નાગરિક Buba માટે પત્ર: વીજળી પ્રાઇસીંગ કરવા dousing રિએક્શન

વીજળી ભાવો

જાહેર ડોમેન પત્રો તાજેતરમાં નાઇજીરીયા નાટ્યાત્મક પરિમાણ લીધો છે, કારણ, તે ખાણ ઉમેરીને આ વલણ મસાલા સ્થળ બહાર ન પણ હોય - લાક્ષણિક નાઇજિરિયન ના વપરાશ માટે. નાઇજિરીયાના વીજળી ગ્રાહકો મારા ખુલ્લો પત્ર ના ધારેલા પ્રાપ્તિકર્તા છે, નાગરિક Buba દ્વારા સ્થાપ્યા તરીકે, જે હાલમાં શંકાસ્પદ છે (તેના પ્રકાર લાખો સાથે) નાઇજીરીયા ની પોસ્ટ-ખાનગીકરણ યુગમાં ઇલેક્ટ્રિક પાવર ઓફ બિનતરફેણકારી કિંમતનો.

આ ભાગ આસપાસ ભાગે બિનતરફેણકારી પ્રતિક્રિયા dousing ઊભી કરવાનો છે, અને નાગરિક Buba આંખો ના વિશાળ ભીંગડા દૂર કરવા.

પ્રિય Buba:

હું વર્ણનાત્મક શીર્ષક અરજી કરવાની ફરજ છું, "નાગરિક", to your name due to the realisation that your expectations of what happens to pricing or rates of electricity supply is a pure reflection of those being harboured by millions of other electricity consumers in Nigeria. અન્ય શબ્દોમાં, તમે વિશિષ્ટ નાઇજિરિયન નાગરિક પ્રતીકાત્મક, દરો વિશે શું કરવા છે તે સ્પષ્ટ અપેક્ષાએ દર્શાવતી ઊભા eyebrows વીજળી માટે ચૂકવણી કરવામાં સાથે, હવે તે ખાનગી રીતે ચલાવવામાં સાહસો પેઢીના અને ઇલેક્ટ્રીક પાવર વિતરણ માટે અસ્કયામતો પર લેવામાં આવે છે, કારણે વીજ ની તાજેતરમાં નિષ્કર્ષ ખાનગીકરણ કરવા.

તે ગ્રાહકોને વીજળી દરોમાં કોઇ સત્તાવાર વધારો જાહેર સણસણતો જવાબ અપેક્ષા સ્થળ બહાર નથી. આ પત્ર તમે નિર્દેશિત થયેલ શા માટે છે, પર વધુ જાણકારી તરીકે ઘટના પર મક્કમતાપૂર્વક જાહેર સમજ માટે બનાવશે, અને ત્યારબાદ કોઈપણ બિનતરફેણકારી જાહેર પ્રતિક્રિયા douse. એક નાઇજિરિયન કન્ઝ્યુમર મારી જાતને હોવા, જો તમે આ પત્રવ્યવહાર દ્વારા જાઓ તરીકે હું તમારા ધ્યાનમાં આકાર લઇ રહ્યો ભાગે પ્રશ્નો ખૂબ સજગ છું.

એક તમે આ પ્રશ્નોનો ધ્યાનમાં છે કે જે બહાર બનાવવા માટે અસાધારણ માનસિક શક્તિ, જ્ઞાન ધરાવનાર હોય છે કરતું નથી: (એક) ચાલશે દર વધારો માં તાજેતરમાં નિષ્કર્ષ ખાનગીકરણ પરિણામ? (બ) જો હા, આવા માટે તાર્કિક આધાર શું છે? (ગ) શું ratepayers પર અસર હળવી વિશે પણ કરી શકાય છે, દર વધે થાય તો? આ પ્રશ્નોના સંબોધન પહેલા, હું નાઇજિરિયન ગ્રાહક હાલમાં વિશે ફરિયાદ છે તે નિર્દેશ કરવા માંગો (તેથી ભાવ વધારો કોઈપણ સંકેત ધૃણા કારણભૂત બને), આ નવો ઓર્ડર અમારા માટે ધરાવે છે શું સંદર્ભમાં હાલમાં મેળવે છે તેના પર પ્રકાશ ઘણાં ઘા દ્વારા, ગ્રાહકો.

બીટલ, હું તમને તે બીટ મુશ્કેલ અંડર પૂરી પાડવામાં આવે છે કે જે ઉત્પાદન માટે ચૂકવણી લોકો પુછે છે કે ખ્યાલ આશા, ઇલેક્ટ્રીક પાવર હમણાં છે તેમ? તે સૌથી નાઇજિરિયન ઘરોમાં અને બિઝનેસ સંસ્થાઓ વીજળી ભૂખ્યા હોય છે કે લાંબા સમય સુધી સમાચાર છે. ઇલેક્ટ્રિક પાવર બજારમાં લાક્ષણિક નાઇજિરિયન ગ્રાહક, અન્ય climes માં તે જેમ, ખૂબ મૂળભૂત છે જે બે મુખ્ય ચિંતા છે, અને અગ્રતા ક્રમમાં આપવામાં આવે – પુરવઠાના સુરક્ષા, અને ભાવ. અમે અહીં બાદમાં સામનો કરવામાં આવે છે, આ શ્રેણીમાં પહેલાંની શીર્ષક પુરવઠાના મુદ્દો સંબોધવામાં આવ્યો છે, કારણ વિતરણ નેટવર્ક પાવર ગુણવત્તા પર expatiating જ્યારે.

