ग्राहक 'वर्तणुक परिणाम घडविणारे

एक marketer म्हणून, माझ्या नियमित व्यावसायिक उपक्रम अनेकदा स्पष्टपणे गरज लांब की ग्राहकांना चकमकी आणले आहे, किमान, 'शिकविण्याची गरज आहे' नवीन आचरण काही पैलू त्यांना. मी येथे ग्राहक वर्तन प्ले मध्ये येतो काय मिक्स कल, सर्वात विक्रेत्यांना मार्ग येतो जे एक संकल्पना. या गोंधळ उलगडून दाखविण्याचा मला मदत करा, आणि ग्राहकांना अधिक सकारात्मक प्रतिसाद प्रभाव जाऊ शकते कसे काही इशारे देऊ - शमशोन एक. Onyekwelu

ग्राहक वर्तन regarded पाहिजे (एक गणिती वापरून टर्म) ग्राहक वर्तणूक एक उपसंच म्हणून. येथे थोडा फरक एक ग्राहक होत कोणीतरी अधोरेखित, एखाद्या उत्पादन किंवा सेवा खरेदी करण्यासाठी बोली मध्ये, एक 'विक्रेता' आश्रय असताना. हे देयक केली जात किंवा विषय रोजी कल आहे टॅग केल्या एक 'खरेदीदार. ग्राहक, आणखी एक हात वर, ऑफर केले जात आहे थेट आश्रयदाता असू शकते, आणि सर्व मोठ्या गट देखील एक भाग ऑफर कमोडिटी फायदा कोण. या परिस्थितीत जेथे वडील जगले जाऊ शकते (एक घरगुती किंवा डोके) त्याचे घर सेवन विद्युत शक्ती देते, वीज पुरवठा याच घरगुती लाभ इतर. संबंधित विद्युत वीज वितरण कंपनीच्या लीगमधील, कोणी त्याच्या ग्राहक आहे (किंवा ratepayer), पत्नी असताना, मुले (कोणत्याही आउटेज येते तेव्हा 'किंचाळणे' करणारे ते पहिले गट समावेश), इतर नातेवाईक, अभ्यागतांना, इ, सर्व ग्राहकांना अप करा.

खरेदी करण्यात आले आहे काय थेट लाभार्थी जात सद्गुण द्वारे, ग्राहक आणि ग्राहक दोन्ही त्या - ग्राहक सर्वात वेळा दोन अंगरखे वापरतो '. पुढील टाळण्यासाठी कालविणे, फक्त ग्राहक वर्तन लक्षात ठेवा, जे काही कारणासाठी मानले जात तेव्हा, नक्कीच ग्राहक आहे (एक व्यक्ती म्हणून) योग्य मध्यभागी. वापरकर्ता म्हणून त्याच्या किंवा तिच्या भूमिका, देणारा आणि खरेदीदार या संदर्भात केंद्र स्टेज व्यापू. अगदी संबंध विपणन सर्व प्रकारच्या लक्ष केंद्रित ग्राहक धारणा आहे जेथे, बाजूला एक व्यासपीठ म्हणून ग्राहक वर्तन विश्लेषण येत, ग्राहक किंवा खरेदीदार महत्त्व पुन्हा ह्या गोष्टी सांगितल्या की आहे.

दुसरीकडे, ग्राहक वर्तणूक व्यक्तींना येथे 'जवळून पाहण्यासाठी येत' चित्रण घेतले पाहिजे, गट, किंवा संस्था आणि प्रक्रिया ते लागू होतात, निवडून मध्ये, सुरक्षीत, आणि उत्पादने विल्हेवाट, सेवा, कल्पना, किंवा अगदी अनुभव, मोठ्या गरजा आणि या प्रक्रिया ग्राहक आहे ज्यामुळे आणि समाज भागविण्यासाठी. दुसऱ्या शब्दांत, आपण निवड म्हणून ग्राहक वर्तणूक पाहू शकता, ग्राहक इच्छित समाधान खरेदी आणि वस्तू आणि सेवा वापर.

ढळणे नाही म्हणून ठराविक ग्राहक वर्तन विविध प्रक्रिया लक्ष अनेक या मैदानावर उपलब्ध: (एक) ग्राहक वस्तू किंवा सेवा तो किंवा ती वापरासाठी प्राधान्य देत बाहेर कमविणे; (ब) अधिक लक्षात उपयुक्तता असे आश्वासन फक्त त्या वस्तू किंवा सेवा निवड; (क) ऑफर केले जात आहे निवड नंतर, ग्राहक पैसे उपलब्ध रक्कम खर्च जाऊ शकते की हिशेब करते; (ड) तो किंवा ती वस्तू किंवा सेवा प्रचलित दर विश्लेषण करण्यासाठी पुढे; (ई) आणि शेवटी सेवन केले पाहिजे की वस्तू बद्दल जे काही निर्णय घेते. ही ग्राहक खरेदी वर्तन अनेकदा "अंतिम ग्राहक खरेदी वर्तन" म्हटले जाते का आहे.

