ನೈಜೀರಿಯಾ HMO: ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ಲೇಸ್

Health Maintenance Organisation

ಪ್ರಶ್ನೆ: ನೀವು ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ನೈಜೀರಿಯನ್ ಆರೋಗ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸೂಕ್ತ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಏನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಇಲ್ಲ (HMO)? ನಾನು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ HMO ಸೇರಿರುವ, ಮತ್ತು ಈ ಉಪ-ವಲಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಗಿತ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅರ್ಥ ಬಂದು. ನಾನು ಈ ಹೊಣೆಹೊರಿಸು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ HMO ಗಳು ಸೂಕ್ತ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಕಡೆಗೆ ಸಂತೃಪ್ತಿ ಗೆ. - B.O.

ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಈ ಉಪ ವಿಭಾಗದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿವೆ ಸ್ಥಗಿತ ಒಂದು ನಿಜವಲ್ಲ. ಆರೋಗ್ಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು (HMO ಗಳು), ಯಾವುದೇ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಹಾಗೆ, .ನೈಜೀರಿಯ ಈಗ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಪ್ರತಿಕೂಲವಾದ ಆರ್ಥಿಕ ವಾತಾವರಣ ಪರಿಣಾಮ. ದೇಶದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ HMO ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಇದು ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಜಗತ್ತಿನ ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ ಉಗ್ರರ ಮಾಡಲಾದ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಅವಕಾಶ (ಉತ್ಪಾದನಾ ಸರಕುಗಳ ಕಂಪನಿಗಳು, ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಚಿತ್ರಣ), ಸರಕಾರೇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ನಂತರ ಸರ್ಕಾರದ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು (ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ). ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿ, ನೈಜೀರಿಯಾ HMO ಮಾಲೀಕರಿಂದ ಕಂತುಗಳು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಜೊತೆ ಒಪ್ಪಂದ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯ, ನಂತರ ಅರ್ಹ ನೌಕರರಿಗೆ ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು. ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ದೇಶದಲ್ಲಿ HMO ಗಳು 'ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಚಂದಾ ಹೊಂದುವ ನೇರವಾಗಿ ಇನ್ನೂ (ಉದಾ-. ದೊಡ್ಡವರು), ಅನೌಪಚಾರಿಕ ವಲಯ, ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಸಮುದಾಯಗಳ (ಇತರೆ ಹವಾಗುಣದ ರಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾದ), HMO ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ ಜನತೆಗೆ ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳ ಖರೀದಿ ಮೂಲಕ ಹಣಕಾಸನ್ನು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಒದಗಿಸುವ ಆರೋಗ್ಯ ಎಂದು ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿದ್ದರೆ.