નવા ઓર્ડર ભાગરૂપે હાલમાં ધરાવે છે તે માં delving પહેલાં, હું તમને યાદ રાખો કે નજ તો મારી સામે તેને પકડી નથી કરો, "દરેક પ્રશ્નનો, સપાટી જવાબ અને એક ઊંડા એક "છે. ભાવો પર તમારા પ્રશ્નનો ઊંડા જવાબ ખરેખર તમારા માસિક વીજ બિલિંગ દેખાયું છે કે જેઓ દર અથવા ખર્ચ રચના શું છે. બીટલ, આ ભૂલશો નહિં – તમારા માસિક બિલમાં (જે વીજ ઊર્જા કે વીજળી ના વપરાશ માટે બિલ છે) બે વિભાગો બનેલું છે:

(એક) આરોપો (ઘણીવાર ટૅગ ઉર્જા ચાર્જ) આ વિદ્યુત ઊર્જા પર આધારિત (કિલોવોટ કલાક અથવા કેડબ્લ્યુએચ) આ મહિના દરમિયાન ઘર કે વેપાર દ્વારા મેળવો. તે વીજળી ઉત્પાદન સાથે સંકળાયેલ ચાર્જ સમાવેશ (વીજળી પેદા); સંચાલન અને ઇલેક્ટ્રિક પ્રસારણ સિસ્ટમ જાળવણી માટે ચાર્જ (ગ્રીડ મારફતે પરિવહન); તમારા ઘર અથવા બિઝનેસ માટે વિતરણ લાઇનો ઉપર વીજળી ખસેડવાની માટે ચાર્જ (તમારા વિસ્તારમાં તે વિતરણ); અને વેચાણ વહીવટ પ્રક્રિયા (તમને તે વેચાણ વહીવટ સામેલ ખર્ચ).

 

(બ) એક નાની વીજળી લેવી (ઘણીવાર તરીકે નિશ્ચિત માસિક ચાર્જ ઓળખવામાં, સેવા ચાર્જ અથવા સેવા ફી). આ આંશિક રીતે બિલિંગ માટે ખર્ચે છે, મીટર વાંચન, સર્વિસ કોલ પ્રતિભાવ, સર્વિસ લાઈન જાળવણી અને નવા સાધનો સ્થાપન.
નાગરિક Buba, તમે પણ આ મહિના દરમિયાન તમારા ઘર અથવા ધંધાકીય સ્થળ માં એક કેડબ્લ્યુએચ વપરાશ નથી નક્કી જ્યાં પરિસ્થિતિ નોંધો કે, (એક) ઉપર શૂન્ય વાંચે, જ્યારે (બ), કે મહિના માટે સર્વિસ ચાર્જ, ગ્રાહકોની તમારા શ્રેણી માટે વાપરવામાં તરીકે, તમારા એકાઉન્ટ વિરુદ્ધ ગણાવી રહે. બિલિંગ પ્રક્રિયામાં સેવા ચાર્જ ખ્યાલ જ અહીં નથી લાગુ પડે છે કે Nigerians હંમેશા ધ્યાનમાં સહન કરવું જ પડશે (નથી એક 'નાઇજિરિયન બાબત'), પરંતુ વિશ્વના અન્ય ભાગોમાં મેળવે. આ ખાતરી કરવા મુક્ત કૃપા કરીને. અમારા સ્થાનિક ભાષામાં કરીને જતા, સેવા ચાર્જ એક "ખાતરી બેન્કર" છે.

વીજ ની ખાનગીકરણ કોઈપણ દર વધારો થાય અથવા તો તેના પર, જવાબ 'હા' છે. તે કર્યું, પરંતુ નજીવો. એક ભાવો શાસન ની રજૂઆત માટે કહેવાય ખાનગીકરણ મલ્ટી યર ટેરિફ ઓર્ડર ટૅગ કર્યા (TOLL), નાઇજિરીયાના વીજળી રેગ્યુલેટરી કમિશન અથવા NERC દ્વારા જગ્યાએ મૂકવામાં. તે વિતરણ દ્વારા વેચવામાં વીજળી ખર્ચ નિર્ધારણ પૂછવા માટે બનાવાયેલ છે (અને રિટેલ) જૂનથી કંપનીઓ 1, 2012 મે 31, 2017. ટૂંકમાં, MYTO વગર રોકાણકારો આ ક્ષેત્રમાં રોકાણ કરવા માટે એક વિશાળ જગ્યા આપી હોત, અને ખાનગીકરણ કસરત એક ફ્લોપ રહી હોત, રોકાણકારો માટે જેટલા નીચા ભાવો હાંસલ ન હોત ખર્ચ રિકવરી. વધુ માટે, બીટલ, હું NERC વેબ સાઇટ ની મુલાકાત લો તમને અરજ. (ચાલુ રાખવી)

1 ટિપ્પણી ઉપર "નાગરિક Buba માટે પત્ર: વીજળી પ્રાઇસીંગ કરવા dousing રિએક્શન"

  1. honestly, a lot needs to be done about electricity in Nigeria. we plan to become among the top 20 economies in the world and in this day and age, that must definitely be achieved with better power infrastructure. i trust the government will continue to implement better policies and ensure they are effectively applied

પ્રતિક્રિયા આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.


*