या दोन संकल्पना दरम्यान 'पातळ ओळ' पोहचविणे काही वेळ घेतले, या राइट-अप च्या ओघात interchangeably दोन्ही वापरता ठिकाणी अजूनही नाही. मी या marketer प्रशंसा अजिबात संकोच करू नका आणि भोवती पासून जोरदार भिन्न जात म्हणून त्याला एक समज राज्य. ग्राहकांना शिक्षण वेळ खर्च करू येत व्याज काहीसे या जगातून आहे, ग्राहकांना जाणून घेण्यास मदत आणि त्यांच्या स्वत: च्या वर्तणुकीशी बदल आरंभ ते विक्रेत्यांना कमी सामान्य आहे कोठे - नायजेरिया मध्ये प्राप्त काय जात. अनेक संबंधित सेमिनार माझ्या प्रश्न अनेकदा आहे, "कसे आपण ग्राहक भाग वर्तन नवीन मार्ग प्रभाव टाकू शकते, आपण त्यांना नवीन गोष्टी शिकवू नाही तर?"

ग्राहकांना शिकवले पाहिजे का युक्तिवादाने पटवुन करण्यासाठी प्रयत्न, तो भर दिला करणे आवश्यक आहे की नाविन्याची मध्ये गोष्ट 'या दिवस जात, कंपन्यांनी ग्राहकांना 'आचरण व्यवस्थापकीय मास्टर करणे आवश्यक आहे (नवीन गोष्टी ग्राहकांना टाकल्यावर यांचा समावेश आहे) त्वरित करता आणि महसूल उद्दिष्टे त्यानंतर भेटले कोणतीही नवीन उचलून असेल तर. नवीन उत्पादने आणि सेवा फोफावत आहेत; पटकन त्यांचे फायदे आणि अनुप्रयोग शिकण्यास ग्राहक 'सहजपणे आहे, संबंधित साधने प्रत्यक्षात काम की बाहेर शोधत सोबत; आणि इतर अशा ज्ञान सामायिक (संभाव्य ग्राहक). हे कोणत्याही चांगल्या marketer गमावणार नाही आवश्यक आहे काय आहेत. मी अनेक कंपन्या त्यांच्या नाविन्याची ग्राहक प्रतिबद्धता लक्ष द्या याची मला जाणीव आहे, पण काही सक्रियपणे त्यांच्या आचरण नाविन्यपूर्ण ग्राहकांना शिक्षण.

मी त्यांच्या ग्राहकांना शिकवण्यासाठी विक्रेत्यांना उद्युक्त करणे हे असं का आहे, आणि ग्राहक 'शिक्षण प्रगत विविध मार्ग निश्चित. जेथे हे गृहीत घेतले आहे, या विक्रेत्यांना धोका दूर त्यांची उत्पादने किंवा सेवा fading. ग्राहक आणि शिकवले करणे आवश्यक आहे करू शकता, कसून आहेत की शिक्षण पद्धतींनी, जलद आणि प्रभावी. लक्षात ठेवा की तंत्रज्ञान सक्षम उत्पादनांचे सर्व फायदे, सेवा आणि प्रक्रिया (या दिवस विपुल) ग्राहकांना उघड आहेत. ही मागील आचरण खंदक आणि नवीन जाणून घेण्यासाठी पुरेसा 'वर प्रोत्साहन' आहेत. ग्राहक आचरण खरंच उत्पादन घ्यावे मध्ये बदल करावा, सेवा किंवा प्रक्रिया नावीन्यपूर्ण.

ग्राहक कसा प्रभाव जाऊ शकते इशारे मध्ये मिळत करण्यापूर्वी, ग्राहक वर्तन या घटक एक कटाक्ष घेऊन ठिकाणी बाहेर असू शकत नाही. (क्रमश करण्यासाठी).

टिप्पणी करणारे प्रथम व्हा वर "ग्राहक 'वर्तणुक परिणाम घडविणारे"

एक टिप्पणी द्या

आपला ई-मेल पत्ता प्रकाशित केला जाणार नाही.


*