ग्राहक 'वर्तणुक परिणाम घडविणारे (2)

एक marketer म्हणून, माझ्या नियमित व्यावसायिक उपक्रम अनेकदा स्पष्टपणे गरज लांब की ग्राहकांना चकमकी आणले आहे, किमान, 'शिकविण्याची गरज आहे' नवीन आचरण काही पैलू त्यांना. मी येथे ग्राहक वर्तन प्ले मध्ये येतो काय मिक्स कल, सर्वात विक्रेत्यांना मार्ग येतो जे एक संकल्पना. या गोंधळ उलगडून दाखविण्याचा मला मदत करा, आणि ग्राहकांना अधिक सकारात्मक प्रतिसाद प्रभाव जाऊ शकते कसे काही इशारे देऊ - शमशोन एक. Onyekwelu

interchangeably येथे ग्राहक आणि ग्राहक दोन्ही वापरून ही परिस्थती प्राधान्य येथे हायलाइट करताना, अगदी जेथे दोन्ही फरक च्या पातळ ओळ 'आधी माहीत करुन देण्यात आले आहे, ग्राहक वर्तनावर प्रभाव पाडणारे यात काही शंका नाही घटक परिणाम ग्राहकांना थेट लागू. या घटक भान ग्राहकांना परिणाम करणारे उद्देश कोणत्याही प्रयत्न योग्य सुरवात उपलब्ध, marketer कोणत्याही अनुकूल सकारात्मक प्रतिसाद.

ग्राहक खरेदी वर्तन आणि परिणामी खरेदी निर्णय जोरदार या घटकांचा प्रभाव असतो:

(एक) सांस्कृतिक घटक - मूलभूत मूल्ये सांगड या समावेश संच, इच्छित, आणि आचरण कुटुंबातील आत्मसात, संपूर्ण समाज, आणि इतर संबंधित संस्था. तो संस्कृतीत नोंद करणे आवश्यक आहे (प्रत्येक गट किंवा समाज आहे) एक व्यक्ती गरजा आणि वर्तन पाया राहते, वर्तन खरेदी त्याचे प्रभाव विषयाला धरून राहते. असे की, हौसा संभाव्य खरेदीदार आकर्षित काय शक्यता त्याच्या किंवा तिच्या ईग्बो दुसर्या लागू असू शकत नाही असे गृहीत धरते या चांगल्या वाईट हवामानाचा प्रदेश मध्ये स्थान बाहेर नाही, त्यांच्या सांस्कृतिक प्रवृत्ती आधारित. त्यामुळे, अशा भेद शक्यता फेकणे होईल शक्यता तफावत विचार देत ग्राहकांना परिणाम करणारे एक चांगला सुरवात आहे.

(ब) सामाजिक घटक - येथे, विचार गट द्यावे, कुटुंब, भूमिका आणि स्थिती या घटकाचा घटक घडवून आणणे, जे. marketer की संवाद साधणाऱ्या दोन किंवा अधिक लोक वैयक्तिक किंवा म्युच्युअल गोल साध्य करण्यासाठी विश्वास असला पाहिजे (एक गट म्हणून) या घटकाच्या याचा अर्थ काय? प्रभाव सहज. ग्राहकांनी अनुकूल प्रभाव असू शकत नाही म्हणते, संबंधित संस्थांना प्रभाव वापरून (उदा. व्यावसायिक संघटना, कामगार संघटना, आणि धार्मिक गटांमध्ये)?

ग्राहक खरेदी वर्तन मोठा प्रभाव कुटुंबातील स्थान सुप्रसिद्ध आहे; म्हणून विक्रेत्यांना अनेकदा पती पोझिशन्स आणि प्रभाव अत्यंत स्वारस्य, पत्नी आणि कुटुंब सेटिंग्जमधून मुले. या, यात काही शंका नाही, मिसळलेला उत्पादने आणि सेवा खरेदी परिणाम आहे. थोडक्यात, कुटुंबातील सदस्य खरेदीदार वर्तन जोरदार प्रभाव टाकू शकते की जागरूकता रंगणार आवश्यक. हे देखील या घटक भाग म्हणून भूमिका स्थान आणि दर्जा tallies. लक्षात ठेवा लोक अनेकदा क्लब ज्या, संस्था, गट, अगदी कुटुंबांना; आणि अशा कोणत्याही त्यांचे स्थान दोन्ही भूमिका परिभाषित केले जाऊ शकते (i.e. उपक्रम लोक स्थितीत नुसार करणे अपेक्षित आहे, ते त्यांना सुमारे त्या लोकांमध्ये व्यापू) आणि स्थिती (कोणीतरी एक समाज किंवा गट उभे आहे).

