વધુ રસપ્રદ રંગ યોજનાઓ માંથી પસંદ કરવા

Color Scheme

ક્રેડિટ: www.techpavan.com

આ ખરેખર ચાલુ છે "વ્યાપાર બ્રાંડિંગ રંગ મનોવિજ્ઞાન"જ્યાં હું રંગો મનોવૈજ્ઞાનિક અસર વાત; કેવી રીતે તેઓ માનવ મન શારીરિક અને માનસિક અસર, કેવી રીતે દરેક રંગ તમારા વ્યવસાય માટે કામ કરે છે અને કેવી રીતે મૂળભૂત યોજનાઓ સાથે અદ્ભુત રંગ સંયોજનો બનાવવા માટે.

અહીં હું વધુ રસપ્રદ રંગ યોજનાઓ તમે અમારી વ્યવસાય રંગો સંખ્યા પર આધાર રાખીને માટે પસંદ કરી શકો છો તમે ઉપયોગ કરવા માંગો વિશે વાત કરવા માંગો. નોંધ કરો કે જ્યારે તમારા વેપાર બ્રાન્ડ માટે એક કરતાં વધુ રંગ પસંદ, તમારી મુખ્ય રંગ એક કે જે તમારી બ્રાન્ડ વિશે બોલે છે અને યોગ્ય સંદેશ તમે ઇચ્છો મોકલે હોવી જોઈએ.

માતાનો શરૂ કરીએ!!!!!!

બે રંગો ની મદદથી

બે રંગો ઉપયોગ કરતી વખતે, ત્યાં વિવિધ યોજનાઓ તમે યોગ્ય રંગ પસંદ વાપરવા માટે મદદ કરી શકે છે કે જે. હું પહેલેથી વિશે વાત પૂરક, મોનોક્રોમેટિક અને સંવાદિતાપૂર્ણ યોજના. ત્યાં વધુ છે:

1. પૂરક યોજના નજીક: પૂરક રંગ યોજના માં, અમે સીધા વિરુદ્ધ રંગ ચક્ર પર એકબીજા પરંતુ નજીક પૂરક રંગ યોજના રંગો પસંદ; અમે અમારી મુખ્ય રંગ પૂરક ક્યાં તો બાજુ પર રંગો પસંદ કરો. ઉદાહરણ તરીકે, હું મારા મુખ્ય રંગ તરીકે જાંબલી પસંદ, જાંબલી ના પૂરક પીળો છે પરંતુ હું તેના બદલે હું પીળા બાજુના બે રંગો ક્યાં ઉપયોગ કરશે પીળા મદદથી કરવામાં આવી ન હતી; પીળા નારંગી કે પીળો લીલો.

Colour Psychology in Business Branding

અહીં, હું મારા પર્પલ નજીક પૂરક તરીકે પીળા નારંગી પસંદગી

2. આ જ જૂથના બે રંગો ની મદદથી: કલર્સ પ્રાથમિક વર્ગીકૃત કરવામાં આવે છે, દ્વિતીય અને તૃતીય. પ્રાથમિક રંગો લાલ હોય, વાદળી અને નારંગી, ગૌણ રંગો જાંબલી છે, નારંગી અને લીલા જ્યારે તૃતીય રાશિઓ પીળા નારંગી છે, હવે પીળો, લીલો, લાલ નારંગી, લાલ, જાંબલી, વાદળી, લીલો અને વાદળી જાંબલી. એક જ જૂથ આ રંગ કોઈપણ બે પસંદ કરી શકો છો. ઉદાહરણ તરીકે, લાલ અને વાદળી મદદથી.

ત્રણ રંગો ની મદદથી

ત્રણ રંગો ની મદદથી આપણે યોજનાઓ માંથી પસંદ કરવા માટે સમગ્ર ઘણો હોય, હું ત્રિપુટી યોજના વિશે વાત કરી, ત્યાં પણ છે પૂરક ત્રિપુટી, પૂરક ત્રિપુટી અને પૂરક નિર્દોષ યોજના વિભાજિત.

1. પૂરક ત્રિપુટી: પૂરક ત્રિપુટી માં, પ્રથમ અમે અમારા મુખ્ય રંગ પસંદ કરો, પછી અમે પૂરક પસંદ, ત્રીજા રંગ સમાન મુખ્ય રંગ વચ્ચે અંતરે હશે અને તે પૂરક છે. હું મારા મુખ્ય રંગ તરીકે લાલ જાંબલી પસંદ કરેલ, પૂરક પીળા, લીલા હશે અને મારું ત્રીજું રંગ નારંગી હશે.

