱਧੀ ਮੇਲ, ਟੈਲੀਫੋਨ, ਅਤੇ ਇਹ ਵੀ ਸੈਟੇਲਾਈਟ ਸਿਸਟਮ. ਇਸੇ ਲਈ ਹੁਣ ਇਸ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਇਸ ਮੁਹਿੰਮ ਨੂੰ ਚੋਣ ਉਮੀਦਵਾਰ ਅਤੇ / ਜ ਆਪਣੇ ਚੋਣ ਏਜੰਟ ਦਾ ਪਤਾ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਆਮ ਪੈਟਰਨ ਟੈਲੀਫੋਨ ਦੇ ਜ਼ਰੀਏ ਸੰਭਾਵੀ ਵੋਟਰ ਕੁੰਡਾ ਹੈ. ਉਸੇ ਹੀ ਇਸ ਨੂੰ ਵੀ ਉਸੇ ਸੰਭਾਵੀ 'ਖਪਤਕਾਰ' ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਛੋਟਾ ਸੁਨੇਹਾ ਸੇਵਾ lobbing ਲਈ ਰੱਖਦਾ ਹੈ (ਐਸਐਮਐਸ) ਅਤੇ ਈ.

ਨੂੰ ਪਾਸੇ ਬੁਨਿਆਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਹੁਨਰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਚੋਣ ਪ੍ਰਚਾਰ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿਚ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਇਹ ਸੰਦ (ਨਿੱਜੀ ਵੇਚਣ ਅਤੇ ਵਿਕਰੀ ਤਰੱਕੀ ਦੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ) ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਨ – ਪੋਸਟਰ, ਬਿੱਲੇ, ਰੈਲੀ (ਇੱਕ ਘਟਨਾ), ਭਾਸ਼ਣ (ਹੁਣੇ ਹੀ ਦੀ ਵਿਕਰੀ pitches ਜ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਵਰਗੇ), ਅਤੇ ਇੱਕ ਪਲੇਟਫਾਰਮ (ਅਨੁਭਵੀ / ਸਰਗਰਮ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਜ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸੰਿੇਲਨ 'ਤੇ ਤੌਰ' ਤਪਰ੍ਾਪਤ). ਇਸੇ, ਕ੍ਰਮ ਸੰਭਾਵੀ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਮਨਾਉਣ ਵਿਚ ਉਤਪਾਦ ਜ ਸੇਵਾਵ ਬਾਰੇ ਵਾਅਦੇ ਕਰਨ 'ਤੇ ਵਿਕਰੀ' ਵਿਅਕਤੀ ਦੇ ਯਤਨ ਨੂੰ ਕੀ ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ 'ਤੇ ਪੱਕਾ ਸੰਭਾਵੀ ਵੋਟਰ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਵਾਪਰਦਾ ਹੈ ਦੇ ਨਾਲ ਮਿਲਾਨ.

ਨੂੰ ਹੋਰ ਚੋਣ ਨਾਲ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਇਸ ਲਿੰਕ ਦਿਖਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਯਾਦ ਹੈ ਕਿ ਕਾਰੋਬਾਰ ਚਿੰਤਾ ਤਰੱਕੀ ਦੇ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਨਾ (e.g. ਇੱਕ ਨਵ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਐਲਾਨ) ਮੌਕਾ ਲਈ, ਆਪਣੇ ਮੁਹਿੰਮ ਨੂੰ ਯੋਜਨਾ ਨੂੰ ਦੇ ਅੰਦਰ 'ਸੰਚਾਰ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ' ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਵੀ ਉਸੇ ਮਕਸਦ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. ਇਕ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਕਾਰਜ ਦੇ ਇੱਕ ਸਫਲ ਨਤੀਜੇ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਲਈ, ਸਭ ਕਾਰੋਬਾਰ ਚਿੰਤਾ ਦਾ ਇੱਕ ਪੂਰੀ ਵੱਖਰੀ ਫਰੇਮਵਰਕ ਜ ਇਸ ਲਈ ਬਣਤਰ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਇਸੇ ਕੁਝ ਆਪਣੇ ਚੋਣ ਜਤਨ ਲਈ ਰੱਖਦਾ ਹੈ - ਇੱਕ ਮੁਹਿੰਮ ਦਾ ਸੰਗਠਨ ਹੈ.

ਹੁਣ ਉਥੇ ਨਾਈਜੀਰੀਆ 'ਚ ਪਿਛਲੇ ਇੱਕ ਸਪੱਸ਼ਟ ਭਟਕਣ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਪ੍ਰਭਾਵ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਉਮੀਦਵਾਰ ਨੇ ਵੋਟ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਬਾਰੇ ਪਰਵਾਹ ਨਾ ਸੀ, ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ,, ਸੁਤੰਤਰ ਨੈਸ਼ਨਲ ਚੋਣ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਸਤਰ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ 'puppeteer' ਦੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਮੌਜੂਦਗੀ ਕੇ ਜਾਣਾ ਹੈ - ਪਰ, ਜੋ ਵੋਟ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ (INEC) – ਮੈਨੂੰ ਵਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਰਾਜ ਕਰਨ ਦੀ ਹੈ, ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਮਿੱਟੀ-ਅੱਪ ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਨੂੰ ਤੇ ਮੇਰੇ ਦਸ ਹਿੱਸਾ ਪੈਕੇਜ (ਰੰਜ ਦੂਰ ਇਹ ਸਭ, ਜਦਕਿ ਰੱਖਿਆ) ਸੰਭਾਵੀ ਉਮੀਦਵਾਰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕਰਨ ਲਈ ਹੁਣ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਲਈ ਸੇਕ ਰਹੇ ਹਨ, 2015 ਚੋਣ.