(क) वैयक्तिक फॅक्टर - हे समावेश, (मी) वय आणि जीवन चक्र स्टेज (लोक, ते वृध्द होतात तसे, वस्तू आणि सेवा त्यांच्या प्राधान्य बदलू वेळ - "खरेदी कुटुंब जीवन चक्र स्टेज द्वारे आकार आहे" असे म्हणाला की, येथे संबंधित आहे; (ii) व्यवसाय (लेखापाल उद्देश डिझाईन्स येत सॉफ्टवेअर कंपन्या 'कल मैदान - एखाद्याच्या उद्योग अनेकदा खरेदी वस्तू आणि सेवा प्रभावित, अभियंते, वकील, डॉक्टर, इ); (iii) आर्थिक परिस्थिती (एक व्यक्ती आर्थिक परिस्थिती स्पष्टपणे त्याच्या किंवा तिच्या उत्पादन निवड प्रभावित माहित नाही कोण?); (चार) जीवन शैली (जिवंत एक नमुना, अशा व्याज म्हणून, काम, उपक्रम, मते, इ, स्पष्टपणे उत्पादने किंवा सेवा अर्पण प्राधान्य प्रभाव); (विरुद्ध) व्यक्तिमत्व आणि स्वत: ची संकल्पना (व्यक्तिमत्व, कोणीतरी अद्वितीय आणि सुस्पष्ट मानसिक वैशिष्ट्ये, एक त्याच्या किंवा तिच्या वातावरण प्रतिसाद कसे रोजी कल आहे. या, यात काही शंका नाही, लोक 'खरेदी वर्तन प्रभाव बरेच आहे).

(ड) मानसिक फॅक्टर - हे घटक प्रेरणा बनलेले आहे (अशा गरज समाधान शोधतात कोणीतरी पुढे चालवणे पुरेसे दाबून आहे गरज); समज (एक आसपासच्या किंवा परिस्थिती बद्दल माहिती प्राप्त करण्यासाठी भावनांना वापरून प्रक्रिया); शिक्षण (अनुभव नियंत्रण मिळवता जे एखाद्याच्या वर्तन मध्ये बदल); नंतर विश्वास आणि दृष्टिकोन (विश्वास कोणीतरी काहीतरी वस्तू ज्या वर्णनात्मक विचार जात, वृत्ती एक व्यक्ती सातत्याने अनुकूल किंवा प्रतिकूल मूल्यमापन लेखनात तर, भावना, आणि काहीतरी दिशेने प्रवृत्ती)

ग्राहक वर्तणूक प्रभाव वरील घटक लक्षात घेऊन, उत्पादन आणि ब्रँड प्राधान्ये साठी कल उत्तेजक मार्ग, मी अजूनही प्रसारमाध्यमांकडून ठिकाणी जोरदार जाणीव आहे (उदा. दूरदर्शन, रेडिओ, इंटरनेट, बाहेरची, इ) डोलत होती ग्राहकांच्या साधन म्हणून. मन येथे घटक काम एक marketer एक किफायतशीर स्थितीत आहे, विशेषत: जेव्हा ते कोणत्याही विपणन धोरण वैयक्तिक विक्री साधने म्हणुन जेथे. घटक marketer नियंत्रित केला जाऊ शकत नाही म्हणून अगदी जेथे या समस्या अनेक ठळक, त्यांचे परिणाम समजून घेणे अत्यंत महत्त्वाचे आहे. फिलिप Kotler हे शब्द (एक अधिकार, आम्हाला अनेक पहावे, विपणन) या संदर्भात माझे कारण आधार उभे – "Marketer खरेदी निर्णय जे लोक सहभागी आहेत हे मला माहीत आणि काय भूमिका प्रत्येक व्यक्ती नाटके आवश्यक, यासाठी की, मार्केटिंग धोरण देखील या लोकांना उद्देश जाऊ शकते ".

अनुमान मध्ये, आपण नेहमी ग्राहकांना नवीन वर्तन शिक्षण हेतूने प्रयत्न लक्षात वरील सोपे केले जाईल जे काही लक्षात ठेवा की,, जे ग्राहकांना करण्यासाठी खरेदी कारणे समजून घेणे आवश्यक आहे दोन, समाजात ला काय सोबत जलद बदलणे आहेत जे मागणी सह 'लोड'.

टिप्पणी करणारे प्रथम व्हा वर "ग्राहक 'वर्तणुक परिणाम घडविणारे (2)"

एक टिप्पणी द्या

आपला ई-मेल पत्ता प्रकाशित केला जाणार नाही.


*