కస్టమర్స్ బిహేవియర్ ప్రభావితము

ఒక వ్యాపారులకు వంటి, నా రెగ్యులర్ ప్రొఫెషనల్ చర్యలు తరచుగా స్పష్టంగా అవసరం ఉందని చిత్రించే వినియోగదారులు దాడి తీసుకు, కనీసం, 'టీచ్' వారికి కొత్త ప్రవర్తనలు కొన్ని అంశాలపై. నేను వినియోగదారు ప్రవర్తన ఇక్కడ ఆటలోకి వస్తుంది ఏమి కలపాలి ఉంటాయి, అత్యంత వ్యాపారస్తులు మార్గం వచ్చే భావన. ఈ గందరగోళం విడిపోయే లో నాకు సహాయం దయచేసి, మరియు వినియోగదారులు మరింత సానుకూల స్పందన కోసం ప్రభావితం చేయవచ్చు ఎలా కొన్ని సూచనలు అర్పించు - సామ్సన్ ఒక. Onyekwelu

వినియోగదారు ప్రవర్తనను వ్యవహరించాలి (ఒక గణిత పదం ఉపయోగించి) వినియోగదారు ప్రవర్తన యొక్క ఉపసమితి వంటి. ఇక్కడ కొంచెం వ్యత్యాసం ఒక కస్టమర్ అయింది ఎవరైనా ప్రతిబింబ, ఒక ఉత్పత్తి లేదా సేవను కొనుగోలు చేయడానికి ఒక బిడ్ను, ఒక 'విక్రేత అభిమానించడం అయితే. ఈ చెల్లింపు తయారు చేస్తున్నారు లేదా విషయం మీద మోసే చేసింది ట్యాగ్ చేయబడిన ఒక 'కొనుగోలుదారుడు. వినియోగదారు, మరో వైపు, ఆఫర్ చేస్తున్న దాని యొక్క ప్రత్యక్ష పోషణా కాలేదు, మరియు ఆఫర్ వస్తువు నుండి లాభం పొందుతాయి అన్ని పెద్ద సమూహంలో కూడా ఒక భాగం. ఈ పరిస్థితి తండ్రి పేరు ఉదహరించబడింది చేయవచ్చు (లేదా ఒక ఇంటిపెద్దగా) తన ఇంటిలో సేవించాలి విద్యుత్ శక్తి చెల్లిస్తుంది, విద్యుత్ సరఫరా నుండి అదే ఇంటిలో ప్రయోజనం యితరములు. సంబంధిత విద్యుచ్చక్తి పంపిణీ కంపెనీ లెక్కింపులో, ద దాని కస్టమర్ (లేదా ratepayer), భార్యను అయితే, పిల్లలు (ఎవరు మొదటి సమూహం వహిస్తాయి 'స్క్రీమ్' ఏ అలభ్యత సంభవించినప్పుడు), ఇతర బంధువులు, సందర్శకులు, etc, అన్ని వినియోగదారులు తయారు.

కొనుక్కొని ఏమి యొక్క ప్రత్యక్ష లబ్దిదారునికి ఉండటం ఉండటం ద్వారా, రెండు కస్టమర్ మరియు వినియోగదారు యొక్క ఆ - కస్టమర్ చాలా సార్లు 'రెండు కోట్లు ధరించింది'. మరింత దూరంగా అప్ కలపాలి, ఆ వినియోగదారు ప్రవర్తనను గమనించండి, సంసార పనికి పరిగణించని ఉన్నప్పుడు, ఖచ్చితంగా కస్టమర్ (ఒక వ్యక్తి) కుడి అది మధ్యలో. యూజర్ అతని లేదా ఆమె పాత్రలు, చెల్లింపుదారు మరియు కొనుగోలుదారు ఈ విషయంలో సెంటర్ స్టేజ్ ఆక్రమిస్తాయి. కూడా ఇక్కడ సంబంధం మార్కెటింగ్ అన్ని రకాల దృష్టి వినియోగదారు నిలుపుదల న ఉంది, పక్కన ఒక వేదికగా కస్టమర్ ప్రవర్తన విశ్లేషణ కలిగి, కస్టమర్ లేదా కొనుగోలుదారు యొక్క ప్రాముఖ్యత తిరిగి అంగీకార కీ.

