માર્કેટિંગ અને નાઇજિરિયન ટપાલ સેવા: ઘટાડો અટકાવો (2)

ડિજિટલ ટેકનોલોજી આગમન સાથે, બધા ઉપર ટપાલ સેવા સંપૂર્ણ અસંબદ્ધતા માં ઝડપી વિલીન કરી રહ્યું છે. શું કરવું જોઈએ, એક માર્કેટિંગ પરિપ્રેક્ષ્ય માંથી, બિઝનેસ બહાર જતા Nigerian ટપાલ સેવા રોકવા માટે? - એક. આ. Adegoke

Marketing and Nigerian postal service

તાજેતરના નાઇજિરિયન પોસ્ટલ સર્વિસ સાથે ચાલુ માં ' (NIPOST માતાનો) બેંકિંગ ઓનર્સ શાળા સાથે સહયોગ કરવા માટે ખસેડવા (SBH) મુદ્રાંકન પુનરોદ્ધાર (N50-મુદ્રાંકન) બધા બેંક આવક પર (સ્ટેમ્પ ડ્યુટી એક્ટ સાથે સંવાદિતા માં 2004, માં સુધારો કારણ કે 2010), જે હું નિખાલસ અગાઉ ઉલ્લેખ કર્યો, તે નોંધવું જોઇએ કે NIPOST, એકમાત્ર સરકારી એજન્સી કાયદા હેઠળ વ્યવહાર રસીદો માટે પોસ્ટેજ સ્ટેમ્પ પ્રત્યયપ્રધાનભાષા આરોપ કારણ કે, આ અત્યંત પાક ભેગો કરવો પડશે (N50 અબજ વિશે અંદાજ છે).

આ કાયદો સૂચિત તેમના પર પોસ્ટેજ સ્ટેમ્પ પ્રત્યયપ્રધાનભાષા વગર કે નાઇજિરીયામાં વ્યવહાર પર રસીદો પૂર્ણ થયો ન હોત. આ સાથે, કાનૂની દસ્તાવેજો (દા.ત. દુર્બળ કરાર, થાપણ કરાર, સ્ટાફ રોજગાર કરાર, સ્ટાફ બઢતી અક્ષરો, ક્રમમાં કરાર અને કાયદા દ્વારા આવરી લેવામાં અન્ય કોઇ કરાર ખરીદી) સંપૂર્ણ નથી હશે સિવાય ફરજ સ્ટેમ્પ લાગુ કરવામાં આવ્યો હતો. હું એક પ્રભાવશાળી "માર્કેટિંગ વિચારો" ની પડતી કારણ કે આ પગલાને જોઈ.

ટપાલ સેવા માટે રેકનીંગ અંદર રહે અને આજના સ્પર્ધાના હાજર પડકારો સામનો કરવાનો, આધુનિક ટેકનોલોજી બેઠેલો દેખીતી રીતે સંબંધિત બાકીના તરફ શ્રેષ્ઠ અભિગમ છે. આ તદ્દન નોંધપાત્ર બની ગયું છે કારણ કે મેઇલ હવે ઓનલાઇન સેવાઓ માટે મહત્વપૂર્ણ પૂરક સમાવેશ થાય છે, લોકો બનાવવા ધ્યાનમાં રાખીને પ્રયત્નો 'ગોકળગાય મેલ' નો ઉપયોગ નથી આપી માં સેન્ટર સ્ટેજ પર કબજો. સામાન્ય વલણ હાલમાં જે ઉકેલો જોગવાઈ વિવિધ વિસ્તારોમાં માહિતી ટેકનોલોજી માટે નોંધપાત્ર સ્થળ portends નોંધ લેતાં, કોઈપણ ટપાલ સેવા વેપારમાંથી બહાર જઇને તરફ 'પુલ' તે 'જૂના માર્ગો' માંથી શિફ્ટ જ જોઈએ ટકી માટે.