Colour Psychology in Business Brandingનૉૅધ: મારા ત્રીજા રંગ પણ વાદળી હોઈ શકે, તમે ક્લોકવાઇઝ અને વામાવર્તી પસંદ કરી શકો છો

2. સ્પ્લિટ પૂરક ત્રિપુટી: આ યોજનામાં, અમારા મુખ્ય રંગ પસંદ કરીને અને પૂરક મેળવવામાં બદલે પૂરક ઉપયોગ કર્યા બાદ અમે બંને બાજુઓ પર રંગ બાજુના બે રંગો વાપરવા. ઉદાહરણ માટે લાલ નારંગી મદદથી, કારણ કે તેઓ લાલ નારંગી માતાનો પૂરક બંને બાજુઓ પર રંગો મારા અન્ય બે રંગો વાદળી અને લીલા હશે; વાદળી લીલા.

Colour Psychology in Business Branding

3. પૂરક નિર્દોષ યોજના: આ યોજનામાં, અમે બે પૂરક રંગો અને નિર્દોષ રંગ પસંદ કરાય છે કાં તો. complements નારંગી અને વાદળી મદદથી, ત્રીજા રંગ વાદળી જાંબલી અથવા વાદળી લીલા હોઈ શકે; વાદળી નિર્દોષ રંગો, લાલ નારંગી કે પીળો નારંગી; નારંગી નિર્દોષ રંગ.

Colour Psychology in Business Branding

ચાર રંગો ની મદદથી

તે એક બિઝનેસ બ્રાન્ડ રંગો માટે ઉપયોગ સામાન્ય નથી પરંતુ જ્યારે ન્યાયથી વપરાય રસપ્રદ હોઈ શકે છે. સ્કીમ્સ અધિકાર રંગો સાથે મળીને સંયુક્ત મદદ કરે છે.

1. સ્ક્વેર ચોકડી યોજના: મુખ્ય રંગ પસંદ કર્યા પછી, ત્યાંથી શરૂ અમે રંગ ચક્ર પર એક ચોરસ ડ્રો, પછી તે આપમેળે ત્રણ અન્ય રંગો પસંદ. લાલ મદદથી, ચોરસ દોરવા પછી, ત્રણ અન્ય રંગો પીળા નારંગી હશે, લીલા અને વાદળી જાંબલી.

Colour Psychology in Business Branding

2. લંબચોરસ ચોકડી યોજના: જસ્ટ ચોરસ ચોકડી જેમ, મુખ્ય રંગ પસંદ કર્યા પછી, અમે ડ્રો લંબચોરસ પછી તે આપમેળે અન્ય ત્રણ રંગો પસંદ. લાલ મદદથી, અન્ય ત્રણ રંગો પીળા નારંગી હશે, હવે પીળો, લીલો અને જાંબલી.

Colour Psychology in Business Branding

3. અડીને ચોકડી યોજના: માત્ર બે નિર્દોષ રંગ અને તેમના complements પસંદ. નિર્દોષ રંગો લીલા અને પીળા, લીલા મદદથી, complements અનુક્રમે લાલ અને લાલ જાંબલી હશે. અમારા ચાર રંગો લીલા હશે, પીળા, લાલ અને લાલ જાંબલી.

Colour Psychology in Business Branding

4. સમાન યોજના: આ નિર્દોષ યોજના સમાન છે, પરંતુ ચાર રંગો પસંદગી માટે પરવાનગી આપે છે. પીળા મદદથી, સમાન રંગો ઘડિયાળની દિશામાં પસંદ પીળા, લીલા હશે, લીલો અને વાદળી લીલા.
પસંદગી ઘડિયાળની દિશામાં અથવા વામાવર્તી કરી શકાય.

Colour Psychology in Business Branding

5. પૂરક સમાન યોજના: આ યોજનામાં, અમે એક મુખ્ય રંગ પસંદ કરો, પીળા, લીલા ઉદાહરણ માટે આપણે બન્ને પક્ષે એક સમાન પસંદ; પીળા અને લીલા, છેલ્લે આપણે આપણા મુખ્ય રંગ પૂરક પસંદ; અમારા છેલ્લા રંગ તરીકે લાલ જાંબલી.

Colour Psychology in Business Branding

નૉૅધ: હંમેશા રંગ મૂલ્યો ધ્યાનમાં જ્યારે રંગો સંયોજન. તમારે ઓછામાં રંગ મૂલ્યોની શ્રેણી જોઈ શકો છો રંગ માર્ગદર્શિકાઓ

1 ટ્રેકબેક્સ અને પિન્ગબેક્સ

  1. તમારા વ્યવસાય માટે રંગ લાલ કામ બનાવી

પ્રતિક્રિયા આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.


*