మరోవైపు, వినియోగదారు ప్రవర్తనల్లో వ్యక్తులు వద్ద ఒక సమీప వీక్షణ కలిగి 'చిత్రీకరించేందుకు తీసుకోవాలి, సమూహాలు, లేదా సంస్థలు మరియు అవి వర్తించే ప్రక్రియలు, ఎంచుకోవడం లో, సురక్షితం, మరియు ఉత్పత్తుల పారవేయడం, సేవలు, ఆలోచనలు, లేదా అనుభవాలు, పెద్ద వద్ద అవసరాలు మరియు ఈ ప్రక్రియలు వినియోగదారుడి మీద కలిగిన ప్రభావాలు మరియు సమాజం సరిపోయేందుకు. ఇతర మాటలలో, మీరు ఎంపిక వంటి వినియోగదారు ప్రవర్తనను చూడవచ్చు, కొనుగోలు మరియు వస్తువులు మరియు సేవల వినియోగం వినియోగదారు కోరుకుంటున్నారు సంతృప్తి కోసం.

అనేక నుండి మార్పులతో కాదు ప్రత్యేకమైన వినియోగదారు ప్రవర్తన యొక్క వివిధ ప్రక్రియలు గౌరవించడం కోసం ఈ మైదానంలో అందిస్తుంది: (ఒక) వినియోగదారు అతను లేదా ఆమె వినియోగానికి ఇష్టపడతారు వస్తువుల లేదా సేవలను మేకింగ్; (బి) మరింత మెచ్చుకోవాలి వినియోగ వాగ్దానం మాత్రమే ఆ వస్తువుల లేదా సేవలను ఎంపిక; (సి) ఆఫర్ చేస్తున్న దాని నుండి ఎంపిక తరువాత, వినియోగదారు ఖర్చు చేసే డబ్బు అందుబాటులో మొత్తంలో ఒక లెక్కింపులో చేస్తుంది; (డి) అతను లేదా ఆమె వస్తువుల లేదా సేవలను ధరలను విశ్లేషించడానికి ఉపక్రమించాడు; (ఇ) ఆపై చివరకు సేవించాలి ఉండాలి వస్తువుల గురించి సంసార నిర్ణయం తీసుకుంటుంది. ఈ వినియోగదారు కొనుగోలు ప్రవర్తన తరచుగా "అంతిమ వినియోగదారు యొక్క కొనుగోలు ప్రవర్తన" గా సూచిస్తారు ఎందుకు.

ఈ రెండు విషయాల మధ్య 'సన్నని రేఖ' అందించటంలో కొంత సమయం తీసుకోవటంతో, ఈ వ్రాయడం అప్ కోర్సు పరస్పర వినిమయానికి రెండు ఉపయోగించడానికి అసమంజసంగా ఇంకా. నేను ఈ వ్యాపారులకు సిఫార్సు సంకోచించరు మరియు చుట్టూ చాలా భిన్నమైనది ఆయనను ఒకరి అవగాహన తెలియ లేదు. వినియోగదారులు బోధన సమయం వెచ్చించే ఆసక్తి ఉందా కొంతవరకు ఈ ప్రపంచం బయట ఉంది, వినియోగదారులు తెలుసుకోవడానికి మరియు వారి సొంత ప్రవర్తన మార్పు ప్రారంభించడానికి ఇది విక్రయదారులకు తక్కువగా ఉంటుంది ఎక్కడ - నైజీరియాలో సాధించినప్పుడు ఏమి ద్వారా వెళ్తున్నారు. అనేక సంబంధిత సదస్సులు వద్ద నా ప్రశ్న తరచుగా ఉంది, "ఎలా మీరు వినియోగదారులు భాగంగా ప్రవర్తన యొక్క కొత్త మార్గాలు ప్రభావితం చేయవచ్చు, మీరు వాటిని కొత్త విషయాలు నేర్పిన లేకపోతే?"