ನೈಜೀರಿಯಾ HMO ಗಳು ತೀವ್ರ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ 'ಎಂದಿನಂತೆ ವ್ಯಾಪಾರ' ವೇಕ್ ಅಪ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಹೂಡಿಕೆದಾರರ ಗಮನ ಈಗ ಆಫ್ರಿಕಾ ಕಡೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರು (ಸುಮಾರು ಒಂದು ಬಿಲಿಯನ್ ಜನರು ಈ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ದೊಡ್ಡ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಯುವಜನತೆಯ), ಮತ್ತು ನೈಜೀರಿಯಾ ಈ ಕುರಿತು ಸೆಂಟರ್ ಸ್ಟೇಜ್ ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ವಿದೇಶಿ ಹೂಡಿಕೆದಾರರು ಆಕರ್ಷಿಸುವುದೇ ಕಡೆಗೆ ಈಗಿನ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನಮ್ಯವಾಗಿಸುವ, ವೇಗದ ವಿದೇಶಿ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಆಸಕ್ತಿಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಇರುವುದರಿಂದ. ನಾನು ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು ಇಂತಹ ಕೈಸರ್ Permanente ದೊಡ್ಡ HMO ಗಳು (ಅಮೆರಿಕ”ಗಳು ದೊಡ್ಡ ನಾಟ್ ಫಾರ್ ಲಾಭ HMO), ಸ್ಯಾನ್ಫೋರ್ಡ್ ಆರೋಗ್ಯ, ಮತ್ತು ಯುನೈಟೆಡ್ ಆರೋಗ್ಯ ಗುಂಪು ಇಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರವೇ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ. ಸ್ಯಾನ್ಫೋರ್ಡ್ ಆರೋಗ್ಯ ಪರಿಗಣಿಸಿ ಮಾಡಬಹುದು ಅಬುಜಾ ರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಆ ಒಂದು ಮೂಲವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ, ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟ ಪರಿಣಾಮಕ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ 50 (ಅಥವಾ) ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹಲ್ಲುಜ್ಜುವುದು ಆಪ್ಟ್ಸ್ ನೈಜೀರಿಯಾದ HMO ಗಳು ಅದರ ಗಂಡಾಂತರ ನಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಬೇರೆ ಓದುಗರ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ, ಆರೋಗ್ಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಏರ್ಪಾಡು ಮಾಡುವ ಒಂದು ಸಂಸ್ಥೆ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಡ್ ಕೇರ್ ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮೆ, ಸ್ವ-ಬಂಡವಾಳದ ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆ ಲಾಭ ಯೋಜನೆಗಳ, ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಒಂದು ಸಂಬಂಧ ಇತರ ಘಟಕಗಳು ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣಾ (ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು, ವೈದ್ಯರು, ಇತ್ಯಾದಿ) ಒಂದು ಪ್ರಿಪೇಡ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ. ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುಗರು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ತುರ್ತು ಆರೈಕೆಯನ್ನು ಇನ್ಕ್ಲೂಸಿವ್ - ಒಂದು HMO ಆ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಇತರ ವೃತ್ತಿಪರರು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಗಿರುವ ರಕ್ಷಣೆ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿರಂತರ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಬದಲಾಗಿ ಅದರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಮದ ಪ್ರಕಾರ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಒಪ್ಪಂದದ ಒಪ್ಪಿರುವ ಆವರಿಸುತ್ತದೆ”ಸ್ಥಿತಿ ಗುತ್ತಿಗೆ. HMO ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ನಿಶ್ಚಿತ ಶುಲ್ಕ ರಚನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮಾ ಯೋಜನೆ (NHIS) ಕಾಯಿದೆಯಡಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ 35 ಆಫ್ 1999 ನೈಜೀರಿಯದ ಸಂಯುಕ್ತ ಸರ್ಕಾರವು, ವಿವಿಧ ಪೂರ್ವಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕೈಗೆಟಕುವ ಎಲ್ಲಾ ನೈಜೀರಿಯಾದವರ ಫಾರ್ ಆರೋಗ್ಯ ಸುಲಭ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. NHIS ಪರವಾನಗಿ HMO ಗಳು ಸರ್ಕಾರೇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ನಡುವಿನ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಅನುಕೂಲ, ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು, ಅರ್ಹ ಕೊಡುಗೆ. HMO ಗಳು ಒದಗಿಸುವವರು ಪಾವತಿ ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸುವವರ ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ. ಕೇವಲ ಐದು ದಶಲಕ್ಷ ನೈಜೀರಿಯದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ, ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು 160 ದಶಲಕ್ಷ ಜನರು, NHIS ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ HMO ಗಳು ಕಡೆಯಿಂದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವ.

ಅನೇಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಆ ಚಿತ್ರಣ ಆರೋಗ್ಯ ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಎಂದು ವರ್ಗೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹ್ಯೂಮಾನಿಟೇರಿಯನಿಸಮ್ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ, ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮದ ಉಪಕರಣಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ. ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮದ ಕೋಟ್ಲರ್ ಮತ್ತು ಕ್ಲಾರ್ಕ್ಸ್ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಸೂಕ್ತ: "ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಯೋಜನೆ, ಅನುಷ್ಠಾನ, ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಗುರಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಸ್ವಯಂಸೇವಾ ವಿನಿಮಯ ತರಲು ವಿಶೇಷ ". ಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಿದಂತೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಕ್ಯಾಸಿನೊ HMO, ನಿರ್ದೇಶಿತ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಆಸೆಗಳನ್ನು ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಅರ್ಪಣೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸ ಅವಲಂಬಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೆಲೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಸಂವಹನದ, ಮತ್ತು ತಿಳಿಸಲು ವಿತರಣೆಗೆ, ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ, ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯನ್ನು