રીઅલ-ટાઇમ સ્કેન હવે એન્ડ-ટુ-એન્ડ કામગીરી વધારવા માટે ટપાલ અને ગ્રાહક કામગીરી અંદર સંકલિત મેળવવામાં આવે છે, વેબ સાઇટ તરીકે ઉપયોગ પ્લેટફોર્મ જરૂરી છે ઓટોમેટેડ ટપાલ સિસ્ટમ અપનાવવા. ઓટોમેશન https://www.acheterviagrafr24.com/achat-viagra/ ક્રમમાં આ સમયમાં સુધારેલ સુસંગતતા માટે જાતે હેન્ડલિંગ પર નીચે કાપી તેની અરજી વિચારણા સુસંગત હોઈ કરવા માટે આ સિસ્ટમ ધાર આપી; ડિલીવરી પોઇન્ટની અનુક્રમમાં અક્ષરોનું સૉર્ટ; અને સંક્રમણ સમય સુધારી. એક લાક્ષણિક ટપાલ સેવા આ વિધેયો એક વેબ સાઇટ માળખું ભાગ બની વિશે વિચારો - પેકેજ ટ્રેકિંગ; શેડ્યૂલ કરી ઘરઆંગણે; બહાર છાપવા શીપીંગ લેબલ્સ; ઈ-કોમર્સ; સામાજિક મીડિયા અરજી.

આ રેખાઓ, ઓનલાઈન કેસિનો તેની લશ્કરી હિલચાલની વિસ્તારોમાં કોઇપણ (દા.ત. મેલ તૈયારી, પ્રક્રિયા, પરિવહન, ડિલિવરી, અને રિટેલ), ટપાલ સેવા કોઇ હિસાબ જાળવવા માટે હાલમાં તેને વધુ સર્વતોમુખી ઉત્પાદનો આપે છે; વધુ ઓપરેશનલ કાર્યક્ષમતા ખાતરી; ગ્રાહક સંતોષ માટે તેના કર્મચારીઓ સશક્તિકરણ; અને બધા ઉપર ગ્રાહક વર્તન વર્તમાન વિકાસ સાથે વાક્ય માં ઈન્ટરનેટ સમાવિષ્ઠ.

એક માર્કેટિંગ પરિપ્રેક્ષ્ય પ્રતિ, ટપાલ સેવા બિઝનેસમાંથી બહાર નીકળી જવાની શક્યતા અટકાવવા માટે, મહત્વપૂર્ણ બજાર તકો ઓળખવા કી છે, જ્યારે કે માર્કેટિંગ માન્યતા બજારમાં કોઇ સ્પર્ધાત્મક સ્થિતિને જાળવવા માટે બનાવાયેલ પ્રયત્નો સરળતા રહેશે (અને અલબત્ત આવક વધી). ઉપર એવો સંકેત આપ્યો તરીકે, માહિતી ટેકનોલોજી સંપૂર્ણ સ્થિતિમાન એપ્લિકેશન (ડિજિટલ સંચાર ઇન્ટરનેટ અને અન્ય સ્વરૂપો સમાવેશ થાય છે) પણ નિર્ણાયક રહે.

પરિસ્થિતિ NIPOST દ્વારા સામનો આ માર્કેટિંગ સંબંધિત મુદ્દાઓ અવગણના ન કરવી જોઈએ સંબંધી સુધારવું કે સુધરવું કરો:

ગ્રાહક જરૂરિયાતો
ગ્રાહક જગ્યાએ મહત્વપૂર્ણ છે, કારણ કે ટપાલ સેવા હુકમ ટકી રહેવા માટે ગ્રાહક જરૂરિયાતો પૂરી કરવી જરૂરી છે. આ વિક્ષેપોમાં ઘટાડો મારફતે ગ્રાહક પ્રયાસો ઘટાડવા વ્યાપક અમલદારશાહી કારણે હોઈ શકે છે, બિનકાર્યક્ષમ પ્રક્રિયાઓ, અને જૂના જરૂરિયાતો. ગ્રાહક સેવા ઉદભવશે જ જોઈએ વધારેલ ગ્રાહક મૂલ્ય દર પ્રક્રિયા ફરીથી પરીક્ષા; પગલાં સુસંગત હકારાત્મક ગ્રાહક અનુભવ માટે બનાવવા સુધારો (દા.ત. માહિતી અને સર્વિસ સરળ ઍક્સેસ; ચિંતા ઉકેલવા). આ તમામ કોન્ટેક્ટ પોઇન્ટ્સ સમગ્ર પકડી જ જોઈએ, આવા સેલ્ફ સર્વિસ કિઓસ્ક કારણ કે, ફોન, અન્ય મોબાઇલ ઉપકરણો, કેરિયર્સ અને અન્ય રિટેલ આઉટલેટ્સ સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા.