ఎందుకు వినియోగదారులు బోధించాడు చేయాలి హేతుబద్ధం ప్రయత్నంలో, దీనిని నొక్కివక్కాణించాడు తప్పక 'లో విషయం' ఈ రోజుల్లో ఉండటం ఆవిష్కరణతో, కంపెనీలు వినియోగదారులకు 'ప్రవర్తన మేనేజింగ్ ప్రావీణ్యం అవసరం (కొత్త విషయాలు ద్వారా వినియోగదారులు పెట్టటం వీటిలో) వేగవంతమవుతుందని ఏ ఆవిష్కరణ స్వీకరణ ఉంటే మరియు ఆదాయ లక్ష్యాలను తరువాత కలుసుకున్నారు. కొత్త ఉత్పత్తులు మరియు సేవలు వ్యాపనం ఉంటాయి; త్వరగా వారి ప్రయోజనాలు మరియు అనువర్తనాలు నేర్చుకోవడానికి వినియోగదారుల సౌలభ్యం ఉంది, సంబంధిత పరికరాలు నిజంగా పని చేసే కనుగొనటానికి పాటు; మరియు ఇతరులతో ఇటువంటి పరిజ్ఞానాన్ని పంచుకోవడంలో (భావి వినియోగదారులకు). ఈ ఏ మంచి వ్యాపారులకు అభిముఖంగా ఉండకూడదు ఏవి. నేను అనేక కంపెనీలు తమ ఆవిష్కరణ లో వినియోగదారుని నిశ్చితార్థం శ్రద్ద నాకు తెలుసు, కానీ కొన్ని చురుకుగా వారి ప్రవర్తనలు ఆవిష్కరణ వినియోగదారులు నేర్పిన.

నేను వారి వినియోగదారులకు నేర్పిన విక్రయదారులు కోరారు ఎందుకు ఈ ఉంది, వినియోగదారుల లెర్నింగ్ ముందుకు వివిధ మార్గాలు గుర్తించేందుకు. ఎక్కడ ఈ మంజూరు కోసం తీసుకుంటారు, ఈ విక్రయదారులు పణంగా వారి ఉత్పత్తులు లేదా సేవల దూరంగా రంగు. వినియోగదారులు మరియు బోధించాడు తప్పక చేయవచ్చు, పరిపూర్ణమైన అని బోధన పద్ధతుల ద్వారా, ఫాస్ట్ మరియు సమర్థవంతమైన. గుర్తుంచుకోండి టెక్నాలజీ ఆధారిత ఉత్పత్తుల ప్రయోజనాలు, సేవలు మరియు ప్రక్రియలు (ఈ రోజులు పుష్కలంగా లభిస్తాయి) వినియోగదారులకు స్పష్టమైన. వాటి మునుపటి ప్రవర్తన కందకాలు త్రవ్వడానికి మరియు క్రొత్త వాటిని నేర్చుకోవడానికి తగినంత 'పెంచడంలో' ఉన్నాయి. కస్టమర్ ప్రవర్తనలను నిజానికి ఉత్పత్తి తగ్గట్లుగా మార్చాలి, సేవ లేదా ప్రక్రియ ఆవిష్కరణ.

సూచనలు వెళ్ళడం ఎలా వినియోగదారులు ప్రభావితం చేయవచ్చు గురించి ముందు, వినియోగదారు ప్రవర్తన యొక్క ఈ కారణాలు ఒక పరిశీలించటం అసమంజసంగా కాదు. (కంటిన్యూడ్).

మీరే మొదటి వ్యాఖ్య రాయండి పై "కస్టమర్స్ బిహేవియర్ ప్రభావితము"

అభిప్రాయము ఇవ్వగలరు

మీ ఇమెయిల్ చిరునామా ప్రచురితమైన కాదు.


*