व्यवसाय वापरून आपला व्यवसाय दिग्दर्शन, यशस्वी ड्राइव्हवर बाजारभाव

एक उद्योजक म्हणून, आपण यशस्वी प्रेरणा मिळते की काहीतरी असणे आवश्यक आहे. एक कंपनी कर्मचारी म्हणून, विद्यापीठ विद्यार्थी, गृहिणी किंवा अगदी काळजीपूर्वक आणि उपदेश केला-मनुष्य, आपण त्या निवडलेल्या ओळ किंवा उद्योगात पुढे जाण्यासाठी पुढे प्रेरणा मिळते की काहीतरी असणे आवश्यक आहे. अनेक लोक, काय यशस्वी त्यांना उद्युक्त नफा आणि बक्षीस आशा आहे, काही तो, आपले कुटुंब आणि वैयक्तिक गरजा आहे, आणि काही तो प्रसिद्धी आणि यश स्वतः सारख्या काही सांसारिक गोष्टी असू शकते. पण जे काही बाबतीत, अत्यंत यशस्वी लोक व्यवसाय कोट इतर अनेक यशस्वी प्रवृत्त ओळखले गेले आहेत आणि योग्य यश दिशेने मारता व्यवसाय मदत केली आहे. आपण योग्य wisdoms अर्ज करू शकतात आणि श्रीमंत व्यवसाय नैसर्गिक ताकद स्वत: ला प्रेरणा कोट्स आणि आपला व्यवसाय हलवा योग्य दिशेने. खाली विचार काही आहेत:

एक. व्यवसाय जगातील, मागील-दृश्य मिरर windshield पेक्षा नेहमीच स्पष्ट आहे (वॉरन बफे): या कोट, वॉरन बफे या साठा आणि आपल्या व्यवसायांची पुनरावलोकने घेऊन महत्त्व अधोरेखित आपण बाजूने जा म्हणून. या कोट, आपण नेहमी आपल्या व्यवसाय त्याच्या भूत आणि वर्तमान कामगिरी प्रकाश करत आहे कसे विश्लेषण परत कधीही स्विच, आणि नंतर आपण बाजूने जा म्हणून आपण तोंड आव्हाने गोष्टी समोरासमोर कसे स्थान माहित.

ब. प्रथम, कमाईसाठी आपले उत्पादन रचना, आणि लोक दुसऱ्या कदाचित आपण सुटेल नाही (तारा शोधाशोध): आपण फक्त व्यवसाय बाहेर प्रारंभ होतात तेव्हा तारा शोधाशोध या कोट पैसे किंवा नफा थोडे विचार प्रथम लोकांच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी उत्पादने डिझाइन माध्यमातून लोकांना शिक्षण देत आहे. या कोट, आपण पैसे प्रथम लोकांच्या गरजा भागविण्यासाठी मध्ये आहे, हे समजणे प्रवृत्त होतात,. लोक आपण उत्पादने आणि आपण तयार सेवा त्यांच्या गरजा पूर्ण करताना, त्यांचे पैसे आनंदाने भाग. त्यामुळे पैसे प्रथम जाऊ नका, लोक जा, आणि ते आपल्या उत्पादनांमध्ये प्रतिसाद आपल्याला त्यांच्या पैसे अर्पण करीन.

क. विपणन आणि कल्पकता - व्यवसाय फक्त दोन मूलभूत कार्ये आहेत (पीटर Drucker): आपण कोणत्याही व्यवसाय उपक्रम किंवा गुंतवणूक मूल्य व्यवसाय मागून सर्जनशील नवकल्पना मध्ये lies की या कोट स्फुरण जाईल, आणि व्यवसाय मिळवणं अशा नवकल्पना विपणन. या समजुतीने, आपण आमच्या आपला व्यवसाय सेट अधिक नवकल्पना अन्वेषण जाईल, आणि नंतर आमच्या व्यवसाय वाचतो अधोरेखित विक्री / बाजार या नवकल्पना. सर्जनशील कल्पना आणि त्यांना यशस्वीरित्या बाजारात क्षमता न, कोणत्याही व्यवसाय मृत आणि निरुपयोगी म्हणून चांगले आहे.

ड. एक संघ म्हणून यशस्वी करण्यासाठी, त्यांच्या कौशल्य जबाबदार सर्व सदस्यांना ठेवण्यासाठी आहे (मिशेल Caplan): या कोट आपला व्यवसाय त्यांच्या तांत्रिक आणि व्यावसायिक किमतीची सिद्ध करण्यासाठी आपल्या कर्मचारी सूट देत महत्त्व अंडरस्कोअर, अजूनही निर्णय आणि कृती त्यांना जबाबदार धरून असताना, त्यांचा कौशल्य फंक्शन घेणे. आपण आपल्या कर्मचारी वाढतात आणि सर्वात व्यावसायिक मार्ग ते फिट पाहू आपला व्यवसाय विकसित करण्याची परवानगी, त्यांना समजून करताना की ते न्यायाच्या त्रुटी व्यवसाय परिणाम करणारे जबाबदार असेल.

ई. अधिक मी व्यवसायाबद्दल जे माहित आहे, मी आणखी कार्यालयाच्या इमारतीत कितीतरी अधिक घरे आणि चर्च मध्ये घेतली जाते सहमत आहे (लॉरा Moncur): येथे लॉरा Moncur कोणत्याही व्यवसायाच्या यश कार्यालये मर्यादित नाही की म्हणत आहे, पण आपल्याला विपणन वर जा आणि अगदी घरे आणि चर्च आणि इतर खाजगी किंवा सामाजिक संमेलने येथे आपल्या व्यवसायाचा प्रचार करणे आवश्यक आहे. सर्वाधिक व्यवसाय करार आणि प्रकल्प आपला व्यवसाय संचार तातडीने क्षेत्र बाहेरच्या लोकांना संपर्क माध्यमातून जिंकली आहेत.

फ. व्यवसाय आधुनिक जगात, तो एक सर्जनशील मूळ विचार असल्याचे आपण देखील आपण तयार काय विकू शकता तोपर्यंत निरुपयोगी आहे (डेव्हिड एम. Ogilvy): हा मनुष्य येथे कोणत्याही व्यवसाय मूल्य आणि सार पैसे कमविणे आणि स्वतः आणि कार्यकर्त्यांच्या कायम आहे हे सांगणे आहे. व्यवसाय कामगार पासून फरक करणे शक्य नाही, पण कामगार 'मूल्ये कौशल्य व्यवसाय यशस्वी करण्यासाठी आवश्यक बाजारात त्यांच्या क्षमता पहात. हा व्यवसाय अवतरण सह, आपण ठिकाणी व्यवसाय ठेवणे आपला व्यवसाय कौशल्य बाजारात प्रवृत्त जाईल किंवा व्यवसाय संरचना आत आपले स्थान गमवाल शकते.

टिप्पणी करणारे प्रथम व्हा वर "व्यवसाय वापरून आपला व्यवसाय दिग्दर्शन, यशस्वी ड्राइव्हवर बाजारभाव"

एक टिप्पणी द्या

आपला ई-मेल पत्ता प्रकाशित केला जाणार नाही.


*