પ્રમોશન
સમગ્ર કિંમત સાંકળ વ્યવસ્થા પર ગ્રાહકો સુશિક્ષિત પ્રયત્નો જગ્યાએ મૂકવું જોઈએ, મલ્ટિમીડિયા પ્રચાર સાધનો જોડતા (દા.ત. ડાયરેક્ટ મેઇલ જાહેરાત એકીકરણ; સામાજિક મીડિયા; વેબ સાઇટ ઓનલાઇન સેવાઓ બેરિંગ; અક્ષરો, કેટલોગ, મેલ ના ભવિષ્ય અંગે ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે પ્લેટફોર્મ તરીકે).

ઇનોવેશન
નાઇજિરિયન પોસ્ટલ સર્વિસ (NIPOST) ફેરફાર સ્વીકાર જ જોઈએ, અને મુખ્ય માર્ગ તરીકે જુઓ નવીનતા. આ ગ્રાહકો સાથે સહયોગ અને વિશ્વસનીય સંબંધો બનાવે છે, સપ્લાયર્સ, કર્મચારીઓ, શૈક્ષણિક અને ટેકનિકલ કમ્યુનિટી, અન્ય પક્ષકારો, નવી સેવાઓનો વિકાસ કરવા, નવા અભિગમોની, અને મેઇલ માટે નફાકારક નવા કાર્યક્રમો. તે તેના બિઝનેસ બિલ્ડ કરવા માટે વધુ વ્યાપક ઈન્ટરનેટ ઉપયોગ કરવો જોઈએ.

નવા ઉત્પાદનો
NIPOST તેના ઉત્પાદન અને સર્વિસ વિકાસ પ્રક્રિયા ફરીથી એન્જિનિયર જોઈએ ક્રમમાં લાવવા, તરત, બજારમાં નવી સેવાઓ. આ સંદર્ભે આઉટપુટ વિવિધ ગ્રાહક સેગમેન્ટમાં અનુસાર હોવું જ જોઈએ, નાના અને મધ્યમ સાહસો માટેના આધાર જેમ (દેવેલોપીંગ) ચોક્કસ પ્રકારની જરૂરિયાતો ધરાવતા. આ ચોક્કસપણે નફાકારક ટપાલ સંબંધિત બજારોમાં પ્રવેશ મદદ કરશે, અને અન્ય અનુકૂળ તકો ઉભી.

હિમાયત કારણ કે કર્મચારીઓની
આ વિસ્તારમાં એક પ્રદર્શન-આધારિત સંસ્કૃતિ સતત ઇમારત મજબૂત પાલન હોવી જોઈએ - એક https://www.acheterviagrafr24.com/viagra-pour-homme/ જાહેર ક્ષેત્રની કંપનીઓ શું ચિત્રણ લાક્ષણિક ધારણાથી વિચલન. કર્મચારીઓ કોઇપણ ટપાલ સેવા બ્રાન્ડ કોર સમાવેશ થાય છે કારણ કે, NIPOST મેલ સિસ્ટમ જોશીલી અને છટાદાર હિમાયતીઓ તરીકે તેના તમામ કર્મચારીઓ રાખવો જોઈએ. આ એક પરિસ્થિતિ જ્યાં કર્મચારીઓ મજબૂત ટપાલ સેવા ઇચ્છિત હિત હોય દર્શાવે.

નિષ્કર્ષ માં, પણ જ્યાં તે છે કે આધુનિક ટેકનોલોજી તદ્દન સ્પષ્ટ બની ગયું છે (જે ડિજિટલ સંચાર epitomizes) મુખ્ય અનુરૂપતા ટપાલ સેવા દૂર છીનવી માં 'અપરાધી' છે, હું શંકા કોઈ આયોટા છે કે શું આ ટુકડો આપે ને વળગી રહે છે NIPOST 'તરતું' રાખશે, મેલ સંપૂર્ણપણે દૂર ન જાય કારણ કે.

પ્રથમ ટિપ્પણી હોઈ ઉપર "માર્કેટિંગ અને નાઇજિરિયન ટપાલ સેવા: ઘટાડો અટકાવો (2)"

પ્રતિક્રિયા આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.


*