ਵਧ ਰਹੀ ਭਰੋਸਾ ਹੈ ਕਿ ਵੋਟ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਵਿਚ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਕਰਨ ਲਈ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਦੇ ਨਾਲ, ਦੇਸ਼ ਦੀ ਵੱਡੀ ਮਨੁੱਖੀ ਪੂੰਜੀ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ, ਮੈਨੂੰ ਰਿਹਾ ਯਕੀਨ ਹੈ ਉਥੇ ਨਾਈਜੀਰੀਆ ਦੇ ਹੁਨਰ ਦੇ ਨਾਲ ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਵਿੱਚ ਹਨ. ਇਸ ਵਾਰ ਹੈ ਉਹ ਆਪਣੇ ਬਹਾਦਰੀ ਦਾ ਪਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਲਈ ਬਾਹਰ ਆਉਣ ਲਈ, ਅਤੇ ਇਹ ਵੀ ਇੱਕ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਗਰੁੱਪ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਇਕੱਠੇ ਪਹਿਰੇਦਾਰ. ਸਿਆਸੀ ਸਲਾਹਕਾਰ ਦੇ ਅਮਰੀਕੀ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ (AAPC) ਉਸੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ.

ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਨਾਤੇ (ਇੱਕ ਸਿਆਸੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ) ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਨਾਲ ਇਸ ਦੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ੇ ਇੱਥੇ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਰਤਾਰੇ ਦੀ ਸਿਆਸਤ ਅਤੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਜ ਰਾਜਨੀਤੀ ਵਿਚ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਸੰਕਲਪ ਦੇ ਕਾਰਜ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ 'ਦਾ ਵਿਆਹ' ਦਾ ਸੰਕੇਤ ਦੱਸਿਆ ਨੂੰ ਨਾ ਸਥਾਨ ਦੇ ਬਾਹਰ ਪੂਰੀ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ – ਸਿਆਸੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ.

ਸਿਆਸੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਇੱਕ ਸਿਆਸੀ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਵਪਾਰਕ ਬਾਜ਼ਾਰ ਦੇ ਆਮ ਇੰਪੁੱਟ ਲਾਗੂ ਤੱਕ ਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ. ਹੋਰ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿਚ, "ਮੰਡੀਕਰਨ ਦੇ ਅਸੂਲ ਅਤੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਵਿਅਕਤੀ ਅਤੇ ਸੰਗਠਨ ਦੁਆਰਾ ਸਿਆਸੀ ਮੁਹਿੰਮ ਵਿਚ ਕਾਰਵਾਈ ਦੇ ਕਾਰਜ ਨੂੰ". ਸਿਆਸੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਮੰਡੀਕਰਨ ਸਿਆਸੀ ਮੁੱਦੇ ਬਾਰੇ ਖਪਤਕਾਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ,, ਜਨਤਕ ਅਹੁਦੇ ਲਈ ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਉਮੀਦਵਾਰ, ਜ ਜਨਤਕ ਮੁੱਦੇ. ਸਿਆਸੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਵਿੱਚ, ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਤਕਨੀਕ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸੰਕਲਪ ਜ ਇੱਕ ਵਿਚਾਰ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਲਾਗੂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਲੋਕ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਵਿਚਾਰ ਨੂੰ ਵੋਟ ਕਰਨ ਲਈ, ਨਾ ਕਿ ਇੱਕ ਖਾਸ ਉਤਪਾਦ ਜ ਸੇਵਾ ਵੱਧ (ਅਕਸਰ ਇੱਕ ਵਪਾਰਕ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਲਈ ਕੇਸ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ).

ਇਸ ਨੂੰ ਵੇਖਣ, ਜੋ ਕਿ ਸਿਆਸੀ ਮੰਡੀਕਰਨ ਮਾਤਰਾ ਅਤੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਵੋਟਰ ਤੱਕ ਧਿਰ ਅਤੇ ਉਮੀਦਵਾਰ ਦਾ ਵਹਿੰਦਾ ਸੁਧਾਰ ਨੂੰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਸਹੀ ਹੈ (ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਮਤਭੇਦ), ਇਸ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਅਤੇ ਵੋਟਰ 'ਲੋੜ ਨੂੰ ਜਵਾਬਦੇਹ ਬਣਾਉਣ. ਇਹ ਕਾਰਨ Lees-Marshment ਹਨ (ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਮਾਹਿਰ) "ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਦੇ ਕੇ ਸਿਆਸੀ ਅਖਾੜੇ ਦੇ permeation" ਦੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਵੇਖਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਸੱਚਮੁੱਚ ਹੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਧਾਰਨਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਵਿਚ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ.

ਪਹਿਲੀ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਨ ਲਈ ਰਹੋ 'ਤੇ "ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਚੁਣਾਵੀ ਮੁਹਿੰਮ ਵਿਚ"

ਇੱਕ ਟਿੱਪਣੀ ਛੱਡੋ

ਤੁਹਾਡਾ ਈਮੇਲ ਪਤਾ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਨਹੀ ਕੀਤਾ ਜਾ ਜਾਵੇਗਾ.


*