HMO ಫಾರ್, ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಾಭ ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಸದಸ್ಯತ್ವ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಕೂಡ ಇಮೇಜ್ ಕ್ರಿಯೇಶನ್ ನೆರವು ವಾದಕರಾಗಿ, ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ನಿಗಮ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ, ಗ್ರಹಿಸಿದ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ, ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿರತೆ, ಮತ್ತು ಆರೈಕೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಚಂದಾದಾರರ ಗೆ ಭಾವನೆಯಾಗಿದೆ ತಿಳಿಸುವ (ಅಥವಾ Enrollees ') ವೈದ್ಯಕೀಯ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತೃಪ್ತಿ. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿ ಮುಂದುವರಿದ ನೋಂದಣಿ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ, ಸಂಭಾವ್ಯ Enrollees ಮೇಲೆ ಧನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು, ನೇಮಕಾತಿಗಳನ್ನು ಕೀಪಿಂಗ್ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ, ಮತ್ತು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಅನುಸರಣೆ.

ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ವಿಶಿಷ್ಟ HMO ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ, ಈ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮೆಡಿಕೇರ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಸರಣಕ್ಕೆ:

1. ಶಿಕ್ಷಣ. ಒಂದು HMO ಪ್ರಚಾರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿ ಈ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ದೂರ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಆಕರ್ಷಿಸಲು, ಮತ್ತು ಒಂದು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಜೀವನಶೈಲಿ ಮೂಲಕ ಹಕ್ಕು ಕಡಿತ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು.

2. ಉತ್ಪನ್ನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ. ವರ್ಗೀಕರಿಸಲಾದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಸೇವೆಯು ಅನುಕೂಲ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು ಮಾಡಬೇಕು. ಈ ಅದ್ಭುತ ಉತ್ಪನ್ನದ ರೂಪ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಈಗಿರುವ ಒಂದು ಮಾರ್ಪಾಡು, ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ವರ್ಧನೆಯು ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಉತ್ಪನ್ನವು ನಕಲು.

3. ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್ಸ್. ಈ ಚಿತ್ರ ಜಾಹೀರಾತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಒಳಗೊಳ್ಳಲು ಮಾಡಬೇಕು, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳು ಇನ್ಪುಟ್, ಹೊಸ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಯ (ವೆಬ್ ಸೈಟ್, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ, ಮೊಬೈಲ್), ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಸಂವಹನ ಘಟಕಗಳು HMO ಆರೋಗ್ಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸೇರಲು ನೌಕರರ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಪ್ರಭಾವ (ಉದಾ-. ವೈದ್ಯರು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಂಬಂಧವನ್ನು, ಸ್ಥಳ ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ಆಯ್ಕೆಯ, ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು).

4. ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್. ಈ 21 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸತಕ್ಕದ್ದಾಗಿದೆ ಯಾವುದೇ HMO ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ನಿರ್ಣಾಯಕ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸೂಕ್ತ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಅಳವಡಿಕೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಈ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ತಂತ್ರಾಂಶಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ (ಅದರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮಾಹಿತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅಥವಾ MIS ಘಟಕಗಳಂತೆ) ವರದಿಗಳು ಆ ಪೂರೈಸುತ್ತವೆ (ಉದಾ-. ಚಂದಾದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮಾರಾಟ, ಗುಂಪುಗಳ ಮಾರಾಟ, ಬ್ರೋಕರ್ ಆಯೋಗದ, ಕ್ರೋಡೀಕೃತ ಪೈಪ್ಲೈನ್, ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಬಂಧ ನಿರ್ವಹಣೆ ಅಥವಾ CRM ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ).

ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಸಲುವಾಗಿ ಈ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟು ಅಭಿವೃದ್ದಿಯಾಗಲು, ನೈಜೀರಿಯಾ HMO ಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ತತ್ವ ಭಾಗವಾಗಿ ಕುಡಿಯುವುದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು, ಪರಿಹರಿಸಲು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವ್ಯಾಪಾರೋದ್ಯಮ ನಿಲುವು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡು ಸಾಗಿಸುವ ಆನ್ ತದನಂತರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪ್ರಮುಖ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು.
ಚಿತ್ರ ಕ್ರೆಡಿಟ್: openingstohealth.com
[ಜಾಹೀರಾತು # FooterText]

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಾಗ

ನಿಮ್ಮ ಈಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ ರ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.


*